Chương 49 tiến công chiếm đóng báo thù vương tử
Bởi vì đụng chạm nghỉ thay phiên công việc, lần này Tô Tử Nặc nhận được đồng nghiệp Áo Ni Vi nhiệm vụ. Chuyện xưa mới thuộc về tây phương ma huyễn, giảng thuật chính là xuống dốc quý tộc thiếu gia đạt được đọa thần tàn hồn nhập vào thân ủng có thần lực, từng bước từng bước ở thương trường cùng chính • trị trung đánh đâu thắng đó, cuối cùng xưng bá tây phương đại lục chuyện xưa.
Áo Ni Vi vai trò nhân vật là nam chủ cuối cùng đánh bại địa ngục vực sâu chủ nhân đời trước, mà nàng muốn tiến công chiếm đóng là quy tắc là ban đầu làm tế phẩm đưa vào vực sâu cung điện lại bị Áo Ni Vi nhìn trúng thu làm đệ tử, cuối cùng lại thì ngược lại giết nàng, làm thượng vực sâu Minh Vương nam boss Tu Tát Nhĩ.
Tô Tử Nặc mở mắt tỉnh lại, trước mắt là một chỗ khoảng không không người nào cung điện, mà nàng đang ngồi ở trong điện trung ương trên ghế đá. Bốn phía tràn ngập hắc ám, ngay cả phong cũng chưa từng có một tia.
Ở đây, là vực sâu Minh Vương cung điện, mà nàng tiến vào thời gian điểm còn lại là ở Tu Tát Nhĩ bị làm tế phẩm đưa tới lúc, rất tốt, ít nhất còn có chút thay đổi dư.
Cung điện cuối cùng bỗng nhiên xuất hiện nhất đạo thân ảnh, Áo Ni Vi nhìn chăm chú thoáng nhìn, người nọ liền phút chốc quỳ xuống.
"Minh Vương đại nhân, vực sâu tế phẩm đã chuẩn bị tốt, xin ngài hướng đàn tế tế tự."
Chậm rãi chi đứng người dậy, Áo Ni Vi đấu bồng màu đen vành nón che kín nàng khuôn mặt, thon dài thân hình bị lớn lên dắt áo choàng che dấu được kín. Chỉ thấy nàng từ trên vương tọa đứng dậy, mỗi khi đi một bước rộng lớn mà vắng vẻ trong cung điện liền vang lên không nặng không nhẹ tiếng bước chân. Rõ ràng không có gây uy áp, nhưng chỉ là trên người nàng khí tràng, cũng đã làm cho quỳ trên mặt đất Solans thở không nổi.
Địa ngục vực sâu chủ nhân, đều là bán thần tồn tại, đó là nhẹ nhàng vừa động, có thể hủy diệt nhất đế quốc tồn tại.
Đấu bồng màu đen theo đen nhánh mặt đất lướt qua bên người hắn, không cần ngôn ngữ, Solans lập tức liền cùng ở sau lưng nàng bên trong ngoài ba trượng, không phải là hắn không nghĩ lại gần chút ít, mà là quanh thân nàng tràn ra khí tràng cường đại đến làm cho hắn khó có thể đến gần.
Tế đàn thiết lập tại vùng địa cực vực sâu chỗ, cao ngất nhập thiên, lại bởi vì mây đen giăng đầy mà không chiếm được không trung nửa điểm ánh mặt trời. Duy nhất nguồn sáng là bốn phương trên đỉnh kia mạt u xanh lá cây ánh huỳnh quang, sáng ngời, lại tán ra một cỗ xuyên vào cốt tủy lạnh buốt.
Tô Tử Nặc đến lúc đó địa ngục vực sâu tộc nhân đã quỳ gối dưới tế đàn, đám người ước chừng vạn tính ra thì đến thượng, nhưng mà không một chút thanh âm, thậm chí ở nàng đi qua cái kia thông hướng tế đàn đường lúc, mới ngẫu nhiên có mấy người kinh không ngừng nàng uy áp, đổ rút vài tia khí lạnh.
Cước bộ của nàng không nhanh không chậm, khi đi đến tế đàn đỉnh lúc, dựng ở đàn hạ Solans mới chậm rãi đứng dậy, đối mặt vạn sổ tộc nhân đọc diễn cảm cổ xưa tế văn. Ngay sau đó, là tế phẩm đưa tới thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] KIM BÀI CÔNG LƯỢC
FantasiVăn án: Thần Tiểu quân xong xuôi văn đề cử: [ mau xuyên ] tiền nhiệm nữ xứng, nam chủ đoạt về kế hoạch Làm toàn bộ mau xuyên muội giấy đều có một cái sẽ bán manh, sẽ đùa giỡn khốc, khiêng được cao đại thượng, bưng được dậy cao lãnh diễm hệ thống q...