"OO o HINDI?"
CHIARA'S POV
You looked at me and smile. That was the first time na ngumiti ka ng wala manlang akong inis na naramdaman sayo. Sana ganyan ka na nung simula palang. Edi sana di ako naangasan sayo. Edi sana friends tayo. Edi sana crush na kita. Ay! Tekaaa!!! Ano ba tong sinasabi ko! Wala siguro nagandahan lang ako sa mata mo.
After mo ngumiti tumakbo ka na sa mga classmates nating nag basketball. Di ko napigilan na mapatingin sayo and as usual back to abnormal ka nanaman. At hindi ko na naiwasang mainis nanaman.
Uwian na, nang nagulat ako bigla mo akong tinawag.
"Chi!!"
"ANO?!"
"Oh chill! Sungit naman neto. Meron ka ba? Hahahahaha"
"Ano ba kasi yun? Dali uwing uwi na ako"
"May tatanong lang eh"
"Ano nga daming arte"
Nag sersyoso ka bigla, yung parang kanina lang. Kung saan bigla kong napansin ang magaganda mong mata
"Dancer ka ba?" Ano ba to? Pick up line?! Feeling nya ba uubra sakin yan? Utot nya ha.
"Bakit?"
"Kasi kailangan namin ng isa pang babae sa group namin eh"
"And so, why are telling those things to me?" Aaaah akala ko babanat. Napahiya ako dun
"Kasi magaling ka sumayaw"
"Aaaaah" Oh well I know, but wait! ano daw? "ha?! Teka saan mo naman nahagilap yang maling balita na yan?"
"Mali??? ITO OH! May video ka!"
"WTF! BAKIT MERON KA NYAN?! UGHHH GIVE ME THAT!!!"
"Sali ka na samin oh!!!"
"NO!!!"
"PLEASEEEEE??" *puppy eyes*
"And why the hell I should join your group?" Wag mo nga akong gamitan nyang tingin tingin na yan! Tumatalab eh!
"Uhmmm lets make a deal, I'll do what ever you want me to do for 1 month! As in kahit ano. Just join our group"
Medyo maganda yung offer aaah. "Ok deal."
"YES!!! THANK YOU CHI!!!!"
BINABASA MO ANG
May tayo ba sa salitang FOREVER?
Teen FictionMay forever ba para saating dalawa? O parehas lang tayo ng iba na umaasa sa salitang yan?