1

2K 13 13
                                    

Văn án

Bạch Dư Hạo không hiểu, người nọ như thế đợi hắn, vì cái gì Hoàng Thượng còn muốn đạo nghĩa không thể chùn bước địa vi hắn nghịch thiên sinh con.

Hắn yêu Hoàng Thượng, nhưng lại muốn vi phạm tâm ý giúp hắn đỡ đẻ.

Hắn không muốn, không cam lòng, không phục... . Lại không có biện pháp.

Hắn cho rằng phần này cảm tình không người đọc hiểu, cho rằng khả dĩ chính mình tự tay đưa hắn mai táng dưới mặt đất.

Thế nhưng mà Tứ vương gia Quân Doanh Liệt lại lần nữa tìm tới hắn.

"Nếu muốn muốn Hoàng Thượng ngồi vững vàng ngôi vị hoàng đế, cái kia liền làm người của ta."

Tứ vương gia Quân Doanh Liệt tay cầm binh mã thiên hạ, nếu muốn khởi binh mưu phản, lại có gì khó!

Hắn miệng vỡ mắng: "Quân Doanh Liệt, ngươi hèn hạ!"

Quân Doanh Liệt âm hiểm cười cười, nói ". Ngươi lại thử xem."

Hắn bất đắc dĩ, giãy dụa, bàng hoàng... . .

Trên triều đình, Tứ vương gia mở miệng chờ lệnh, nói: "Hoàng Thượng, thần đệ cùng thái y đứng đầu Bạch Dư Hạo lưỡng tình tương duyệt, nguyện bệ hạ hàng chỉ tứ hôn."

Quan tòa một mảnh xôn xao. Tứ vương gia lạnh trong nháy mắt thoáng nhìn, không ai không dám nói.

Hắn nắm chặt hai đấm, thầm cắm răng ngà, tức giận khó nhịn.

Trên ghế rồng, người nọ rốt cục cười cười, gật đầu nói: "Trẫm chuẩn tấu, chúc mừng Tứ hoàng đệ."

Lòng của hắn nhất thời máu chảy như rót, khó hơn nữa hô hấp.

Chỉ là là ngươi, chỉ là là ngươi, bệ hạ của ta...

Vì vậy, hắn mũ phượng hà khoác trên vai, gả vào quảng An vương phủ, làm bốn Vương phi.

Quân Doanh Liệt, ngươi tốn sức tâm kế chỉ vì đạt được ta, thế nhưng mà ngươi lại nhìn sai rồi.

Ta Bạch Dư Hạo lại là lùi bước nhường nhịn, cũng quyết sẽ không con mái phục ngươi phía dưới.

Ngươi không ai phải hối hận, hết thảy... Là ngươi gieo gió gặt bảo...

Nội dung nhãn hiệu: hành hạ tình cảm lưu luyến sâu tình hữu độc chung (*ưa thích không rời) cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Quân Doanh Liệt, Bạch Dư Hạo ┃ phối hợp diễn: Quân Doanh Thệ, Trữ Tử Ngọc, tô dẫn nguyệt ┃ khác:

Túy Liên Chương 1:

Dục Tiện vương triều 962 năm, Quân Doanh Thệ tức vị, hiệu Ngự Thương.

Dục Tiện thành lập đất nước 900 những năm cuối(Dư Niên), do mới đầu nho nhỏ tiểu quốc từng bước phát triển cường đại, cuối cùng nhất nhất thống Trung Nguyên, xưng bá tứ phương.

Dục Tiện đặc biệt kinh tế phồn thịnh, quân sự hùng hậu mà trứ danh, quanh mình tiểu quốc không ai không cúi đầu xưng thần, nghênh tiếp nịnh nọt, sử xuất tất cả vốn liếng chỉ vì có thể cùng Dục Tiện làm thân mang cố. Trong đó, hòa thân là được chủ yếu thủ đoạn một trong. Hơn nữa tự Ngự Thương đế đăng cơ đến nay, Dục Tiện kinh tế càng thêm phồn vinh, bình thường tiểu thương người bán hàng rong bội kim mang ngân bên đường rao hàng cũng chẳng có gì lạ. Ngự Thương đế càng là Thiết Huyết thủ đoạn, thưởng phạt phân minh, quân đội kỷ luật càng thêm Nghiêm Minh công chính, cũng không gây chuyện nhiễu dân. Ngự Thương đế thủ hạ càng là một đám người tài ba dị sĩ, gang kỹ thuật, mới tiến vũ khí không ngừng nghiên post chương mới, càng là đề cao thật lớn quân đội tác chiến năng lực. Dục Tiện gần đây trọng võ nhẹ văn. Nhưng mà Ngự Thương đế quảng chiêu thiên hạ có có thể chi sĩ, thiết văn thuật viện, sửa lập khoa cử, tuyển bạt thiên hạ hiền năng chi sĩ, cũng tại địa phương thiết lập học đường, bồi dưỡng trên đời chi tài.

Túy liên - Dẫn DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ