Bạch Dư Hạo cúi đầu, khóe mắt lại nghiêng mắt nhìn Trữ Tử Ngọc, trong đầu cực kỳ nhanh chuyển .
Sớm đã biết rõ cái này tiểu úc đối với Doanh Liệt không tầm thường, hôm nay đều theo tới trên chiến trường đã đến, cái này không rõ bày hắn đối với Doanh Liệt có không an phận chi muốn. Bạch Dư Hạo trong nội tâm lo lắng, lại không thể nói toạc.
Doanh Liệt à Doanh Liệt, ngươi đến cùng có biết hay không bên cạnh ngươi ẩn dấu cái đại họa hại, ngươi nếu là lại không chú ý, ngày nào đó bị ăn xong lau sạch rồi, ngươi thì có hối hận được rồi.
Bạch Dư Hạo cái này mái hiên tại xuất ra thần, Quân Doanh Liệt trông thấy hắn không yên lòng bộ dáng, hừ lạnh một tiếng, cười khẩy nói: "Doãn thanh, Hoàng Thượng không phải nói ngươi là mười đại cao thủ sao? Mười đại cao thủ chính là như vậy bảo hộ chủ tử ?"
Bạch Dư Hạo kinh ngạc một chút, lập tức hoàn hồn, sơn thủy thay phiên chuyển, ngày hôm đó đến phiên hắn thụ Doanh Liệt phân công, cũng là nên được. Nghĩ tới đây, không khỏi cười khổ nói: "Vương gia chuộc tội, ty chức biết sai rồi."
"Ngươi tới nơi này là có cái gì sự tình?" Quân Doanh Liệt cũng không hề so đo, chỉ là lạnh mặt, nhàn nhạt hỏi.
Bạch Dư Hạo giật mình sững sờ một chút, trở lại vị đến, biểu lộ có chút xấu hổ.
Hắn nói xông lại xông lại rồi, ở đâu nghĩ đến này sao nhiều, lúc này bị Doanh Liệt hỏi, hắn mới bỗng nhiên tỉnh lên, chính mình đã không phải mọi người trước mắt Bạch Dư Hạo, như vậy không chiếm trước không để ý sau mà bị kích động chạy tới, đương nhiên tránh không được dừng lại chất vấn.
"Ty chức..." Bạch Dư Hạo chuyển đầu óc thêu dệt vô cớ.
Quân Doanh Liệt nhìn hắn, lựa chọn lông mày.
Bạch Dư Hạo khẽ cắn môi, một hơi nói: "Hoàng Thượng phái ty chức thời thời khắc khắc bảo hộ Vương gia."
"Bổn vương căn bản là không cần ngươi bảo hộ."
"Vương gia... Ngài như vậy, ty chức thật sự không dễ làm."
"Có cái gì không tốt làm ? Bổn vương không có tổn thương không có bệnh, cũng sẽ không ra cái gì sự tình." Quân Doanh Liệt dương cái cằm, thần sắc thập phần kiêu căng.
Ngươi không có tổn thương không có bệnh? Bạch Dư Hạo trong nội tâm lo lắng. Phải.. Ngươi là không có tổn thương không có bệnh, nhưng là hài tử ... Làm bị thương hài tử, ngươi có thể dễ chịu sao? ... Còn không gọi người bảo hộ... Mình cũng đã quên thân thể của mình, thật không hỗ là Doanh Liệt.
Bạch Dư Hạo cảm thấy thở dài, đều nhanh bị hắn làm tức chết.
"Vương gia hay là gọi ty chức tùy thân hầu hạ a... Như vậy Hoàng Thượng mới có thể yên tâm..."
Nhắc đến Hoàng Thượng, Quân Doanh Liệt đột nhiên cấm rơi xuống thanh âm, sắc mặt trong lúc đó trở nên âm thẩm.
Bạch Dư Hạo ngừng miệng, có chút kỳ quái.
"Hắn hao tổn tâm cơ đem bổn vương khiển ra kinh thành, bổn vương sinh tử, sớm đã không nên hắn đến quan tâm." Quân Doanh Liệt ngoéo ... một cái môi, nói được cực kỳ đạm mạc. Lạnh lẽo trên khuôn mặt càng là không có cái gì biểu lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Túy liên - Dẫn Dục
LosoweVăn án Bạch Dư Hạo không hiểu, người nọ như thế đợi hắn, vì cái gì Hoàng Thượng còn muốn đạo nghĩa không thể chùn bước địa vi hắn nghịch thiên sinh con. Hắn yêu Hoàng Thượng, nhưng lại muốn vi phạm tâm ý giúp hắn đỡ đẻ. Hắn không muốn, không cam...