3

2.1K 19 6
                                    

Lý Ức Tiếu Tiếu, cẩn thận ánh mắt tại trong mắt chợt lóe lên, Bạch Dư Hạo rõ ràng xem hiểu ý của hắn, liền đối với tiểu nhị kia giơ lên cái cằm, phân phó nói: "Tốt rồi, đây là ta nhiều năm không thấy bạn bè, phiền toái Tiểu nhị ca ." Nói rút thỏi bạc đưa cho hắn, ý bảo hắn xuống dưới.

Tiểu nhị kia cười tủm tỉm mà tiếp bạc, nói âm thanh đa tạ công tử, liền vô cùng mà đi xuống.

Bạch Dư Hạo vội vàng kéo lấy Lý Ức đi vào, nhìn chung quanh lưỡng xem, mới cẩn thận từng li từng tí mà đóng cửa phòng.

"Lý Ức! Ngươi sao vậy đến rồi! ?" Bạch Dư Hạo đóng cửa phòng, húc đầu liền hỏi, nghĩ nghĩ, lại bỗng nhiên lo lắng, kéo lấy hắn tay áo tay, có một chút run rẩy: "Khó, chẳng lẽ là Doanh Liệt... Đã xảy ra chuyện?"

Lý Ức lắc đầu, an ủi: "Bạch đại nhân không nên lo lắng, Tướng quân chỗ đó không có cái gì vấn đề."

Bạch Dư Hạo rõ ràng mà nhẹ nhàng thở ra, suy tư một phen, lại cảm thấy không đúng: "Đã không có việc gì, ngươi sao vậy đã đến?"

Lý Ức Tiếu Tiếu, tại bên bàn ngồi xuống, nói: "Đến không riêng gì ta, phía sau mười vạn binh lực, đã bí mật mà bị che dấu rồi, hiện tại lại núp trong bóng tối. Tướng quân phái chúng ta tới, là phải giúp Bạch đại nhân."Nói dừng một chút, hắn nhấp một ngụm trà, lại không khỏi oán giận nói: "Bất quá Bạch đại nhân, ngươi đều tuyển chính là cái gì đường à? Chúng ta sao vậy truy đều nhìn không thấy bóng dáng của ngươi, vốn cho rằng đã sớm có thể đuổi theo ngươi, kết quả mới kéo đến lúc này."

"Cái gì!" Bạch Dư Hạo vốn là cả kinh, ngầm bực hắn lơ là sơ suất, rõ ràng chính mình chỗ đó không thể chú ý rảnh, lại còn phái người đến giúp mình, nghĩ vậy, lại không khỏi trong nội tâm ấm áp, ngoài miệng lại không tự chủ được mà mắng: "Hắn cái này thật sự là hồ đồ! Cái kia ánh bích lại chiếm giữ tại phía nam, như thế một đại bang binh lực bỏ chạy, hắn sao có thể ứng phó?"

Lý Ức lựa chọn lông mày: "Bạch đại nhân, ngươi nếu là trong nội tâm vui mừng lại bật cười, làm gì vậy bày như vậy một bức vừa muốn cười lại muốn mắng thần sắc? Tướng quân người khỏe tâm là ngươi suy nghĩ, còn lấy ngươi một phen mắng, thật sự là không đáng."

Bạch Dư Hạo tuy nhiên cao hứng Doanh Liệt lo lắng cho mình, nhưng lại tránh không khỏi thay hắn lo lắng, tả hữu suy nghĩ một phen, cấp cấp mà trong phòng bước đi thong thả hai bước, đột nhiên dừng lại, nói: "Không được! Lý Ức! Ngươi bây giờ lập mã mang binh trở về! Ta sợ chỗ của hắn gặp nguy hiểm, hắn thân thể không tốt, binh sĩ lại quá ít, ta vẫn không thể yên tâm."

Lý Ức nén cười một chút, đứng lên vỗ vỗ vai của hắn, nói: "Bạch đại nhân ngươi quá tố chất thần kinh rồi! Tướng quân sớm đã nghĩ kỹ những...này, quân đội điều động sự tình chỉ có ta cùng Tướng quân biết rõ, không có vấn đề ."

Bạch Dư Hạo vặn lông mày do dự nói: "Thế nhưng mà..."

Lý Ức tiếp tục nhấp một ngụm trà, hắng giọng nói: "Tướng quân bên kia một mực không có cái gì tin tức, nên không có cái gì vấn đề mới được là, chỉ là chúng ta đều đến nơi này... Cái này cửa thành, luôn muốn phá vừa vỡ, nhìn xem Hoàng Thượng, đến tột cùng sao vậy dạng mới tốt a..." Hắn bỗng nhiên ngưng trọng lên, biểu lộ bên trên có chợt lóe lên đau đớn, nhưng cũng như đang cực lực nhẫn nại, không muốn bị người xem thấu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Túy liên - Dẫn DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ