WARNING:
ANG CHAPTER NA ITO AY RATED SPG. STRIKTONG PATNUBAY AT GABAY NG MAGULANG AY KAILANGAN....
THIS CHAPTER MAY CONTAIN SOME SCENES THAT ARE NOT SUITABLE FOR MINORS. IF YOU ARE OPEN MINDED YOU MAY PROCEED READING THIS CHAPTER BUT IF YOU ARE NOT, I SUGGEST YOU STOP READING AT THIS PART AND DON'T GO ON ANYMORE.
YOU MAY NOW READ AT YOUR OWN RISK.
Rebecca's POV
Maaga akong nagising dahil maaga akong pinapapasok ni Sir Max ngayon sa opisina. Nakahinga ako ng maluwag ng makita ko sa orasan na 5:30 am palang. Pumasok na ako sa elevator at pinindot ang top floor kung saan matatagpuan ang office ng boss ko. Pagkabukas ng Elevator ay agad akong pumunta sa desk ko, nag umpisa nang ea prepare lahat ng kakailanganin sa meeting today.
"Rebecca be in my office now." narinig kong tawag sa akin Sir Max sa intercom. Tumayo ako at nag lakad patungo sa pintuan ng office ni Sir. Kumatok ako ng dalawang beses.
"Pasok." narinig kong sabi niya sa loob.
"Do you need something Sir?" tanong ko sa kanya ng makapasok na ako. Actually nagulat ako kanina pagtawag niya sakin dahil kung maaga ako ay mas maaga pa ata si Sir sa pagdating dito.
"Yes. I do need something." sabi niya at tumayo sa swivel chair niya at lumapit siya sa akin. Napaatras naman ako ng inilapit niya ang mukha niya sa akin.
Tumikhin ako bago magsalita. "Sir ano po ang kailangan niyo?" tanong ko ulit.
Bahagya siyang lumayo kaya nakahinga ako ng maluwag.
"I need you to arrange my meeting with Mr. Yakamura tomorrow at lunch and please prepare all the papers and files needed for our contract signing. As for the meeting later please encode this and reprint copies for all the head in each department in this company and lastly bring me a cup of coffee in here." sabi niya habang nakatingin sakin ng mataman.
"Is that all Sir?" tanong ko.
"Oh. Before I forgot after the meeting later go straight here in my office for we need to discuss something important." sabi niya ng may diin ang salitang "important" at matiim pa ring nakatingin sakin. Napalunok ako at bigla nalang akong kinabahan pero binalewala ko lang yun.
"Yes, Sir." sabi ko sa kanya at akmang tatalikod na ng bigla niyang hinawakan ang braso ko at pinihit ako paharap sa kanya at walang pasabi-sabing hinalikan ako. Napasinghap ako sa gulat pero unti-unti na rin akong nadadala sa mga halik niya.
Ipinulupot ko ang aking mga braso sa kanyang leeg at mas diniin pa ang katawan niya sa katawan ko. Agad naman niyang inilagay ang mga kamay niya sa aking bewang at hinapit pa ito palapit sa katawan niya.
"Hmm." napa ungol ako ng kagatin niya ang pang-ibabang labi ko.
"open your mouth, Becca." he said in between our kisses. Agad ko namang sinunod ang sinabi niya. Agad niyang ipinasok ang dila niya sa loob ng bibig ko. It was like I was under his spell at kahit anong iuutos niya ay sinusunod ko ng walang pag aalinlangan. Huli ko nang namalayan na naka upo na pala ako sa ibabaw ng desk niya at siya ay nakatayo sa gitna ng dalawa kong hita. Naramdaman kong tumutusok ang alaga niya gitnang bahagi ko kaya napasinghap ako ulit ng makaramdam ako ng kakaibang sensasyon na ngayo'y gumagapang na sa buong katawan ko.
Bumaba ang halik niya sa aking leeg at wala na akong nagawa kundi ang pumikit sa kakaibang sensasyong nararamdam.
"Ahh..." napa ungol ako ulit ng maramdaman kong kinagat niya ang leeg ko at bumaba pa lalo nag mga halik niya. He slowly unbuttoned my blouse.
"M-Maxwell...Ahh...w-we s-shouldn't be...uhm...d-doing this...Ohhh." sabi ko sa kanya habang hinihingal ako. Pakiramdam ko kasi nauubusan na ako ng hangin dahil sa kakaibang sensasyon na dulot ng mga halik niya.
Ngunit parang walang narinig si Max at ipinagpatuloy pa rin ang ginagawa niya. Tuluyan na niyang nahubad ang blouse ko sakin at pagkatapos ay hinalikan ang ibabaw ng aking dibdib while he expertly unclasped my bra. Hinubad niya rin iyon at tinapon sa sahig. Nakita kong titig na titig siya sa aking mga mayayamang dibdib.
"Beautiful..." narinig kong sambit niya. Agad na namula ang pisngi ko sa narinig at akmang ikukrus ko ang mga braso ko ngunit pinigilan niya ako.
"Don't... Your beautiful so don't try to hide yourself." sabi niya at hinawakan niya ang chin ko at pagkatapos ay hinalikan niya ako ulit sa labi. Napa ungol ako ng maramdaman ko ang kamay niya na minamasahe ang mayayamang dibdib ko.
"Ahh...Maxwell." ungol ko sa pangalan niya ng ipasok niya sa bibig niya ang isa sa mga perlas ko. Napahawak ako sa mesa at ang isang kamay ko ay nasa buhok niya at mas dinidiin pa ang ulo niya sa dibdib ko.
"Ahhh... Maxwell...Uhm..." napapa ungol nalang ako sa mga pinang gagawa niya sa katawan ko. He just keeps on sucking my breast when I felt one of his hand on my thighs slowly travelling up. Malapit na niyang mahawakan ang pagkababae ko nang biglang.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
KRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!
Agad akong napadilat at napabalikwas ng bangon kaya bigla nalang ako nahulog sa kama.
"Aray!" reklamo ko ng tumayo na ako at hinimas ang ulo ko na ngayon ay masakit. Umupo ako sa kama at patuloy lang sa paghimas ng ulo ko ng maalala ko naman ang panaginip ko kagabi.
Shit! Ba't ko siya napaniginipan kagabi?! At anak ng tokwa hindi lang isang ordinaryong panaginip! Oh no! Hindi kaya pinagnanasaan ko siya?! This cannot happen! Hindi ito pwede! Napatingin ako sa orasan at nanlaki ang mata ko ng makita ko kung anong oras na.
7:00 A.M.
Was flashing repeatedly on the alarm clock.
Double shit! Late na ako!!! Patay ako kay Sir Maxwell! Agad kong kinuha ang cellphone ko at mas lalo pang lumaki ang mga mata ko.
94 missed calls and 150 text messages.
Lahat galing kay Sir Max. Patay ako nito!!! Sabi niya 6:30 am palang ay dapat nasa opisina na ako. Nakalimutan ko kasing ea adjust and alarm clock ko kagabi. Mabilis na akong tumayo at tumakbo sa banyo para maligo at pumasok sa trabaho ngayon.
Lord, sana naman po hindi mangyayari ang panaginip ko. Parang awa mo po ayoko nang maulit ang nangyari sa banyo ng opisina niya kahapon.
Piping dasal ko habang nagmamadali sa pagpaligo. Dahil sigurado akong patay ako sa boss ko pagkarating ko ng opisina.
Sana hindi yun mangyayari...sana...
A/N:
ALLOW! HEHEHE. SORRY SA LATE UPDATE! BUSY LANG KASI LOLA NIYO. *PEACE SIGN* SANA MAGUSTUHAN NIYO ANG CHAPTER NATO. PERO HONESTLY NAG AALANGAN AKONG I POST ITO DAHIL SA PAGKA GREEN NG CHAPTER NATO. PERO SANA MA ENJOY NIYO PA RIN. HEHE. SEE YOU NEXT UPDATE!DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW! :3
-Angel 0:)
BINABASA MO ANG
My Blue Eyed Angel (On Hold)
RomanceMeet Rebecca Angela Mendez- Secretary at Smith Corporation Maxwell Tyril Smith- CEO/President of Smith Corporation Ano kaya ang mangyayari kung nagtagpo ulit ang landas nila?