MEREINUL's POV
Pagkatapos ang mala concert na fan event agad naman kaming sumugod sa concert venue sa Seoul. Yea. From Busan to Seoul. Nakakapagod talaga!
So I was saying nakatayo na kami ngayon sa labas ng venue good thing may ticket pa at sobrang swerte namin kasi VIP 'yung nakuha namin and I'm telling you ang sobrang mahal nasa 17K siya pero worth it naman 'to kasi makikita namin sila ng malapitan.
At here we are papasok na sa venue. GAWD! Ang daming tao as usual. Eh gano'n talaga. EXO 'yan eh!
Lahat na ng allowance ko binayad ko dito. Mabuti na lang talaga dala ko 'yung pinag-ipunan ko for two years. Dapat kasi 'yung pera nakalaan if ever mag concert man 'yung EXO sa Pinas eh ang malas mukhang natakot na 'yung SMent magtiwala sa mga organizer sa Pinas. Mas okay na'to. Nasa Seoul pa'ko, mas nakakaexcite!
"Oy! 'yung ticket mo. Ilabas mo na nga." Siko sakin ni Kate. Tumango lang ako sa kanya at hinanap na sa bag 'yung ticket.
"Oy. Bilisan mo na nga. Ilabas mo na at malapit na tayo sa pila." Oo na nga eto na. Hinahanap ko naman ah.
"Bwesit. Asan na ba 'yun?" Hinahalughog ko na ang laman ng bag ko pero.
"SHIT. Hindi ko mahanap." At nag-umpisa na 'kong mataranta. Punyeta kang ticket ka!
"Ayan na tayo. Saan mo ba nilagay?" Pati si Kate tinulungan na'ko sa paghanap.
"Dito lang sa bag. Sigurado ako do'n. Ano baaaa!" Ticket ka! Bwesit ang mahal mahal mo pagkatapos kitang bilhin iiwan mo ko? WOW ha! Kaagad agad?
"Hindi mo ba hinawakan o inilabas sa bag mo?" And with that. I STOP!
Wait a minute.
"HALA SHIT OO! Kanina 'nong bumili ako sa starbucks! GASH. Baka nalaglag ko 'yun kanina."
Baka. Pwede ko pang balikan 'yun.
"EH Mereinul naman!" Sabay batok sakin. Langya.
"Saan ka nga bumili?" Nakapameywang niyang tanong sakin.
"Sa starbucks noh." Kasasabi ko lang ah! Ano 'to unli ka teh? Gano'n?
"Saang lugar? Aber!" Medyo tumaas na 'yung boses niya.
"Sa Bu..san.." Mahina 'kong sagot. Gaga ka Mereinul.
"HAY NAKU! Paano na 'yan. Di naman pwedeng ako lang ang pumasok sa loob. Ayaw ko naman noh!"
Argh. Ugh. Paano na 'to.
"Ticket please." Oh shit. Kami na pala.
BINABASA MO ANG
Certified In Love with D.O of EXO: My Angel. My Hero (Do Kyungsoo)
FanfictionA die hard fangirl dreaming to get close in his IDOL. From the normal fangirl became a sesaeng. What she will do to make his Idol fall in love with her? Does she need to kidnap his heart? And make fall in love with her? And what she will do if his I...