Xuyên việt thành Lam Hạt Tử [ Tiểu Lý Phi Đao ]
Tác giả: Sồ Vi
Văn án
Lam Miêu xuyên việt vào Tiểu Lý Phi Đao, biến thành Lam Hạt Tử. Hệ thống cho hắn nhiệm vụ mục tiêu là đạt được Liên Hoa bảo giám, nhưng hắn sớm quên Tiểu Lý Phi Đao nội dung viết là cái gì ! Hắn phát hiện Lam Hạt Tử nguyên lai là một nam nhân, chỉ là bởi vì tránh né cừu nhân mà giả trang thành nữ tử. Hắn còn phát hiện Lam Hạt Tử đã ngủ bảy mươi chín cái nam nhân, hơn nữa còn giết chết bảy mươi tám...... Emma không đúng chỗ nào a cứu mạng ! ! !
Nội dung nhãn: Võ hiệp ân ái xuyên việt thời không giang hồ ân oán NP
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lam Miêu ┃ phối hợp diễn: Y Khốc, Quách Tung Dương, Lã Phụng Tiên, Lý Tầm Hoan, A Phi, Thượng Quan Kim Hồng... ┃ cái khác: Cổ Long, võ hiệp, phong vân đệ nhất đao, Tiểu Lý Phi Đao
☆, giấu ở trong ngăn tủ nhân
Lam Miêu đang nằm mơ.
Hắn mộng chính mình đứng ở một cự đại màn hình phía trước. Trên màn hình xuất hiện một hàng chữ.
"Ngươi sắp xuyên việt tiến [ phong vân đệ nhất đao ], hay không xác nhận?"
Hắn ma xui quỷ khiến địa điểm "Là".
Màn hình chợt lóe, xuất hiện hơn mười trương nhân vật hình ảnh, phía dưới nhắc nhở:"Thỉnh lựa chọn sắm vai nhân vật."
Lam Miêu một đường xem qua, Tiểu Lý Thám Hoa Lý Tầm Hoan, kiếm khách A Phi, sát thủ Kinh Vô Mệnh, Thanh Ma thủ Y Khốc...... Hắn bát một chút màn hình, nhất trương lam sắc thân ảnh hình ảnh chuyển tới trước mặt. Bên cạnh có "Nhân vật động thái dự lãm" Có thể lựa chọn, hắn liền điểm hạ.
Màn ảnh theo đến gần một đôi chân dài bắt đầu di động, lam sắc trưởng tụ phất phơ, mảnh khảnh eo thon nhỏ cũng càng phát ra diêu duệ sinh tư, đầy đặn bộ ngực hơi hơi đạn động, cuối cùng hiện ra môi đỏ mọng biên khơi mào quyến rũ tươi cười -- mĩ nữ !
Lam y mĩ nữ đi ở một cái cổ đại trên ngã tư đường, đang tại cùng một người cao lớn nam nhân tán tỉnh, sau đó đưa cho hắn này nọ. Nam nhân biểu hiện ra cự tuyệt ý tứ, lam y mĩ nữ cứng rắn nhét ở trong tay hắn. Hai người đi đến một nhà sân cửa, nam nhân tỏ vẻ tiễn khách, lam y mĩ nữ trốn ở sân bên cạnh, đẳng nam nhân đi ra ngoài khi, nàng tiến vào trong viện phòng ốc, giấu vào tủ quần áo.
Lam Miêu đang buồn bực, chỉ thấy đến nam nhân mang theo một cái khác thiếu nữ vào phòng, hai người bắt đầu liếc mắt đưa tình. Thị giác bay nhanh xuyên việt tủ quần áo, dừng ở lam y mĩ nữ trên người, Lam Miêu thấy nàng bỏ ra một cái Sâm Lam lãnh quang đến. Sau đó màn hình bỗng nhiên chợt lóe, hoàn toàn biến thành lam y mĩ nữ thị giác, trước mắt chỉ có một đường cửa tủ phùng.
Lam Miêu nhịn không được đem cổ thân trưởng điểm, không cẩn thận đụng phải màn hình. Quang mang chợt lóe, hình ảnh đều tiêu thất, hiện ra tam đi đại tự.
"Nhiệm vụ mục tiêu: Lấy được Liên Hoa bảo giám."
"Nhiệm vụ thưởng cho, trở lại hiện thực thế giới, thỏa mãn nên người sử dụng một nguyện vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thành Lam Hạt Tử (Đồng nhân Tiểu Lý Phi Đao-Đam mỹ-Cổ đại-NP-Hoàn)
General FictionXuyên việt thành Lam Hạt Tử [ Tiểu Lý Phi Đao ] Tác giả: Sồ Vi Văn án Lam Miêu xuyên việt vào Tiểu Lý Phi Đao, biến thành Lam Hạt Tử. Hệ thống cho hắn nhiệm vụ mục tiêu là đạt được Liên Hoa bảo giám, nhưng hắn sớm quên Tiểu Lý Phi Đao nội dung viế...