Xuyên việt thành Lam Hạt Tử 2

263 9 2
                                    

Này không thể nghi ngờ khiến hắn không quá tự tại.

Hắn chuyển đề tài, bỗng nhiên nói:"Ta nhớ rõ ngươi có một phen ngón giữa trưởng Thanh Đồng tiểu kiếm."

Lam Miêu tưởng, hắn như thế nào biết. Theo sau nhớ đến quần áo bị gỡ ra xem qua .

Hắn tựa tiếu phi tiếu nhìn Quách Tung Dương, nói:"Quách huynh nói vậy đã thấy , làm gì biết rõ còn cố hỏi đâu."

Quách Tung Dương bản mặt, phía trên liên một điểm biểu tình cũng không có.

Lam Miêu tự nhiên sẽ không khiến hắn xấu hổ, lại mỉm cười, đem nói tiếp đi xuống, nói:"Này kiếm cùng Quách huynh nhưng có sâu xa sao? Nguyện nghe này tường."

Quách Tung Dương thẳng trầm ngâm, sau một lúc lâu nói:"Của ta ông cố từng có thất anh em kết nghĩa."

Lam Miêu gật đầu nói:"Lệnh ông cố đích xác giao du rộng lớn, nghĩ đến tính tình cũng tất nhiên ân cần khả ái."

Quách Tung Dương chậm lại khẩu khí, nói:"Không sai, tuy rằng bọn họ là anh em kết nghĩa, lại hòa thân huynh đệ không có hai loại."

Lam Miêu mỉm cười nói:"Kia thất vị tiền bối có thể cùng lệnh ông cố tương giao, võ công cũng nhất định cao siêu."

Quách Tung Dương mi mục trung lại có ngạo khí, nói:"Bọn họ đều là danh chấn nhất thời võ lâm cao thủ, nhưng muốn luận võ nghệ, vẫn không người có thể thắng được Quách gia thiết kiếm."

Lam Miêu gật gật đầu, nói:"Tám vị tuyệt đỉnh cao thủ cùng một chỗ, tổng sẽ không tình nguyện bình phàm. Không biết bọn họ sau này phát sinh chuyện gì?"

Quách Tung Dương trầm mặc thật lâu, nói:"Có một ngày, bọn họ trùng hợp cùng lúc ấy võ lâm đệ nhất đại bang Sinh Tử môn gặp nhau . Song phương thù oán đã thâm, ta ông cố bọn họ tính toán lảng tránh, nhưng đối phương chủ mưu đã lâu, sớm thiết hạ cạm bẫy."

Lam Miêu thở nhẹ một tiếng, nói:"Lệnh ông cố nhất định chưa bị gian tiểu làm hại."

Quách Tung Dương ánh mắt xa xôi, phảng phất đã thấy kia trường thảm thiết chiến đấu, nói:"Lúc ấy ta ông cố vi một sự trì hoãn, cho nên đi ở phía sau. Nhưng cạnh cửa mai phục thích khách, hắn đại ca đem hắn kéo ra, chính mình lại ai một đao. Sau đó bọn họ đuổi theo đi vào, dầu hỏa thiêu đứng lên...... Bọn họ bảy người đều hãm tại bên trong, chỉ có hắn ly môn gần nhất. Hắn Tam ca kêu 'Khiến Lão Thất đi trước', mấy người hợp lực đem hắn ném đi ra ngoài. Nhưng hắn lại tiến vào khi......"

Lam Miêu nhẹ nhàng gật gật đầu, nói:"Có như vậy huynh đệ, phu phục hà cầu."

Quách Tung Dương lại trầm mặc thật lâu sau, mới nói:"Hắn báo thù sau nói, hắn huynh đệ hài tử chính là hắn hài tử, bởi vậy chú thất đem Thanh Đồng tiểu kiếm, gửi thất gia hậu nhân."

Lam Miêu nghe đến đó, đã đoán được này vật tác dụng .

Hắn nói:"Đây là tín vật?"

Quách Tung Dương gật gật đầu, chậm rãi nói:"Chỉ cần cầm trong tay kiếm này, bất luận đưa ra bất cứ yêu cầu, Quách gia hậu nhân đều không được cự tuyệt."

Xuyên việt thành Lam Hạt Tử (Đồng nhân Tiểu Lý Phi Đao-Đam mỹ-Cổ đại-NP-Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ