Lâm Tiên Nhi xảo diệu vặn vẹo vòng eo, thở gấp nói:"Hiện tại không được......"
Lã Phụng Tiên nói:"Vì cái gì?"
Lâm Tiên Nhi cắn khóe miệng, nói:"Ngươi còn muốn lưu trữ khí lực đối phó Thượng Quan Kim Hồng......"
Lã Phụng Tiên thủ dừng dừng, lại bắt đầu động tác, cười nói:"Ta đối phó ngươi, còn có thể lại đối phó hắn......"
Lâm Tiên Nhi liếc mắt nhìn hắn, nói:"Ngươi nhưng đừng xem nhẹ hắn, hắn tuyệt không giống như ngươi nghĩ tượng như vậy dễ đối phó."
Lã Phụng Tiên sắc mặt bỗng nhiên trầm xuống dưới.
Hắn cười lạnh nói:"Ngươi cũng cho rằng ta không bằng hắn cường?"
Nghe này "Cũng" Tự, Lâm Tiên Nhi lặng lẽ dạo qua một vòng con mắt, nói:"Ta không phải ý tứ này, nếu nói thiên hạ có người có thể thắng qua Thượng Quan Kim Hồng, này nhân nhất định chính là ngươi ."
Những lời này chính giữa Lã Phụng Tiên tâm khảm, hắn không khỏi lộ ra tươi cười, nói:"Ngươi quả thật như vậy cho rằng?"
Lâm Tiên Nhi Yên Nhiên nói:"Ngươi không tin của ta ánh mắt? Ngươi tân luyện thành công phu, Thượng Quan Kim Hồng chỉ sợ gặp cũng chưa thấy qua, lại có thể nào nghĩ ra khắc chế của ngươi phương pháp đâu? Của ta ý tứ, chỉ là......"
Nàng khẽ cắn Lã Phụng Tiên lỗ tai, ôn nhu nói:"Chỉ cần ngươi giết Thượng Quan Kim Hồng, thiên hạ đều là chúng ta , về sau chúng ta ngày còn dài đâu, ngươi cần gì phải nóng lòng nhất thời?"
Của nàng khóe môi mang theo mỉm cười, ánh mắt lại ném về phía tùng Lâm Thâm xử, mĩ lệ trong ánh mắt, đột nhiên phụt ra khó có thể hình dung oán hận, ngoan độc......
Lâm Tiên Nhi nhận thức Thượng Quan Kim Hồng cũng bất quá mới hai tháng. Từ ở mặt ngoài xem ra, bọn họ tựa hồ còn thực thân mật.
Nguyên lai Lâm Tiên Nhi đã khẩn cấp muốn cho Thượng Quan Kim Hồng đi tìm chết.
Này cũng không khó lấy lý giải, liền Lam Miêu dạ tham tình hình đến xem, Lâm Tiên Nhi không có chưởng khống trụ Thượng Quan Kim Hồng, ngược lại là Thượng Quan Kim Hồng chưởng khống trụ nàng. Nàng lấy làm ngạo "Vũ khí" Cư nhiên mất đi hiệu lực , cảnh này khiến nàng tại thượng quan Kim Hồng trước mặt trở nên không hề lợi thế, trở nên cái gì cũng không phải.
Nàng làm "Mai Hoa Đạo" Tích cóp đến tiền tài, nàng nhiều năm mời chào cao thủ, chỉ cần Thượng Quan Kim Hồng muốn, liền sẽ cuồn cuộn chảy vào hắn túi vải.
Lâm Tiên Nhi đương nhiên sẽ không cho phép loại sự tình này phát sinh.
Nàng không cho phép trên đời có thoát ly nàng chưởng khống nam nhân !
Lã Phụng Tiên sắc mặt lại dịu đi xuống dưới.
Hắn nghe nàng Thanh Phong bàn thì thầm, tâm cũng đã nhuyễn .
Hắn thủ lâu được càng nhanh, nói:"Nguyên lai ngươi như vậy quan tâm ta......"
Lý Tầm Hoan đã trông thấy kia trong rừng tiểu ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thành Lam Hạt Tử (Đồng nhân Tiểu Lý Phi Đao-Đam mỹ-Cổ đại-NP-Hoàn)
Genel KurguXuyên việt thành Lam Hạt Tử [ Tiểu Lý Phi Đao ] Tác giả: Sồ Vi Văn án Lam Miêu xuyên việt vào Tiểu Lý Phi Đao, biến thành Lam Hạt Tử. Hệ thống cho hắn nhiệm vụ mục tiêu là đạt được Liên Hoa bảo giám, nhưng hắn sớm quên Tiểu Lý Phi Đao nội dung viế...