Coffee Shop

40 4 0
                                    


Jhaliza's Pov


There's this cute guy performed yesterday ..He's looking at  me while he's performing yesterday ... 

pero bakit ganun nung  nagperformed na ako natulala siya sakin?? may  dumi ba ako sa mukha kahapon..???


Liza? Okey ka lang ba't ka tulala diyan??  sabi ni Jill sakin she's my bestfriend  maganda siya she got it all nga eh hahaha.. actually   we're been best friend since we were kids .. kaso nga lang  nag aral ako sa america for 2 years ata and then i get back here in Philippines  to finish my studies..


Yes I'm okay , I'm just thinking of that guy yesterday ..  remember that guy performed yesterday and his looking at me .. sabi ko sakanya   siya naman parang inaalala pa ang  nangyari kahapon ...


Yeh .. I know him he's been my classmate since Grade School ..   He's name is..


hi  girls sorry for keeping you waiting so tara na ..  we'll go to the coffee shop  to discuss about our outing  .. nandun na daw yung ibang barkada natin eh..  Panira talaga tung si Steph  nandun na sana eh.. wait?  why am I  eager to know hes name .. aghh nevermind I have to  erase the thought of him ...


--------------------------------------------------------------


*COFFEE SHOP*


Hi guys!! sorry for keeping you waiting here .. ahm by the way do you remember her?? turo sakin ni  steph..


Liza?! oh my gosh ! you look so pretty  , kamusta kana it's been a while since you go to states to study there.. sabi ni  Shane sakin she's my friend 


I'm okey  naman, it's been a while hehe  sabi ko sakanya ang iba ko namang naging barkada no'n nakikipag kamustahan sakin and then they plan to have an outing para daw sakin hahah  grabeh talaga tung mga 'to 


there's this guy na familiar sakin sa susunod na mesa he's kinda familiar but hindi ko lang   matandaan naka shades kasi siya .. 


So liza? what do you think sa Boracay nalang tayo?? tanong sakin ni jill


Yeh. sure sige   sabi ko nalang sa kanila I looked back dun sa lalaki pero wala na siya ..  anong nangyayari sakin...  psshhh..




when we'll be our flight then?? tanong ko sakanila 


Tomorrow  we'll be our flight  and don't worry  sa lahat ng  gastos natin do'n sagot ka na lahat . sabi ni Edward 


  napagdesisyonan  na namin umuwi para makapag prepare  for tomorrow ..


-----------------------------------------

Quen's Pov 


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You had me at HELLOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon