First Meet

3.3K 21 5
                                    

Ian's P.O.V
Nandito ako sa bus pauwi.I'm just a simple lesbian.I mean. I'm rich,popular,and the one that girls want to have sex I'm only 17 years of age pero grabe kung sabihin ko yung salitang sex noh! I already taste 10girls but we don't have relationship.Simple One Night Stand.My Parents Know about what i'm doing.They never get angry with me.Mas mabuti nga daw yun eh!Hindi daw ako mabubuntis.I saw a Beautiful girl. siting all alone. Matabihan nga.Malay mo magkaroon ako ng instant sex sa bus.Saya nun.

Ian:Hi.Pwede makiupo?
????:Sure!
Ian:Ian Padilla By The Way.You Are?
????:Aira Andres.
Ian:Nice name.Saan ka pala nakatira?
Aira:Sa may Dasmariñas Cavite. Ikaw?
Ian:GMA.Ilang taon ka na pala?
Aira:28 years old.Ikaw?
Ian:17 years old.Ate pala tawag ko dapat sayo.
Aira:Yesha na lang.
Ian:Bat yesha?
Aira:Ang layo sa name ko noh!Yan kasi tawag ng close friends ko.
Ian:So friends na tayo?
Aira:Oo naman.
Nagulat ako ng bigla niyang kinagat yung labi niya.At pagtingin ko sa may pants niya.Nagfifinger pala siya.Dahil na sa may likod kami at may kanya-kanyang mundo ang mga tao dito kaya di siya masyadong rinig.At dahil mabait ako.Ito ang ginawa ko.Hinawakan ko lang naman ang p*** niya. Nagsalita naman agad siya.
Aira:Anong ginagawa mo?
Ian:Let me do it for you.
Aira:Ok.
I was massaging her clitoris in circular motion.She's so wet.Gusto ko tuloy siya kantutin.Kaya niyaya ko.
Ian:Gusto mo ba ituloy natin to sa bahay ko?
Aira:Sure.
Yes!Instant kantot sa bahay.Wala pang tumatanggi sa isang Ian Padilla.Alam ko nagtataka kayo.Kung wala ba kong kasama sa bahay.Meron.Mga katulong.Gabi na umuuwi sila Mama at Papa.Nandito na kami sa loob ng bahay.We are kissing passionately in the stairs when the head maid called me.(A/N:HM for Head Maid)
HM:Ian.Your dad just called.They will be going home very late so you better sleep early.
Ian:Manang naman!Alas kwatro pa lang oh!Just knock on my room if were already eating.By The Way this is Aira Andres.My friend.
HM:Ok.Hi po maam.
E di dumiretso kami sa kwarto ko.Now were kissing torridly.huhubarin ko na sana yung shirt niya when she stop.
Aira:Wait!
Ian:What?!
Aira:Hindi pa tayo pwede magganun.
Ian:Huh?Bakit?
Aira:Wala pa kong.....
Ian:Virgin ka pa?!
Aira:Uhm..........Oo.....
Ian:Oh shoot!Sorry.
Aira:It's ok. We should stop this.
Naguusap kami ng biglang nagring yung cellphone niya.
Aira:Hello jake.bakit ka napatawag?
Jake:Pwede ba tayo magkita?I just want to see you babe please.
Aira:Busy ako.
Jake:Susunduin kita!
Aira:Can you stop!I want to rest.
Jake:Sige bukas na lang.
Aira:Ok.Bye.
Jake:Bye.I Love You
Aira:Bye.
Bakit i got this feeling na yung pinsan ko yung kausap niya.Matanong nga.
Ian:BoyFriend Mo?
Aira:Yea.
Ian:Ano Name?
Aira:Jake Cuenca.Bakit?
Ian:Siya ang boyfriend mo?!
Aira:Oo nga!Bakit ba?
Ian:He's My Cousin.Second cousin.
Aira:Shit!Sorry talaga sa nangyari kanina.Sana di malaman to ni Jake.
Ian:Sure.By The Way Nice Meeting You.
Aira:Same to you.Gtg.
Ian:Take Care.
E di umuwi na si Aira.Geez!!!! Virgin pa siya!Walang kwenta talaga yung pinsan ko.Di marunong.First Meeting with her was great.Mauulit pa to.

Sex With My Girl Teacher.Kde žijí příběhy. Začni objevovat