Sila Na!

1.7K 14 2
                                    

Ian's P.O.V
Ilang araw na ang lumipas simula nung umalis yung pinsan ko.At ilang araw na din ang lumipas simula ng naging kami ni Aira.Patago kami palagi magkita.It's either sa Canteen or Room sa school.May class kami ng may nagtext.

Aira:Alone here at the T.L.E. Room.Want to come over.
Ian:Sure.
Hala!Si Teacher Mae pala teacher namin.Strict pa naman nito kaya di ako makakababa.Wala pang isang minuto may kumatok sa pinto.
Aira:Teacher Mae can i excuse Ian for a while? We will just talk about something confidential.
Mae:Sure.Ian!Ms.Andres is looking for you.
Ian:Ok po Maam.
E di lumabas na ko.Pababa kami ngayon kaya inalalayan ko ang aking baby.Pagkapasok pa lang namin niyakap na ko ng aking baby.
Aira:Namiss kita agad.
Ian:Baby.I need to go back in the classroom.May pinapagawa pa si Ms.Mae.
Aira:Excuse ka na dun.
Then kiniss niya na ko sa lips.Paano ako tatanggi sa babaeng mahal na mahal ko? I reply her kisses.Tapos may biglang pumasok.
Sara:Cher Aira!Anung ginagawa mo dito?
Aira:Uhmm....  kausap ko si Ian.

Ara:Ah ok.Pero ayusin mo damit mo baka anu gawin niyan sayo.

Aira:Sige cher.

Paglabas ni Cher Ara ay hinalikan niya na ulit ako.Inaalis na namin ang mga damit namin.Wala talagang makakapigil sa pagmamahalan namin.Kahit kalibugan ang nauna alam kong may kahahantungan tong relasyon na to.



Sex With My Girl Teacher.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora