***Teaser***

51 3 0
                                    

"Will You Be My Rebound,Before I Let You Go?"

Wriiten By:miLimisHeng

***Teaser***

Sinaktan...

Niloko...

Pinaasa...

Ginamit...

Pinaglaruan...

At Pinahiya sa harap ng maraming TAO...

Si Queencess Mercedes ang dahilan kung bakit naging ganito katigas ang puso ko!Ano bang nagawa kong kasalanan sa kanya para pahirapan nya ako ng ganito!?

Wala naman akong ginawang masama,minahal ko lang naman sya higit pa sa buhay ko,binigay ko ang LAHAT pero bakit nya ako sinaktan ng ganito katinde?Bakit?

Dahil sa pananakit na ginawa nya hinding-hindi ko sya MAPAPATAWAD!Wag na sana muling mag ku-krus ang mga landas namin,dahil kapag nagkaroon ng pagkakataon at muli kaming nagkita hindi ko ito palalampasin

Gagawin ko ang LAHAT makaganti lang sa kanya.!Ipaparanas ko sa kanya ang sakit na naramdaman ko nang iwan nya ako.

Kaya ngayon palang pinagdarasal kona,na sana hindi na kami pagtagpuin pa ng TADHANA.

-William Vega

******

Five Long Years.

Limang taon na ang nakakalipas mula ng iwan ko ang lalaking nag mahal sa akin ng totoo.Wala akong nagawa,hindi ko man lang sya na ipaglaban.

Hindi ko man lang nasabi sa kanya ang tunay na dahilan kung bakit ko nagawa 'yon.

Natakot kasi ako na baka lalo syang mawala sa akin kapag tinangka ko pang lumapit sa kanya.Alam kong tama ang naging desisyon ko.Ginawa ko 'yon dahil ayokong mapahamak ang taong mahal ko.

Ang buong akala ko sa nobela lang nangyayari ang mga ganitong klase ng eksena.Hindi ko inaasahan na magiging ganito rin pala ka-komplikado ang buhay pag-ibig ko.

Pero ito lang ang masasabi ko.Hindi ako tulad ng mga Main Characters sa ibang nobela na karaniwang nababasa at napapanood ng karamihan.

Dahil sa pagkakataong ito, hindi ko na hahayaang muling kontrolin at manipulahin ng kontrabida ang buhay ko.Sa librong ito AKO ang bida at maaari rin akong maging kontrabida kung kinakailangan.

Sa susunod na linggo na ang flight ko pauwi ng Pilipinas.Handa na akong humarap sa panibagong pagsubok and this time sinisigurado ko na hindi ako basta-basta susuko nang hindi LUMALABAN.

Finally makikita ko na ulit sya at masasabi ko na sa kanya kung GAANO ko sya kamahal.

-Queencess Mercedes

Authors Note: ♥ ♥ ♥

Isa na namang mahabang note para sa inyo ^_______^

Kamusta mga Readers?Natapos nyo na bang basahin ang "Karma Ni Morgan"?Heto na naman ang panibagong istorya na kukurot sa inyong mga pisngi,de joke lang :'P sa inyong mga puso.Alam kong madami kayong ginagawa dahil sa studies nyo or maybe sa work.

Take a break !

Baka gusto nyong bumili ng aking pinaka bagong produkto na magpapaalis sa inyong pagod in an instant!>____<.Heheheh charot lang!Gusto ko lang sabihin sa inyo na maaari nyong basahin ang istoryang ito habang kayo ay nagpapalipas ng oras.Nagpapahinga.Sanay naman ako na pinapa-asa at iniiwan sa ere hahahaXD Joke lang ulit dami ko alam!huehue:P >_____<.But I can assure you na hindi masasayang ang oras na igugugol mo sa pagbabasa ng nobelang ito.

Sana magustuhan nyo ang istoryang ito.Maraming-maraming salamat sa mga READERS at Followers pati narin sa mga friends ko sa facebook na patuloy paring sinusuporthan ang aking mga sinusulat .Lalong lalo na sa Family ko na hindi nagsasawang sumuporta sa akin.Thank you po kung wala kayo wala ang mga istoryang ito..

HahahahaXD Kung maka iwan ako ng note parang na publish na yung mga works ko sa isang publishing Corporation.hahaha sorry sobrang TAAS ko lang talaga kasi mangarap ^___^ at gusto kong tularan mo ako..Wag kang susuko kahit anong mangyari ipaglaban mo ang mga pangarap mo.Nasa likod lang natin si GOD.Hindi nya tayo pababayaan.Sya ang pinaka unang sumusuporta sa lahat ng ginagawa at gagawin natin^_^

Love You all.Maraming maraming salamat sa inyo.GodBless Enjoy Reading Guys!!!*______*

Lot's Of Love ♥ ♥ ♥

Ang inyong PUSANG writer,

-Ate Sheng.



























Will You Be My Rebound,Before I Let You Go?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon