Gangster 2:First day

389 13 3
                                    

The Hamphs' Triplets at the MM
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
XEOVEN's POV
Nagising ako sa pag yuyugyog nang dalawa kong kakambal ko sakin.

"XEOVEN JAMAICA DEVILYN HAMPHS!!!!!!!!!!!"sigaw ni Xionry sakin habang niyuyugyog ako. Aish.

"Ayaw mo ha"sabi ni Xion sakin.
"Jamaica gising na"sabi ni Xion. Wait what did he call to me?
"Jamaica gising na"
"Jamaica gising na"
"Jamaica gising na"
Bigla namang nag init ang dugo ko sa pangalan nayon. And bungamon naman ako with my super cold look.

"Why you damn call me JAMAICA. XION?!!!!"cold kong sigaw sakanila.

"Sorrey XeoXeo(shio shio)"sabi ni Xion.

"Yeah whatever"cold kong sabi kay Xion.

"Tara na Kambal kain na tayo tignan mo oras oh 5:00 a.m na"sabi ni Xionry.
Kaya i have no choice i will stand up na baka kasi marinig ko pa ang pangit na name nayon eh. Kumain kami and after we eat naligo na kami and wear the fvcking uniform oh well ang uniform lang naman eh! alam nyo ba kung ano ang uni? Tss look at the MM nalang medyo mahirap iexplain eh

(a/n wag nyo nalang pong pansinin ang model hehehe ambad ko sarreh isipin nyo nalang si yoona ang nag suot)

Kakatapos kolang mag bihis banaman kasi ang Panget nang Uniform nato!! Aish bala nanga!! Nilugay ko ang huhok ko at kinuha ko ang backpack ko and Bumaba na dala ang Cellphone ko na naka pasok ang earphones.

"Oh twin ang ganda mo!!"sabi ni Xionry and ngumiti.

"kambal tayo kaya its normal"cold kong sabi.

AT THE CAR........
Nandito na kami sa Kotse namin at ang nag dadrive ay si Manong gaurd namin hatid lang to at ang mag dadrive pag uwi ay si Xion na daw ang mag dadrive. Duh! As If that he know!! Tsk hayaan ko na nga. Naramdaman ko namang huminto ang kotse and it says na nandito na kami kaya bumaba na ako and sumunod nama sila Xionry sakin.

"Wow Twin ang ganda nang school nato!"manghang sabi ni Xionry sakin.

"Yeah i know"cold kong sabi sakanya and may pumunta na kami sa room. Sinabi na kasi samin ni Grandpa kung saan and what section are we.

Room 101-Mafia Gangster
Napas smirk naman ako sa section name namin ahhh just feel na feel ko ang Section name nato! Nagulat naman ako nang magsalita si Xion.

"Xeoven wag mag smirk habang di pa nalalaman"sabi ni Xion and nag smirk.

"Yeah ok lets just come in"sabi ko and pumasok na kami pero kumatok muna si Xion. Tss as if that i will on that door sipain ko yan eh! Bumukas naman ang pinto and niluwa ang oh so Teacher ata namin na nakangiti urgh i hate that smile!

"So are you the transferees?"tanong nung Oh so Teacher namin na nakangiti parin.

"Yes miss"sabi ni Xionry and pumasok na kami. Pag pasok namin lahat nang mata nasa amin tss. May mga narinig akong bulungan like.

Kyahhhh ang gwapo nung guy!!!-girl 1
Kyahh oo nga!!-girl 2
Kuyang gwapo tabi ka sakin!-girl 3
Wow chix mga pre!-boy 1
Oo nga at parang kambal pa!-boy 2
Mga baliw kambal yan fraternal nga lang-boy 3
Tss look transeferees again- froglet 1
Yeah and new bully again-froglet 2
Girls later ha at the canteen para maraming manood-froglet 3
Ok!-froglet 1 and 2

Nag smirk naman ako at si Xionry we know na kami ang puntirya nang mga palaka nayan kasi di naman nila aawayin si Bunso eh kasi boy.

"I'm Xionry Joanna Devilny Hamphs dont you dare call me Joanna if you don't wanna die"sabi ni Xionry and ngumisi.

"Hi i'm Xion Marcuz Devilon Hamphs"sabi ni Xion and ngumiti nag tilian naman ang mga babae tss.

"I'm Xeoven Jamaica Devilin Hamphs. Dont call me Devilin and Jamaica or else you will DIE"sabi ko with my Oh so Poker face and Cold voice yes talagang diniinan ko yung salitang DIE.

"Any questions"tanong ni mam. Nagtaas naman nang kamay yung babaeng naggwapuhan kay Xion.

"Yes Ms.Zoe Domingo"sabi ni mam.

"Magkakapatid ba kayo?"tanong nung Zoe

"Yes, actually were Triplets"sagot ni Xionry.

"Fraternal?"tanong ni Zoe.

"Yes"sabi naming tatlo.

"Ok so. You three can seat at the back"sabi Ni Mam and umupo na kami sa Dulo.

"Ok class our first subject for today is-"din na natuloy ni mam ang sasabihin nang may pumasok sa Room na Apat na lalaki tss i dont care.

"Ok so di panaman kilala nang transferees kayo you can Introduce your names now Four Kings"sabi ni mam at Nag nod naman sila.

"I'm Christophier Leo Lee"sabi nung lalaking maliit na singkit ang mata.

"I'm Alexiander Sioendry Tramph"sabi nung lalaking Gwapo-_-

"I'm Xandher Guerbrough Hilton"sabi nung lalaking mukhang Alien na ewan. Tss as if i care.

"I'm James Timothie Tan"sabi nung lalaking cute na medyo mahaba babaXD.

"Ok so please sit down there at the back of the Hamphs yung sa dalawang Babae at isang lalaki doon sa Likod non"sabi ni mam and umupo naman sila sa likod namin.

"Ok class our lesson for today is Vocabulary, vocabulary is blah blah blah"and nag lesson na ang Teacher i didn't listen na because i know na naman yan kaya i will not listen na.

"Ms. Xeoven Hamphs"tawag sakin ni mam.

"Yes miss?"tanong ko.

"Give me an example or examples in word INTELLIGENCE"sabi ni mam. Tss that is so easy!

"Niece, i'll, eel, in, tell, let, nine, and gel"sabi ko.

"Very good!"sabi ni mam and umupo nalang ako.

RECESS TIME......
nandito na kami sa Canteen kumakain dito sa isang table dito sa canteen susubo na sana ako nang carbonara ko nang may mag tapon nang juice saakin.

"oops diko sinasadya"sabi nung babaeng nagtapon sakin. Kaya napatayo ako sa upuan ko at-

To be continue.....
♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧♧
Bitin ba guys? Next chapter di kayo mabibitin^-^ hehehe

I am a Gangster Queen (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon