Xeoven's POV
Nandito ako sa Training room Nanununtok nang Punching Bag.*Bogshhhh*
*Bogshhhh*Grabe no? yan ang nga suntok ko oh well susuntok pa sana ako sa punching bag ko nang tawagin ako nang Kapatid ko.
"Devilin Kakain na"sabi nya sakin and Nag nod naman ako at sumunod na sakanya.
By the way i'm Xeoven Jamaica Devilin Hamphs
(a/n basa po aa Xeoven is "Sheoven")
i'm 17 years old and im a Gangster not only a gangster i'm a Gangster Queen and a Mafia Princess. And yung tumawag sakin Kapatid ko i mean kakambal ko his name is Xion Marcuz Devilon Hamphs he is a gangster rin And he is the Gangster king oh diba! Gangster Queen and King oh well nagkaiba kami nang gang pero iisa lang naman ang Namamahala doon which is us.Pumunta na ako sa dining area and i see my Sister/kakambal. She is Xionry Joanna Devilny Hamphs she is my sister and she is a gangster to a Gangster Queen din diba astig-_- lahat kami gangster. Oh well ang pinakamatanda si Xionry and ako then si Xion ang bunso well my relatives can me Devilin and ang tawag ko naman kay Xion is Xion sometimes Devilon and kay Xionry is sometimes Xionry and sometimes Devilny.
"Hi Devilin!!"bati sakin ni Xionry.
"Hi Joanna"cold kong bati sakanya. Bigla namang nag iba ang expression nang mukha nya. Hahaha she didnt want to call her by her second name Joanna because its sucks daw kung ayaw mong mawala nang maaga sa mundong ito dont call her Joanna same as me ayaw koring tawaging Jamaica kasi its sucks and ang pangit pakinggan masyadong mabait yon and Devilon naman he wants to call Marcuz cool daw kasi ang name-_-
"Lets eat"cold kong sabi and kumain na kami.
After a minute tapos na kami kumain aalis na sana ako nang biglang tawagin ako ni Xion.
"Wag kang aalis dyan ate Xeoven stay here may sasabihin satin si Grandpa"sabi ni Xion and umupo nalang ako Sa Sofa katabi si Xionry.
"Twin ano kayang sasabihin ni Grandpa?"tanonh sakin ni Xionry.
"I dont know so musta na ang gang mo?"tanong ko sakanya. Oh nakalimutan kong sabihin may gang rin sya as i was saying.....iisa lang ang nagpapatakbo non which is us.
"Ok naman ayun thank god hindi nalulusob nang Black Yukuza Gang"sabi nya sakin.
"Thank god nga"sabi ko sakanya bigla namang pumasok si Grandpa.
"Hi grandpa!!"bati namin sakanya and ngumiti but ako? Greeting him with my Poker Face.
"Hi my Triplets well how's the gang?King Xion?"tanong ni Grandpa kay Xion.
"Its ok naman Grandpa"sabi ni Xion and smile.
"How about you Queen Xionry?"tanong ni Grandpa kay Xionry.
"Ok lang rin naman po Grandpa oh well thank God di nalulusob nang Black Yukuza Gang"sabi ni Xionry and Smile.
"And how about you Queen Xeoven?"tanong ni Grandpa sakin.
"Ok naman po Grandpa oh well Nakapatay kami nang isang member nang black Yukuza Gang"sabi ko and still wearing Poker face.
"Good to know that to you three so upo muna tayo"sabi ni Grandpa and umupo na kami sa sofa.
"So....i want to say to you three that you three will study in Throne University"sabi ni Grandpa nag katinginan naman kaming tatlo.
"What?!!!!"sigaw namin.
"Why?"tanong ni Grandpa.
"Why? Because we are old enough to study"cold kong sabi.
"Old? 17 years old,it is isn't old enough"sabi ni grandpa.
"Aish! Grandpa why you want us to study?!"sigaw ni Xionry kay grandpa
"Dont shout at me!!"sigaw ni grandpa. And napatahimik naman kami. Pag di grandpa ang sumigaw kailangan tumahimik kana.
"Ok ok pero bakit kailangan naming mag aral?"tanong ni Xionry.
"For the gang's Sake kailangan nyong pumasok and para marami rin kayong malaman na mga new formula sa Mga new antidote na magagawa nyo"sabi ni Grandpa.
"Grandpa pwede namang alamin nalang namin ang nga formula sa mga new antidote ah"sabi ni Xion and nag nod naman kaming dalawa doon.
"No!! And thats an order!! Bukas na kayo magsisimula sige aalis na ko have a nice first day tomorrow"sabi ni Grandpa and umalis na.
"Urgh Grandpa is so Mean!!"sabi ni Xionry.
"Neh he didn't know na baka mabuko tayo sa tumay nating pagkatao"sabi ni Xion
"Tss yaan mo na"cold kong sabi and pumunta na ko sa room ko at natulog ulit.
°°°°°°°°°°°°°°°°{}{}{}{}{}°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Sorry if the Chapter 1 is lame guys
BINABASA MO ANG
I am a Gangster Queen (on-hold)
AcciónI am a Gangster Queen i am a demon i am fearless i am Heartless i am a Gangster Queen no one can beat me. 1st BTSYOONA Fanfic guys sana magustuhan nyo