#BestfriendZONED! </3

7 0 0
                                    

Short update. Wag umasa. :) 2016 na. 


~~ 

May mga point na nahihirapan na ako magdesisyon kung ipagpapatuloy ko pa ba or dapat ko ng isuko. 

~~

Once upon a time, Mahal kita. Ngayon hindi na, Di na kasi ako tanga. 

~~

Cause baby, I'm secretly caring without anyone knowing. 

~~

You know my name, not my story. You've heard what I've done, not what I've been through. 

~~

Kung may plano kang paglaruan ako, much better na wag mo ng ituloy. Player ka palang dude, couch na ko. 

~~

How can I move on? When I'm still head over heels with you. 

~~

Stuck between "Fvck it" and "What if." 

~~

ALAM MO KASE, HINDI LANG IKAW YUNG TAO SA MUNDO. HINDI PORKET ALAM MONG MAHAL KA NIYA, EH HINDI NA YUN MAGBABAGO. 

~~

Ang pinakamatinding kakumpetensya mo sa pag-ibig ay hindi ang mga taong nakapaligid sakanya. Kundi yung mga taong minahal niya bago ka. 

~~

There is someon who will never failto fight for me. JESUS. - Ms. Pia Alonzo Wurtzbach 

~~

Accept the fact na minsan mas gusto na lang natin maging tanga kesa mawala siya. 

~~

If you hesistate between me and another person, don't choose me I'm not a back up plan, nor a second choice. 

~~

Love shouldn't be based on how long you've been together, it should be based on how much you've been there and care for each other. 

~~

Di mo matiis? Mahal mo, eh. :)

~~

Hindi nagtiis ang nanay mo ng nine months para maging option ng ibang tao. 

~~

Pain makes you stronger, Tears makes you braver, Heartbreak makes you wiser, so thank the past for better fiture. 

~~

Note ni Mika: Hindi po sakin galing yang mga yan. Sa twitter po. :) 


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kowts ni Mikaela BaeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon