A/N:
Picture of Zia Larksen poEnjoy reading!
And super thank you po sa mga nag-vote at sa mga nagbabasa!^____^
vote.comment.share
***
Zia's PoV
*kriiinnggg*
Nagising ako sa ingay ng alarm sa phone ko. Kinuha ko ito sa ilalim nung unan at pinatay. Bumangon na ako at sumandal muna sa headboard ng kama.
Ugh, inaantok pa ako. Napanguso na lang ako, ang aga ko naman kasing in-alarm, tuloy ang aga ko ding nagising.
TT___TT
^__________________^
Pero okay lang kasi..
..
.
PUPUNTA KAMING BORA NGAYON!!!!waaaaa~ excited na talaga ako.
Dali-dali akong tumayo sa higaan at kinuha ko na muna yung maleta at inayos na lang ulit yung mga gamit ko para tingnan na rin kung may kulang pa but i think wala naman, kaya i tried calling them to check if they're already awake but only Faith answered my call. I tried to call Annika and Janella again, pero nagri-ring lang kaya in-end ko na. –_–
Tss, siguro tulog pa yung dalawa, ayy mali! Talagang tulog pa yung mga yun. May pasabi sabi pa si Annika na "We will fetch you tomorrow at exactly 5 am ha! Kasi.... wag kang maoofend okay?. alam naman namin na tulog mantika ka kaya ikaw na lang ang huling masusundo.hehe" Wow naman ano!Nagsabi pa siya na 'wag akong maoffend eh nilait nga ako. Tss.
Tss,hayaan na nga. Basta ako maaga akong nagising^____^
I took my phone and check if what's the time already.
O___O
Whoa! 3:54 am ang tagal kong katawag si Faith ha.
Sabi sa inyo eh,talagang madaldal yon! Well, we talked about like "anong susuotin mo mamaya?" , "pwedeng share tayo ng room mamaya sis?" ,"a "sis maghanap tayo mamaya ng mga gwapo ha?!" ganyan lang naman ang mga pinag-usapan namin and such. Mas excited pa yata siya sa'kin eh. Haha!
O siya, stop muna ako sa pagkukwento ha? I'll take a shower first para hindi na naman nila ako pagalitan. Pero kung ako tulog mantika? Sila naman kung kumilos parang pagong kaya parang pare-pareho lang kame.haha.
*after a few minutes*
Nagpalit na ako. Well, nagsuot lang ako ng isang plain white t-shirt, short shorts, sumbrero (yung may mga bulaklak as design) , sunglasses and nagpumps ako. Papalitan ko na lang ng slippers 'pag pupunta na kaming magsswimming, di naman pwedeng maglakad sa buhangin na naka-heels diba?! Pero syempre tinanggal ko muna yung sunglasses chaka yung sumbrero, alangan namang mag-ganun ako eh nasa loob pa naman ako ng bahay?. Usapang tanga lang?tch.
After kong nagpalit,bumaba na ako at nakita ko si mommy na nagluluto ng breakfast namin.
Siguro nagtataka kayo kung bakit si mommy ang nagluluto eh mayaman naman kami. Lahat naman kami ng mga kaibigan ko mayayaman. So, ipapaliwanag ko na.. Kasi ganito yun, gusto ni mommy na matuto ako sa mga gawaing bahay kaya pinagbakasyon niya muna yung mga katulong namin chaka summer rin naman kaya yun.^__^
"Hi mommyyyy!"bati ko kay mommy paglapit ko sa kanya at syempre hinalikan ko rin siya sa pisngi. "Hello babyy. Ang aga mo ata ngayon.. Bakit?"tanong ni mommy sa'kin habang nagluluto. Hmmm, ang bango naman nun. Amoy bacon.
BINABASA MO ANG
Make Me Fall
Novela JuvenilI'm Zia Larksen and I'm fvking deeply madly crazy inlove with Zion Drake Miller.