Lessandra's PoV
You know what ? I'm so happy today .. Kasi nga may love life na ako starting kahapon .. Hehe ..
Ohh di ba ? Di na ako kasali sa federasyon ng Malalamig ang Pasok .. Hahaha ..
Ohh by the way I'm Lessandra Yu , 20 years old , 4th year college of L.U.V University shortcut nang (Llanes Uy Villarreal) , half Japanese and half pinay ..
Di naman talaga ako malantod .. Sadyang nakikisabay lang talaga ako sa flow ng topic namin sa text ni Jack ..
<--- dindepensahan ko po sarili ko jan dun sa chapter na nagtetext kami nang GREEN ni jack .. Nagkakabiruan lang po kami nun baka kasi sabihin niyo na Slut or Whore ako which is not .. I'm still a "V" pa kaya .. Tsss ..
And oh nga masaya ako ngayon kaya happy na happy akong papuntang room namin today ..
Di pa naman ako late kasi 1:25 palang .. May 5 minutes pa ako before mag start yung klase ..
Habang naglalakad ako dito sa hallway ng 3rd floor B.A building napansin kong close na yung ibang door nang classrooms pero inirapan ko nalang
Duh! Baka trip lang nila di mag bukas nang doors ngayon .. Ganyan naman sila minsan ehh ..
--- isip isip koPagdating ko sa room 345 which is room namin ay binuksan ko agad ito ..
Magpopose pa sana ako
"Your late miss Yu!" Sabi nung teacher namin
Parang bad mood ata si ma'am ngayon ahh ..
"Sorry ma'am" sabi ko nang nakayuko tapos sinarado yung door pagkatapos ay nagmamadaling umupo sa upuan ko ..
Pagkaupo ko sa upuan ay tiningnan ko agad relos ko
1:30
Nyeta ! 1:30 pa ah ! Panu naging late yun ?!!! >___< tsss .. Maaga lang talaga si ma'am
Napalingon naman ako sa kaliwa ko nung kinilabit ako ni Kassy ..
"Bat late ka?" Bulong niya na saktong ako lang makakarinig ..
Di naman kami halata kasi nasalikuran kami nakaupo ..
"Di ah ! 1:30 pa kaya ! Tingnan mo" pabulong kong sabi sa kanya sabay pakita nang oras sa relos ko ..
BINABASA MO ANG
3 Kinds of Love
Teen FictionA story of the Journey of this 3 Friends named: Kassandra Nicole Kang Aila Kei Hirumi Lessandra Yu to there journey towards True love .. ----------- A/N bali 3 sets ang story kay Kassy, Kei at Lessy