A/N :
Sorry guys .. Kay Kei muna PoV ngayon ahh . gusto niya raw kasi e.share moments niya .. Haha don't worry next chapter sina Lessandra naman and Kassandra ^___^----
Gala moments
Kei's PoV
Habang nasa byahe kami ay bakas sa mga mukha nang mga kasamahan ko ang excitement .. Kasi nga 1st time namin lahat dito sa Cebu ..
Nang ihinto naman ni manong driver yung van sa gilid nang kalsada ay pinababa na kami ng teacher namin .. Nagtaka naman kami kasi Mall yung sabi nila kanina ..
At dahil masunurin kami ay bumaba naman kami ..
"Oy guys punta muna tayo sa pinakalumang church dito sa Cebu " aya ni ma'am
"Di ba gumuho na Yun ?" Bulong ko sa katabi ko
Pero narinig ata ni ma'am
"Tinayo naman nila ulit" sagot niya
"Ahhh .."
Napatango naman kami .."Dumaan muna tayo dito sa Magellan's Cross .. Picture picture na kayo Jan dali 5 minutes lang " utos ni ma'am sabay giya sa amin sa loob na may malaking Krus ..
Picture Lang kami nang picture pagkatapos ay pumunta na kami sa pinakalumang simbahan raw dito sa Cebu ..
Pagkatapos namin mag alay nang panalangin ay pumunta na kami sa mall ..
Pagdating namin sa mall ay bumili lang kami nang kakailanganin namin syempre on-tight budget ako eh .. Hehe
30 minutes lang yung binigay ni ma'am na palugit sa amin kaya nilubos lubos na agad namin ..
Pagkatapos naming mag mall ay bumalik na kami sa hotel ..
Pagdating namin sa hotel ay sumampa agad ako sa bed ..
Grabeh ~~ kapagod talaga ! Ang sakit na rin ng paa ko .. Di kasi sinabi ni ma'am kanina na gala gala pala namin yun tapos nag 5 inch heels pa ako .. Hooohh ~
"Di ka pa mag bibihis Kei ?" Tanong Ula na prenteng nakaupo sa side bed niya ..
Inangat ko naman ulo ko
"May tao sa CR ?" Tanong ko
"Wala pa .. " sagot ni Carry
"Ako na mauna maligo ahh" sambit ko naman at agad na tumayo ..
"Okay." Sabay nilang sagot ..
Kinuha ko naman yung towel at damit na susuotin ko at pumasok na nang CR ..
After 30 minutes na pagligo ay lumabas na ako ..
"Ang bagal maligo" pagrereklamo ni Ula
"He-he .. Sorry .. Nasarapan ehh" pagpapaumanhin ko sabay kamot sa ulo ..
Tumawa lang naman sila at sumunod nang mapunas si Ula ..
"Guys ~ labas muna ako " pagpapaalam ko
"San ka punta ?" Tanong ni Yassie
"Jan lang sa kabilang kwarto .. Puntahan ko si Carlo" sagot ko
"Ahh sige sunod nalang kami ~" wika ni Carry
Tumango lang ako at lumabas na nang kwarto ..
Tamang tama naman paglabas ko ay lumabas din si Carlo ng kwarta nila ..
"Oi ~ Kei ~ good timing gala tayo dito sa hotel " pag aaya niya ..
Pumayag naman ako .. Kasi maaga pa naman at ang boring tumambay sa kwarto ..
"Geh ba !" Sagot ko ..
Ito pala kasama ko ay si Carlo Juan lalaking may pusong babae .. Hahaha (if you know what I mean)
At Yun na nga naglibot libot lang kami sa hotel hanggang napadpad kami sa kabilang building ..
Lakad lang kami nang lakad hanggang sa may makasalubong kaming gwapo
BINABASA MO ANG
3 Kinds of Love
Teen FictionA story of the Journey of this 3 Friends named: Kassandra Nicole Kang Aila Kei Hirumi Lessandra Yu to there journey towards True love .. ----------- A/N bali 3 sets ang story kay Kassy, Kei at Lessy