6

5 0 0
                                    

Kassandra's PoV

Mag isa lang ako ngayon sa condo since si Kei andun sa Cebu si Lessy naman busy sa boyfriend niya ..

Na miss ko tuloy boyfriend ko T^T

He's at Korea kasi managing his own company .. Di naman malayo agwat namin sa edad sadyang maaga lang siya pinamanahan ng parents niya ..

Close din naman kami ng parents niya napakilala niya rin ako sa kanila nung nag vacation ako sa Korea .. Mababait naman sila kaya mabait rin Dearie ko ..

Habang nag se-senti ako rito sa harap ng TV ay biglang may doorbell ..

Nagtaka ako since wala naman akong ini-expect na bisita ngayon since sa susunod na araw pa uuwi si Kei at siya lang naman yung laging tambay sa condo ko ..

Nilapitan ko nalang yung pinto at pinihit ang doorknob .. Pagkabukas ko ay isang malaking bouquet nang pulang rosas agad ang tumambad sa akin ..

"Delivery for miss Kassandra Nicole Kang po ma'am " sabi nung delivery boy

"Yes. That's me" sagot ko naman kaya binigay niya agad yung bouquet ..

Pagkatanggap ko sa bouquet ay nagulat ako nung masilayan ko ang mukha nang nag abot

O.O

Uwaaahhh .. Kaya pala pamilyar yung boses ~

"Don't you miss me ?" Napatulala naman ako at tila napako sa kinatatayuan ko ..

Is this real ? Kung dream lang ito ayoko nang gumising pa ! >__<

God knows how I miss my dear boyfie so much ..

"Hey ~ " pag aalalang sambit niya sabay haplos nang pisngi ko

Di ko kasi namalayan napaluha na pala ako ..

Yinakap ko naman siya nang pagkahigpit higpit ..

"My dear ~~~" maluha luhang sambit ko habang nakaakap parin sa kanya ..

Yinakap niya rin naman ako nag pagkahigpit higpit ..

"My love I miss you so damn much !" Sambit niya habang nakaakap sa akin and giving me light kisses on my neck to my head ..

Hinarap naman niya ako at muling pinunasan ang basa kong mukha ..

"Don't cry" sabi niya in husky voice

And kiss my eyes to the tip of my nose to my cheeks and lastly his lips landed on my lips though its just a smack ..

We haven't gone beyond kissing pa kasi coz I'm still a student though 5 years na kaming mag jowa .. To avoid uncontrollable desires ay smack kisses lang ginagawa though we go beyond smack but not down there coz he respects me so much and I love him for that ..

Pinapasok ko naman siya sa condo ko ..

Jae Kyun's PoV

My parents decided to give me a long vacation after I successfully got a big time investor for my company..

"Iho ? Why don't you take a break ?" Dad

"Seriously dad ?" Tanong sa kanya while signing a bunch of papers over my desk .. Kelangan na kasi to matapos

3 Kinds of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon