xin lỗi vì hông ra chap sớm được tại mình bận học quá * gập đầu * enjoy hóng comeback của mấy ẻm quá đi * khóc ngàn dòng sông*
Hôm nay công ty taehyung tổ chức lễ kỉ niệm 5 năm thành lập , anh mời rất nhiều vị khách đặc biệt có tiếng trong giới kinh doanh, do bận rộn việc tổ chức tiệc nên không để ý đến sự vắng mặt của cậu...cuối cùng mọi khâu chuẩn bị cũng đã hoàn tất.
- kookie đâu_suga phát hiện ra sự vắng mặt của cục bông đáng yêu kia
- Hình như sáng giờ không thấy em ấy đâu cả_Jimin bắt đầu lo lắng
- Để mình gọi thử xem sao_taehyung nói rồi gọi cho cậu nhưng đáp lại chỉ là chất giọng khô khan của chị tổng đài
- không gọi được rốt cuộc em ấy đi đâu cơ chứ_suga sắp nổi điên lên rồi muốn chạy ngay tìm cậu nhưng sắp đến giờ buổi tiệc bắt đầu rồi chẳng thể làm khác được.
Họ tổ chức buổi tiệc ngay trước sảnh công ty vơi gam màu chủ đạo là đen..khách mời đến đây đều bắt buộc phải mặc màu đen tạo nên không khí ma mị, các anh hôm nay mặc stuit đen đeo mặc nạ làm cho các cô gái trong buổi tiệc đứng ngồi không yên nhưng chẳng thèm để ý tới hiện giờ trong đầu họ cùngmột suy nghĩ muốn biết bảo bối của họ đang ở đâu.
- Chủ tịch... đại diện của tập đoàn CB đã đến_thư kí nói rồi chỉ tay về cửa ra vào
Một chàng trai bước vào mặc stuit trắng ôm sát người đi đôi geobaskets nhấn nhá ở đôi mắt một đường eyeliner đen tuyền đem đến vẻ đẹp quyến rũ chết người..cậu ta bước vào làm mọi người chết ngộp cảm thấy khó thở trước vẻ đẹp của cậu tuy không thấy mặt.
- Chào,tôi là đại diện của công ty CB_Cậu đua tay về phía các anh
- Chào tôi là Taehyung_anh lấy lại tinh thần sau màn đo ván bằng sắc đẹp của đối phương đáp lại cậu
Lần lượt đến Jimin và Suga thay nhau chào hỏi cậu họ cùng một cảm nhận là " tay cậu rất mềm,như tay con gái í, cảm giác rất thân quen" đến màn đặc biệt là chiêm ngưỡng dung nhan của các vị khách
- Mời các vị cùng tôi tháo mặt nạ ra_Jimin nói rồi nâng chiếc mặt nạ ra làm mọi người không cảm thấy hụt hẩn trước vẻ nam thần của anh,tiếp theo là suga và taehyung cuối cùng mọi đèu tháo duy chỉ có một người chưa tháo xuống đó là đại diện của CB..cậu tiến về phía taehyung càng càng gần hơn đến khi cậu nhón chân lên mọi người ngỡ ngàng là cậu đó đang hôn taehyung..cậu nhẹ nhàng rời khỏi cánh môi anh lùi về sau từ từ nâng bỏ lớp mặt nạ trong sự chờ đợi của mọi người.
- Ngạc nhiên không_một cái nhếch làm điên đảo chúng sinh hiện trên khuôn mặt của Jungkook.
-Là em sao..kookie_anh ngỡ ngàng
" Sao em ấy lại đẹp đến thế chứ , còn hơn trong tưởng tượng của mình nữa , làm sao để giữ em ấy cho riêng mình đây..oimeoi em ấy còn hôn tên taehyung kia nữa chứ aaaaaa không cam tâm mà" Jimin thể hiện sự tức tối ngay cả trong suy nghĩ của bản thân mình.
- Sao không thể là em được chứ...mà yoomi đâu rồi_jungkook nói
-Cô ấy..cô ấy_suga lúng túng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMinGaKooK] Vợ À..! Sao em trốn kĩ thế..! ^^
Fanfictionauthor: tuôi thể loại : Np...HE, Ngược thụ tý cho kịch tính note: lần đầu tuôi viết fic m.n đọc cho tuôi xin ý kiến,là ảo tưởng của riêng tuôi thôi, văn từ chắc k hay đâu...! summary:..............................