[Chương 1]
"À, Sao lâu như vậy mà long đản không có động tĩnh?" Tại tận chân trời một tiểu đồng tên Thanh Phong nói.
"Ta làm sao biết? Có thể là một cái đản hư đi." Một tiểu đồng khác tên Minh Nguyệt xa cách nói.
"Đản hư?" Thanh Phong khó hiểu.
"Người mới tới đây sao?" Minh Nguyệt nhịn không được mà nói.
Thanh Phong không có ý tứ cười, "Xin lỗi, ta mới tới đây, ta rất muốn biết long đản mà cũng có đản hư sao?"
Minh Nguyệt tức giận nói: "Tại sao long đản lại không thể có đản hư"
"Nhưng là....." Long không phải là thần vật sao, vì sao lại có tàn phẩm?
Câu nói kế tiếp Thanh Phong rất muốn hỏi ra miệng, nhưng thoáng thấy khuôn mặt Minh Nguyệt càng ngày càng vặn vẹo, hắn do dự mãi, hay là không nên nói ra khỏi miệng.
Đem khuôn mặt nhỏ nhắn cùng đôi mắt đẹp nhăn nhó, thật khó xem! Thanh Phong trong lòng nói thầm.
Thanh Phong nhìn long đản như vậy cũng không có phản ứng, hỏi: "Nếu như nó cũng vẫn như thế này, vậy làm sao bây giờ?"
"Ném xuống!" Minh Nguyệt ngắn gọn nói.
" Ném xuống?" Thanh Phong lấy làm kinh hãi, "Tại sao muốn ném nó xuống?"
" Ngươi nghĩ rằng ta tại nơi này là làm gì? Không phải kiểm tra ở đâu có tàn phẩm, sau đó xử lý chứ?" Minh Nguyệt trừng mắt.
Nhìn Minh Nguyệt đen mặt, Thanh Phong không dám hỏi.
Hai người chờ trong chốc lát, vậy mà long đản một điểm dấu hiệu cũng không có hé ra.
Minh Nguyệt nhăn mặt, khiêu mi, đối với Thanh Phong nói: "Cũng đã lâu như vậy rồi, long đản này cũng không còn ấp trứng, xem ra thật là đã phá hủy, ngươi lấy đi ném đi."
"Oh." Thanh Phong một bên đáp lời, một bên cẩn cẩn dực dực nâng long đản lên.
Nhìn bộ dáng này của hắn này, Minh Nguyệt có loại xúc động nghĩ muốn gõ đầu hắn, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, nhìn Thanh Phong dường như thổi phồng trân bảo, cầm long đản đi ra cung điện.
" Người này, thật sự rất thiện lương, đối với một quả tàn phẩm cũng như vậy trân trọng, ôi, cho dù ở tại thần giới, giống như vậy chính là muốn chết không muốn sống sao?" Nhìn bóng lưng Thanh Phong, Minh Nguyệt nhịn không được thở dài.
Thanh Phong cầm long đản đi ra Long cung, đi tới "Bãi tha ma" long đản tàn phẩm, nhìn long đản bị gõ vỡ, trái tim hắn đột nhiên lạc nhịp một chút, cúi nhìn long đản trong lòng mình thoạt nhìn không khác nhau là mấy, sau đó xem hài cốt đầy đất, theo tiềm thức ôm chặt long đản, này rất tàn nhẫn!
Thanh Phong đứng ở nơi đó do dự thật lâu, cuối cùng cũng không tàn nhẫn đập vỡ long đản trong tay, hắn ôm long đản rời khỏi "Bãi tha ma".
Thanh Phong ôm long đản rời khỏi biển rộng, đi đến lục địa, từ áng mây trên trời nhìn thật lâu, mới nhìn trúng một chỗ chim muông hoa hương tại U Cốc, hắn đằng vân xuống, phát hiện trong U Cốc có một thác nước, bởi vì xung lực tác động, thác nước chảy xuống thành một hồ sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết hồ
AcakTác giả: Huyền Tử Phách Thể loại: cổ đại, huyền huyễn, thần tiên yêu quái, 1×1, mỹ mỹ, cường nhược, lãnh khốc bá đạo ôn nhu trung khuyển long công x ngây thơ khả ái tiểu hồ ly thụ, công được thụ nhặt về "nuôi", công thụ thâm tàng bất lộ, kiếp trước...