[Chương 61] Tuyết Hồ
***************
Lưu Vân chạy đến bên người Hàn Yên, vươn tay sờ đầu nó, hỏi: "Đầu của ngươi còn đau không?"
Hàn Yên lắc đầu, "Vô duyên vô cớ sao đầu của ta đau?"
"Chính là lúc ở Diêm Vương điện lúc ta dùng lôi điện, ngươi không phải bị đau đầu sao?"
Hàn Yên hơi hơi run sợ một chút, cũng hiểu được có chút kỳ quái, "Chính hiện tại ta không đau a."
"Vậy là tốt rồi."
Bỗng nhiên dừng lại như vậy, Lưu Vân cũng không có hứng thú, hắn ở bên cạnh Hàn Yên ngồi xuống, hỏi Vô Ức: "Này, ngươi thật là Phật Tổ?"
"Không thể giả được."
"Có Phật tổ như ngươi, thật sự là bất hạnh!"
"Ngươi nói gì vậy, chính là bởi vi có Phật Tổ như ta, thế gian mới có thể tốt đẹp như thế."Vô Ức dõng dạc nói.
Lưu Vân bọn họ cũng không thèm nhìn hắn một cái, Hồng Liên đối với Hàn Yên nói: "Ta phải đi về rồi."
"Ngươi không ở lại trong chốc lát sao?"Hàn Yên lưu luyến không rời hỏi.
"Yên tâm, sau này ta sẽ thường xuyên đến tìm ngươi."Hồng Liên mỉm cười.
Hàn Yên gật đầu, bỗng nhiên nó nghĩ tới một vấn đề, vì vậy hỏi: "Từ trước ngươi như thế nào không tới tìm ta?"
Hồng Liên hữu ý vô tình mà liếc Vô Ức một cái, "Có người không cho ta tìm ngươi, hắn nói gây trở ngại người khác nói chuyện yêu đương là thất đức."
Vô Ức hắc hắc mà cười, "Tiểu Liên Liên, chẳng lẽ ngươi cho rằng ta nói không đúng?"
Hồng Liên không để ý tới hắn, thẳng thắn đối với Lưu Vân nói: "Nếu về sau ngươi lại làm cho nó thương tâm khổ sở, ta liền diệt ngươi."
Lưu Vân nhìn hắn một cái, ôm chặt Hàn Yên, không có trả lời.
Hồng Liên cũng không nói nữa, giá khỏi áng mây ly khai.
"Ngươi chờ ta một chút a! Tiểu Liên Liên!"Vô Ức vội vàng đuổi theo.
Nhìn bọn họ biến mất không thấy, Hàn Yên hỏi Lưu Vân: "Ngươi cảm thấy bọn họ nói đều là sự thật sao?"
"Có lẽ đi."Lưu Vân phớt lờ nói, mặc kệ trước kia xảy ra chuyện gì, chỉ cần bây giờ hắn và Hàn Yên ở cùng một chỗ là được.
Hàn Yên nghiêng đầu nhìn hắn, bướng bỉnh nói: "Tiểu yêu - "
Chữ hoa còn chưa ra khỏi miệng, Lưu Vân liền dùng miệng ngăn chặn nó, không cho nó nói tiếp
"Ân, ân."Hàn Yên kháng nghị vài tiếng liền nhuyễn thân thể.
Lưu Vân một phen ôm lấy nó, hướng phòng đi đến.
"Rõ ràng là ban ngày, ngươi - ngươi muốn làm gì?"
"Ngươi bảo ta tiểu - ta thực sinh khí, cho nên ngươi thay ta tiêu hỏa."Lưu Vân cố ý nghiêm mặt nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết hồ
RandomTác giả: Huyền Tử Phách Thể loại: cổ đại, huyền huyễn, thần tiên yêu quái, 1×1, mỹ mỹ, cường nhược, lãnh khốc bá đạo ôn nhu trung khuyển long công x ngây thơ khả ái tiểu hồ ly thụ, công được thụ nhặt về "nuôi", công thụ thâm tàng bất lộ, kiếp trước...