Hayyy buti nalang tapos na ung 2 test ko. Statistics nalang maya tas uwian na. Pumunta na ko ng cafeteria nagugutom na ko eh. Di pala ako kumain kanina gawa nga ng nagmamadali
Ang haba naman ng pila. Well masarap kasi talaga ang mga pagkain dito. Magtyatiyaga nalang ako tutal malapit na rin naman na.
After 20 minutes
Di ko na talaga kaya buti nalang ako na next inihanda ko na ang pera ko. Yun oh umalis na si kuya!
"Next" sabi ni ateng counter
"Yes its my turn!" tatawa tawa pa kong umusod sa unahan
"So whats your order miss?" Sabi ni ate
"Ahm one large fries po and one choco sund----" Natigilan ako ng may biglang humarang sa unahan ko.
"I order it all" Kalmado nyang sabi
Nabigla naman si ate counter sa sinabi ng lalaking nasa harap ko
"Ah sir lahat lahat po?" Hindi makapaniwalang mukha ni ate
"Yeah fuvking all" sabay walk out.
Naiwan akong nakatanga at hawak hawak ang tiyan kong kanina pa nambubulabog. Ganun na lang yun ? pagkatapos kong pumila ng napakahaba at ako na ang sunod na mag oorder tapos wala akong mapapala. Bwiset na lalaki yun! Siya na nga dahilan kung bakit ako nasabunutan kanina sya rin tong magiging dahilan kung bakit ako mamamatay sa gutom.
Reservation for Mr. Ceejay Beloria
Lalo akong nanlumo ng makita ko ang sign board na nakasulat sa glass door. Pano na ko nento? Di ako pedeng umuwi may exam pa ko sa Statistics. Tsaka hindi din ako pwedeng hindi kumain baka mablanko ako mamaya pag magtest na. Ang hirap pa naman daw ng exam. Naghanap nalng ako ng upuan at saka yumuko na hawak hawak ang tiyan kong walang laman. Lahat sila kumakain ako lang hindi. Ako kasi ung last pila ang malas ko diba? Well I know it matagal na. Naiiyak ako sa mga pangyayari.
Ceejay Pov.
I'm here at cafeteria sitting alone by all my foods. This fucking foods I dont want to eat. I really don't know yet why I bought this all I have no idea then. I see Ceejane now she's alone, lonely and sleeping while moving her two shoulders. Wait fuck! Is she's crying? Her hands holding her stomach. I think shes hungry. Its my fault no one's food right now at cafeteria because I buy this all one. I dont know yet again maybe I love insulting her ? Thats why I did it.
"What's up! Bro" - Clifford
"Yow dude" -Bam
The bastards are complete. Their are my Childhood. Fuck its so idiot to hear. I even dont know yet why their part of my life. Its maybe my mom and their mom too was partner in any some business related.
I snob this two bastards and try to focusing to that girl.
"Sabi na nga bat crush mo yang si Ceejane eh" Clifford said with his teasing voice
"Fuck. No" I said in 1 second
"Wagas makareact dude?" Bam said with wider smile.
"So pano na si Mars?" The assholes said.
Mars is my fiance and I fvcking not like her. Shes fucking annoying brat and bitch. Shes spoiled and damn shes not virgin anymore because she's flirt. If I have a chance to break her bones why not? I'm fucking sure that she really dead meat as soon as possible.
BINABASA MO ANG
Match Enemy
Fiksi RemajaSabi nga nila "The more you hate the more you love" Yan ang hindi kapani-paniwala para kay Ceejane. Hate nga eh pano magiging love? Ayaw nya paniwalaan ang kanyang mga kaibigan sa mga pinagsasabi nito. Imposible nga kayang maging totoo ang kasabiha...