Chapter 12: Too obvious to Jealous

16 0 0
                                    

Agad kaming napatingin sa tinig na iyon kaya nagpasalamat naman ako kahit papaano kasi nadistract din ang dalawang dragon.

"What are you doing here?" Malamig na boses ang sumalubong sa babaeng nasa harap namin ngayon! Ou si Mars! Watta name -____-

"Waaaaa your so mean to me babe! Did you know na paikot ikot na ako here kanina pa then pinagpawisan na ako you know I hate pawis its so yuck!! Nakakaloka magsalita tong babaeng to. Conyo! Ang arte!

"Crop that spoiled brat" Hindi niya tinitignan ang babaeng nakatayo sa tabi niya hindi ko alam pero natutuwa ako sa eksenang ito.

"No I'm not! I call tito. I will told to him na inaaway mo nanaman ako" sabi nitong maarteng babaeng to. Maganda nga ubod namn ng arte wala rin! Hawak na nang Mars na to ang phone niya nang biglang magsalita si Ceejay

"Sit down babe your being paranoid again" Pag aamo niya dito. I mean di naman niya pinaamo pina husky nya lang ang boses niya para maawat tong babaeng brat na to sa kung ano mang gagawin.

And it's killing me when he saud that word "Babe" in front of me.

"I told you hindi mo talaga ako matitiis babe" At umupo na ang bruhang ngiting ngiti. Ayy jusme kung alam nyo lang na gusto ko na siyang sapakin, barilin ng silencer gun ko at atakihin ng kunai! Kung pwede lang talaga kung pwede lang hmp.

"Have you eaten your lunch?" Tanong ni Ceejay sa fiance niya bakit ba parang concern siya? It hurts you know.

"Not yet pa babe eh I'm so hungry na nga eh" Abat ang bruha nagpapaawa effects pa! Jumbagin ko na talaga ito. Awatin niyo ko!

Teka nga bat ba ko react ng react sa kanila. Para akong tanga eh hmp.

"Here's the menu. You should order now" At inabot niya ang menu dito sa napaka arte niyang fiance.

"Thankyou babe. Inaalala mo talaga ako how sweet you are" Sabat naman nitong babaitang to.




Tumingin lng ako sa relo and Lunch na pala kaya pala medyo beastmode na ako kasi gutom na pala ako.

Coffee and doughnut lng pala inorder ko kanina. Breakfast lng namn kasi iyon.

Kukunin ko na sana ang menu ng biglang may umawat sakin.

"Wag ka ng umorder Ceejane share na lang tayo" Napatingin ako sa katabi ko. Is he deadly serious?

"Hala ano ka ba! Wag na nakakahiya" Pagtatanggi ko. Nakakahiya naman kasi talaga like errrrr. Baka sabihin pa nitong babae sa harap ko na isa akong Food Digger. Well matatanggap ko pa iyon kesa matawag na Gold Digger

"Sige na bawal tumanggi sa grasya you know that. Tsaka hindi ko to kayang ubusin lahat. Chige na please?" Nakapout pa siya and his so cute! Matatanggihan ko pa ba sya? And take note foods to pero umextra nanaman tong isip ko

(Kasalanan mo yan nag order order ka ng napakarami tas di mo kayang ubusin? Eh kung siya kaya jumbagin ko pero mukhang masarap ang mga foods hihihi. Kahinaan ko ang pagkain at alam nyo yan kanina pa din ako natatakam dito. Shit! Ayoko na magpakipot lalantakan ko na ito)

"Osige na nga ang hirap mo tanggihan eh" Nakangiti ako sa kanya naeexcite akong kainin yung mga pagkain hihihi humanda kayo foods galit ako sa inyo at lalamunin ko na kayo. Be ready!

"Ehem" bigla akong napatingin sa lalaking nasa harapan ko. Anong problema niya may pa ehem ehem pang nalalaman.

Lalantakan ko na sana ang pagkain na nasa harapan ko nang bigla kong maalala na iisa lng pala ang spoon at pork nito. Pano na yan? Hindi naman pedeng agawin ko kay Vhaked ung utensils niya nakakahiya ang kapal ko na masyado. Bawal naman manghingi or kumuha ng iba pang kutsara. Haler andito kaya kami sa sikat na restaurant at mga mayayaman lang ang may affordable dito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Match EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon