Chương 1

1.5K 89 10
                                    

Chương 1

Cái đời nó khốn nạn thế đấy mày à

"Mày ơi, mày ới tỉnh đê, xe đến nơi rồi. Mày còn ngủ đến bao giờ nửa hả trời"

Xử Nữ giật giật tóc Cự Giải dậy. Ngủ với chả nghê, ngủ tóc tai rối tung bời hết cả lên. Quần áo thì xộc xệch,không biết bao giờ nó mới thay đổi. Từ đầu năm lớp 6 cậu đi cùng nó thì đã ngủ mê ngủ mệt đến thế này rồi. Con nhỏ này như thiếu ngủ, cứ trèo lên xe buýt là đánh một giấc đến tận trường. Có khi còn ngủ gục cả vào vai cậu lại còn chảy cả nước dãi ướt hết cả vai áo. Đúng là tham ngủ.Chả biết con nhóc này cầm tinh con heo hay con ngựa. Lúc đầu, khi nó gục vào vai cậu thì cũng cảm thấy ngượng ngượng nhưng con nhỏ đó mặt dày mặc kệ. Dần dần thành thói quen nên không còn ngượng ngùng gì nữa. Ngược lại còn thấy rất bình thường, mấy đứa mới đi cùng xe toàn gán ghép hai đứa là một đôi như bọn chúng không hiểu gì cả. Vấn đề là do hoàn cảnh nên mới có kịch hay cho bọn nó như ngày hôm nay. Hôm nào nó không gục trên vai hay nghỉ học thì cảm thấy trống trải. Ngồi không yên cảm thấy bứt rứt.

Nhìn thấy xe sắp vào trường mà nó vẫn ngủ ngon lành, cậu tức mình lấy chiếc headphone ra rồi cắm vào tai nó. Bật volume to nhất có thể, cậu bật bài Stronger lên. 1 này ... 2 ...3

- Oaaaaaa, to quá! Tắt nhạc ngay!!

Đúng như cậu nghĩ, con nhỏ này giật bắn mình dậy. Mặt mũi trắng bệch nhìn như vừa gặp ma không bằng. Nó bỏ hẳn cái tai nghe Iphone xuống mặt đen như đít nồi nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống. May lúc này xe sắp đến nơi nên nó tạm hoãn việc trả thù. Để chiều về cùng xe rồi tính tiếp nó sẽ xử. Cự Giải hằm hè ngồi vuốt vuốt mái tóc bù xù do mải mê ngủ + bị Xử Nữ giật. Không biết hắn ăn gì mà chả thương hoa tiếc ngọc gì cả, giật tóc cô rối tung rối mù cả lên. Vuốt mãi tóc mới hết rối. Khi xe dừng lại, cả lũ học sinh trên xe đổ xuống ào ào vào trường.

Học sinh cấp 2 nườm nượp đổ vào ngôi trường cô đang học. Cự Giải vươn vai rồi ngáp ngắn ngáp dài bước xuống xe, lại một ngày trong địa ngục sắp đến.
Mà hôm nay lại còn thi tiếng anh nữa chứ! Chỉ mong thì tốt để khỏi bị càm ràm!
Cô lết từng bước chân nặng nề lên cầu thang. Xử Nữ đi theo sau ngán ngẩm nhìn theo con nhóc. Ngày nào cũng uể oải như thế này khi bước lên cầu thang mà khi vào lớp thì nghịch như phá. Cậu chỉ ước tiết nào nó cũng uể oải như thế này cho đỡ phiền hà. Lúc nào mặt cũng dày ơi dày, thầy mắng nó mà nó còn dám nói lại. Đúng là gan lớn mà. Đến tầng 2, Cự Giải qua hành lang rồi rẽ trái vào lớp 8I còn Xử Nữ lại tiếp tục sự nghiệp leo cầu thang lên tầng 3. Nhìn cái cầu thang cao ngất ngưởng, cậu chỉ muốn đi thang máy cho đỡ tốn calo. Thở dài, cậu muốn nghỉ học hơn để còn chơi cooking Mama. Đúng lúc đó,một bàn tay đập lên vai cậu

" Chú làm gì mà như bánh mì khô vậy. Cố gắng mà leo lên lớp chứ"

Phải, chằng còn ai khác. Tên Song Tử đang hô hào cổ vũ cậu lên lớp 8S đây. Đúng là cực hình. Nó mà nói thì như đạn pháo liên thanh không chịu ngừng nghỉ. Không sáng nay vận mình xui hay sao mà đã gặp tên này rồi. Thôi thì chuồn luôn vậy. Xử Nữ không nói gì vọt thẳng lên cầu thang phi thẳng vào lớp. Để lại tên Song Tử cười khoái chí. Nói là khoái chí nhưng hắn cười không khác gì một thằng điên vừa trốn trại khiến mấy em lớp dưới nổi hết cả da gà da vịt.

[12 chòm sao] Con mèo trên bậu cửa sổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ