Chap 11: Tương lai ở phía trước (1)

1.9K 23 8
                                    

Chap 11: Tương lai ở phía trước (1)

Tôi quyết định nhân lúc này phải làm rõ trắng đen với tên quái vật! Không suy nghĩ nhiều, tôi ngay lập tức lên tiếng "Hey, Huy!"

Khỉ lông vàng nheo mắt lại có vẻ chưa nhìn rõ người đang gọi cậu ta là ai, cậu ta tiến thêm vài bước... đột nhiên quay phắt đi, bước thật nhanh ra khỏi chỗ này.

Hừ, lần này cậu đừng hòng tránh nổi tôi. Tôi chạy như bay đuổi theo Khỉ lông vàng "Này, này, chờ đã, chờ đã, đồ tồi!"

Đột nhiên Khỉ lông vàng đứng sững lại làm tôi suýt nữa đâm sầm vào cậu ta.

"Có chuyện gì?" Cậu ta nhàn nhạt hỏi.

"Cậu bị làm sao thế hả! Vì sao cứ phớt lờ tôi thế!" Tôi bực mình.

"Vì sao à? Vì... tôi muốn vậy, thế thôi!" Cậu ta thản nhiên đáp lại rồi toan bước tiếp.

"Chờ đã! Cậu phải cho tôi một lí do chính đáng! Chúng ta là bạn bè mà, không nên hiểu lầm nhau!"

Bỗng dưng Khỉ lông vàng quay lại, cậu ta tiến sát lại chỗ tôi, ánh mắt của cậu ta nhìn tôi rất phức tạp. Chỉ còn cách nhau chưa đầy một bước chân... cậu ta bỗng nhiên dừng lại, hai tay nắm chặt vào vai tôi làm tôi lạnh sống lưng, tư thế của tôi và cậu ta lúc này trông cực kì mờ ám  "Cậu... cậu... định làm cái gì!"

"Cậu có biết tôi rất..."

"Anh Huy, ai thế?"

Cậu ta chưa kịp nói hết câu thì có một giọng nói khác chen vào. Khỉ lông vàng buông tôi ra, lúc này tôi mới nhìn thấy hóa ra người vừa đến là bạn gái của cậu ta.

"Bạn anh!" Cậu ta đáp.

"Thì ra là vậy..." Cô gái lại gần tôi, nhìn tôi bằng ánh mắt dò xét xen lẫn vài tia cảnh cáo "Chào bạn, mình là là bạn gái anh Huy!"

Phụt... Cần cô phải thông báo thì tôi mới biết sao, chuyện hai người rùm beng lên như vậy có ai mà chưa nghe tới cơ chứ, tôi cười "Ừ... xin chào, mình là bạn cùng lớp cậu ấy!"

"Chúng ta ra ngoài thôi!" Khỉ lông vàng vòng tay qua eo cô bạn gái, hai người thân mật rơi đi.

Tôi thực sự muốn ói bởi cảnh tượng trước mắt mình, đúng là trăm nghe không bằng một thấy a!

Tiệc sinh nhật chính thức bắt đầu, Khỉ lông vàng lần lượt thổi nến, cắt bánh sinh nhật rồi tất cả mọi người cùng nâng ly chúc mừng. Không khí càng lúc càng trở nên sôi động và náo nhiệt với các tiết mục hát hò, khiêu vũ. Sau khi uống hết ly rượu, lại thêm cái cảnh ồn ào này làm tôi thấy không thoải mái, tôi nhắn My Lan cứ tiếp tục chơi vui vẻ còn mình thì chuồn êm ra phía hồ bơi gần đó cho yên tĩnh...

Thời tiết hôm nay tương đối lạnh, chiếc váy ngắn đáng chết này làm tôi rét nhăn răng. Ngồi xuống chiếc ghế lạnh lẽo, tôi không ngừng run rẩy.

Chợt thấy đằng xa có người đang tiến lại... đó là Khỉ lông vàng và cô bạn gái. Tôi định rời đi nhưng không muốn chạm mặt với họ, tôi liền nhanh chân núp vào sau bụi cây. Hai người càng lúc càng đến gần, chẳng mấy chốc đã đứng ngay đằng trước tôi. Tôi bỗng thấy áy náy và xấu hổ vô cùng, hai người này chắc chắn ra đây tình chàng ý thiếp rồi... Ôi dại dột cái thân tôi, biết thế lúc nãy cùng lắm là chạy qua chào hỏi vài câu rồi nhanh nhanh rời đi có phải hơn không. Ẩn nấp thế này nếu họ phát hiện thì đẹp mặt phải biết đây...

Bạn gái của ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ