Gặp lại nhau

40 2 1
                                    

Nhớ xem rồi vặn loa to hết cỡ cho mình nha, yêu lắm :* nhớ ủng hộ cho vid nhà Xô của mị, yêu các bạn nè moaz
----------------------------------------------
Buổi sớm, trên chiếc giường kingsize , Kudo đang ngủ một cách ngon lành, nước da trắng, môi đỏ mọng nước, ai nhìn cũng chỉ muốn cắn một ngụm, trông cậu không khác gì một thiên thần, lần đầu nhìn không ai không nghĩ cậu là con trai.
Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên:
Ring...ring...ring.... Kudo mắt nhắm mắt mở , nghe:
- Kudo, đọc báo sáng nay chưa, siêu trộm Kid lại xuất hiện đó, nghe nói vụ này liên quan tới viên kim cương tỉ đô đó. Ông chủ mời bố tớ tới, cậu có muốn đi không?
Kudo vực dậy: ok! Cảm ơn Ran nhé, mình sẽ tới đúng hẹn!
Nghe tới Kid, trái tim Kudo đập liên hồi, tại sao chứ? Tại sao cứ mỗi khi nghe cái tên ấy tim cậu lại không nghe chủ mà đập liên hồi. " có lẽ do hắn là kẻ thù không độ trời chung của mình mà thôi " Kudo tự nhủ ( * tát * ngu cho cả một thế hệ >< )
Đúng 6h tối, Kudo tới nhà đại gia Kiwahachi- người sở hữu viên kim cương hàng tỉ đô , tới nơi, cảnh sát đã giăng hàng rào khắp, ngăn không cho phóng viên quấy rối. * thật nhàm chán * Kudo nghĩ, với lượng cảnh sát bù nhìn này mà đòi ngăn cản Kid sao ?  ( èo ôi ẻm bênh chồng đọ :* )
Từ xa, Ran chạy lại, níu tay Kudo,
- cậu tới rồi, đi bên này nào
Ran nói, khoác tay Kudo kéo vào đại sảnh, mà nơi đó, ông Mori gà mờ đang thao thao bất tuyệt về các vụ án ngủ gật của mình.
Kudo giật ra khỏi Ran, Ran bất ngờ quay ra nhìn cậu, Kudo bối rối, cậu không hiểu sao mình lại làm như vậy, không phải Ran là người cậu yêu mến sao? ( tát phát nữa, ngu tập hai -.-)
Chủ nhà dẫn mọi người lên nơi chứa viên kim cương. Viên kim cương được cất trong một tủ kính trong suốt, xung quanh là các tia laze, hệ thống súng ống, nếu kẻ nào xấu số định ăn cắp viên đó thì coi như tiêu đời, nhưng những thứ này có là gì với Kid sao?
Nhàm chán, Kudo bỏ lên sân thượng, còn tận 49' nữa mới tới giờ hành động, Kid chưa bao giờ làm sai thời gian ghi trong tờ cảnh báo cả.
Chết tiệt, sao cậu lại nhớ tới hắn rồi. Kudo đứng đó, gió thổi tóc cậu bay bay, nhìn không khác gì một thiên thần. Cảnh đẹp ấy được thu hết vào mắt Kid,( oa,, anh chồng xuất hiện rồi) . Chết tiệt, Kid thầm mắng, sao vừa thấy Kudo là có phản ứng rồi. Kid yêu Kudo từ lâu lắm, từ lần đầu gặp cậu, nét trong sáng ấy, khuôn mặt đáng yêu ấy làm hắn loạn nhịp. Vẫn biết rằng tình yêu này là sai trái, nhưng hắn không thể ngăn tình yêu đối với cậu. Hắn yêu cậu, và mãi mãi, cậu phải là của hắn.
------------
Các cậu thấy sao ?
Hôm nay Su buồn >< ( trả liên quan)
Các bạn nhớ cmt để Su lấy động lực viết tiếp nha!!
Eo ôi yêu các bạn quạ :*

Thám tử à! Em phải là của tôiWhere stories live. Discover now