Em là của anh

26 2 1
                                    

Các cậu có khoẻ hông?? (><) Su thương các bạn lắm nè, ủng hộ Su nhé :*
Nhớ nhấn vào vid kia nha
----------------------------------------------

2:
Kid bước lại gần, ôm Kudo từ sau, cắn vành tai Kudo hỏi:
- nhớ tới anh sao?
Kudo giật mình, giãy ra nhưng tay Kid như chiếc kìm kẹp chặt cậu : ngươi làm gì thế? Buông ra.
- ta hỏi em nhớ ta không cơ mà! - vừa nói Kid vừa thổi vào tai Kuto làm mặt cậu bỗng chốc đỏ bừng
- dừng lại, ai, ai thèm nhớ ngươi chứ. Vừa nói vừa đập vào lưng Kid.
- ta sẽ bắt ngươi.... Ưm ưm...
Lời chưa thốt hết ra đã bị ép trở lại miệng. Kid áp môi mình vào đôi môi đỏ mọng của Kudo, điên cuồng gặp mút. Kudo bất ngờ, hết oxi, cậu hé miệng thở, thừa cơ, Kid đưa lưỡi khuấy đảo khoang miệng cậu. Kudo mơ màng, đắm chìm trong nụ hôn của Kid. Tay cậu bất giác ôm lấy cổ Kid, ngây ngô đáp lại. Thấy thế, Kid càng hôn sâu, cuốn lấy lưỡi cậu mút liếm, mãi cho tới khi cả hai hết dưỡng khí mới dừng lại, kéo ra sợi chỉ bạc đẹp tới mê người.
Kudo vô lực, dựa vào chiếc ngực rắn chắc của Kid, Kid cúi xuống, nói kjex vào tai cậu:
- chờ anh nhé, anh yêu em!
Rồi biến mất vào khoảng không vô tận.
Kudo giơ tay ra định kéo lấy, nhưng trước mặt cậu chỉ là bóng tối. Cậu biết mình đã yêu Kid, yêu rất nhiều. Kudo ngồi thừ ra, bất giác một giọt nước mắt rơi xuống. Kudo thầm mắng: đại sắc lang , cướp nụ hôn đầu của ta rồi bỏ đi, ta hận ngươi, ta hận ngươi.
Ran không thấy Kudo đâu, vội chạy đi tìm, lên tầng thượng, thấy Kudo gục mặt vào đầu gối, liền hỏi: Kudo cậu sao thế.
Kudo giật mình, nói: tớ không sao, chỉ là hơi mệt chút thôi, tớ về nhà trước nhé, vụ án nhờ bố cậu. Rồi không kịp nhìn Ran, cậu chạy đi.
Lúc sau, có một mảnh giấy rơi ở đại sảnh:
" thứ ta cần đã có được, ta sẽ tới thăm viên kim cương của ngươi vào một ngày không xa.
_Kaito Kid_"

Thám tử à! Em phải là của tôiWhere stories live. Discover now