Mình thấy bài kia hay kinh khủng đó chúng cậu, hãy nhấn và thưởng thức nạ :*
----------------------------------------------
4:
Kid cúi xuống, cắn cắn yết hầu cậu , giấy lên dục vọng của Kudo.
Dần dần đưa đầu lưỡi xuống dưới, Kid tạo từng dấu hôn ngân trên cơ thể cậu, đánh dấu cho người khác biết rằng, Kudo chỉ là của mình hắn, của Kaito Kid này.
Hai tay không ngừng hoạt động, đùa bỡn đầu vú nhỏ xinh làm chúng dựng đứng lên, Kudo khó chịu vặn vẹo thân mình càng làm Kid thêm kích thích.
Hai đầu vú bị đùa bỡn mà sưng đỏ hết lên , làm cậu kêu lên từng tiếng rên tà mị
- ngô,.. Đừng.... đừng ngậm nữa, a a
- thật con mẹ nó dâm đãng, Kid chửi thầm, càng cắn mạnh
A a a đừng ... ưm a
Tạo dấu xong xuôi, Kid tới thăm cậu nhỏ của Kudo.
Vật nhỏ chưa bao giờ nếm qua mùi tình dục bỗng ướt át lạ thường, ngậm phân thân cậu, Kid liên tục đùa bỡn , cảm giác thống khổ ngự trị Kudo, người cậu run lên, bắn vào khoang miệng Kid, thật ngọt, Kid liếm mép. Tay dần đưa vào thăm dò mật đạo phía sau.
Cảm nhận được vật lạ trong cơ thể , Kudo vặn vẹo, rên không ngừng.
Cậu định giãy ra nhưng tay Kid đax kẹp chặt lại, Kudo thống khổ, kêu khóc. Kid ôn nhu hôn má cậu , - ngoan, lát nữa xong rồi, ngoan nào.
Dần dần, 2 ngón rồi ba ngón , Kid nóng vội, dục vọng bị kìm nén lâu làm gậy thịt sưng lên, rút tay ra, Kid đưa dương vật vào hậu huyệt Kudo.
Ưm .. a khó chịu, mau rút ra, đau quá. Kid hôn trấn an cậu, đợi Kudo dần thích ứng, Kid bắt đầu di chuyển thân mình.
Ưm, a a chỗ đó, ưm mạnh nữa. a a
Được động viên, Kid chuyển động càng hăng
- thật chặt, anh yêu em, a a chặt quá, em ngậm chết anh rồi.
Nội bích Kudo co rút kịch liệt, bao bọc phân thân to lớn của Kid, miệng Kudo kêu những tiếng rên đầy tà mị.
Nhận thấy Kudo sắp bắn, Kid lấy tay ngăn lại
Kudo kêu: ưm, muốn bắn, khó chịu a ưm
- ngoan, đợi anh!!
Kid càng gia tăng lực đạo, đâm chọt Kudo, lúc sau, Kid gầm lớn, bắn bên trong cậu. Kudo được thả, bắn ra, cả người xụi lơ, vô lực nép vào Kid.
Kid hạnh phúc, ôm Kudo vào lòng, cả hai hạnh phúc đi vào giấc ngủ sâu.
---------------------------------------------Xôi chịt đọ :* các bạn cho Su ý kiến đuy, Su sẽ post truyện vào một ngày không xa nhé :*
Có gì hãy ib Su , yêu nè
YOU ARE READING
Thám tử à! Em phải là của tôi
Ficção GeralChuyện là Kudo cùng Kid yêu nhau, rồi một hôm Kudo say rượu thế là chúng nó abcxyz. Mặc dù con bé viết truyện rất hay đọc H nhưng viết H không ra gì cả, mong bạn trẻ nào đọc qua thì cmt cho ý kiến. Truyện là của Su nên các bạn phải xin phép Su khi đ...