PART 3

9.1K 175 60
                                    

 Chương 67: Nhiệm vụ tám

Kế tiếp một tuần, Đường Khả Hân cùng nàng mấy người hầu kia vẫn luôn không ra mặt, không có tới đến trường, cũng không liên lạc qua Bạch Vi, các nàng trong điện thoại di động ảnh chụp, Bạch Vi ở trong nhà cầu đầu liền đã san sạch sẽ, cũng không biết các nàng hay không có dành trước, có cũng không vấn đề quá lớn, thế nào cũng so ra kém Bạch Vi chụp kia chút đặc sắc, nàng cũng không tin này chút người sẽ chọn một lưỡng bại câu thương phương thức!

Mà chương đại long, kia ngày Bạch Vi thôi miên hắn cùng tên khất cái kia ngủ cả đêm sau, cũng không tới tìm nàng, không biết đang làm cái gì, bất quá cũng làm cho Bạch Vi tạm thời thở phào, dù sao nàng hiện tại phải bận rộn chuyện tình rất nhiều, chuyện học tập căn bản không phải một ngày hai ngày liền có thể nhìn thấy rõ ràng hiệu quả, liền là có ngoài treo cũng không thành, ngắn ngủi một tháng, Bạch Vi muốn tưởng để cho người khác nhìn với cặp mắt khác xưa, sở phải hao phí công phu không thể bảo là không lớn.

Nguyệt thi trước, gia nam trung học còn sẽ cử hành một hồi đại hội thể dục thể thao, Bạch Vi tự giác này đại hội thể dục thể thao phải cùng nàng không cái gì quan hệ, vừa vặn đem tất cả thời gian tất cả đều hoa tại công khóa trên, bởi vì đại hội thể dục thể thao vừa kết thúc, toàn bộ trường học học sinh sẽ nghênh đón nguyệt thi, rất nhiều học sinh đều sẽ đem hai ngày này đầy đủ lợi dụng, Bạch Vi cũng không ngoại lệ.

Nhưng là, hiện tại, thân là ủy viên thể dục trương nguyên tại trên bục giảng công bố một tuần lễ sau, tham gia đại hội thể dục thể thao đồng học, nàng nghe được cái gì.

"... Nữ tử 1500 m, Chương Bạch Vi... Nữ tử môn đẩy tạ, Chương Bạch Vi, trình lâm... Nữ tử nhảy cao, Chương Bạch Vi, tống phỉ... Nữ tử ba cấp nhảy xa, Chương Bạch Vi... Trở lên đồng học đem làm cho chúng ta ban vận động viên tham gia cuối tháng giáo đại hội thể dục thể thao, hy vọng mọi người đến thời gian có thể vì lớp giành vinh quang." Nói xong, trương nguyên không có hảo ý nhìn Bạch Vi một mắt, liền xuống.

Ban trên người yên lặng vài giây sau, đột nhiên bộc phát ra to lớn cười vang.

"Ha ha, Chương Bạch Vi! Ha ha ha, ngươi vừa nghe đến không có, Chương Bạch Vi báo bảy hạng mục ni! Ha ha ha, ta sắp cười chết!"

"Liền là, khiến nàng trên khứ trừ ném lớp chúng ta trên mặt còn có thể làm gì, trương nguyên, ngươi đùa gì thế, thế nào có thể đem Chương Bạch Vi báo lên ni, đến thời gian toàn trường đều muốn cười chúng ta phái cái đậu đen nha đi so tài!"

"Ta phản đối, không thể để cho Chương Bạch Vi ném lớp chúng ta mặt, nàng trưởng thành kia phó đức hạnh, đến thời gian có thể đại biểu lớp chúng ta a? Bình thường nàng tại lớp học ghê tởm chúng ta liền tính, nếu như ghê tởm đến toàn trường sư sinh, chúng ta cao mười bảy ban nhưng liền nổi danh, không thể để cho nàng đi thi đấu, lại nói, chỉ nàng kia gầy không sót mấy dáng vẻ, lên sân khấu cũng là mất mặt xấu hổ a!"

"Nhưng không là, ta cũng phản đối, nói, Chương Bạch Vi ngươi thật là không tự mình hiểu lấy a! Còn dám báo như thế nhiều hạng mục, là thật không sợ mất mặt đúng không! Trương nguyên, ngươi thế nào trả lại cho nàng nói lên?"

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI NHIỆM VỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ