Phần 1

538 11 1
                                    

( muốn sống muốn chết không muốn lương tâm [ Vô Hạn Khủng Bố đồng nhân ] )

Tác giả: Trúc điểu

Tiến nhập vô hạn

"Đáng ghét. . . Ngươi ôm như thế chặt, ta rất khó dùng máy dệt. . ."

"Ta muốn không quyển chặt điểm, ngươi trốn làm sao được?"

"A, ngươi đối với ta tốt như vậy, ta thế nào bỏ được trốn?"

"Ngươi. . . Chính là cái miệng này quá ngọt , đến gia tới hôn một cái. . ."

. . . Để chỗ nào đều lôi khuôn sáo cũ đối thoại, xuất hiện ở một tòa sang trọng trong biệt thự.

Có thể nói nhân cũng nơi có thể thấy được buồn nôn tận xương tình tầm thường. . . Vòng lấy hông của chủ nhân rõ ràng là nam, thắt lưng đã ngoài cũng không có hai luồng bạch hô hô mềm nhũn núi thịt.

Tay chủ nhân là cường tráng nam nhân, từ hình dạng xem ra là danh con lai, cũng không biết là na nước cùng na nước .

Hắn mang theo thỏa mãn mang theo một tia thảo hảo dáng tươi cười làm trò tình nhân chỗ tựa lưng, tình nhân của hắn. . . Một danh đang tính toán trên phi cơ đùa cao hứng nam tử, không khách khí chút nào kháo ở trên người hắn, theo máy tính trung nhân vật tình hình chiến đấu kịch liệt, thường thường phát sinh một tiếng thét kinh hãi.

Cũng không phải danh quá mức đẹp đẻ mỹ lệ giống nữ tính nam tử, như là ôn nhu điềm đạm đáng yêu chờ một chút từ cũng với hắn dính không hơn bờ.

Duy nhất có thể với hình dung nam tử từ đại khái chỉ có "Bình phàm" .

Ngũ quan cũng không khó xem, mở ra đến mỗi một bộ phận đều tương đối khá, nhưng hợp lại cùng nhau, chỉ có thể nói như là trong trò chơi có thể chọn chọn ra vai vậy chính quy. . .

Ngoại trừ, hắn ngẫu nhiên cười khi, mang theo nụ cười mắt hòa mím chặt hướng thượng loan môi luôn luôn chủng nhẹ nhàng khoan khoái Minh Lãng cảm giác.

Được rồi, một ... khác điểm đáng giá vừa nói, cũng chỉ có hắn trong tay trái lộ vẻ lam sắc lệ hình nhĩ đọa .

Theo thân thể hắn đong đưa, thường thường trong đêm đen hiện lên u quang.

"A. . . Đây là cái gì a?"

"Hả? Thua sao? Ta tới giúp ngươi giáo huấn bọn họ. . ."

"Không, ta nói là cái này. . ."

Nam tử chỉa chỉa hướng trên màn ảnh một hắc khuông.

[ suy nghĩ cẩn thận sinh mạng ý nghĩa sao? Tưởng chân chính... Sống sao? ]

"Nha cái này a. . . Ngươi điều không phải cũng biết sao? Đoạn thời gian trước rất lưu hành online tiểu thuyết ( Vô Hạn Khủng Bố ), tám phần mười lại là tưởng mô phỏng theo hắn máy tính virus mà thôi. . . Ha ha ha."

Nam nhân nắm con chuột đã nghĩ điểm hạ "NO", lại bị tình nhân bắt được tay.

"Đây. . . Ngươi nói, chúng ta cùng một chỗ sau, ngươi tính là chân chánh sống sao?"

Đón tình nhân cười híp mắt mắt, nam nhân có chút hoảng hốt, lập tức một bả ôm chầm tình nhân hôn một cái cười to nói: "Đương nhiên a, chỉ có nhận thức ngươi sau đó ta mới coi như là chân chánh sống, trước kia chó má ngày tính là gì a ! Ngươi thật đáng yêu, chút chuyện nhỏ này dấm chua đều phải ăn. . ."

[Vô hạn khủng bố] Yếu hoạt yếu tử bất yếu lương tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ