============================================================
Rưng rưng ly khai Minh Yên Vi thi thể, nếu như là Laury hắn có thể sẽ khiêng đi, Trịnh Xá ôm "Có lẽ sau đó nàng còn có thể sống lại" tìm cách ly khai phòng này.
Ra gian phòng, hạ trong một cái phòng có ba phần mộ, hắn nhìn trên mộ bia tên, chỗ đó viết: Eddy, an 娸 kéo, còn có. . . Trịnh Xá.
Không có, không có trước hắn gặp phải đá đi chìa khóa tiểu cô nương Laura.
Sau lại hắn lại gặp phải nàng hai lần, cô bé kia khẳng định nói: "Có thể ngươi căn bản không yêu Laury."
Trịnh Xá an ủi mình, không đáng cùng một cô bé đấu khí.
Hôm nay thấy không tên của nàng, thật sự là quá tốt. . .
Ở có chính mình tên trước mộ bia, vốn chôn thi thể địa phương có lổ lớn, tựa hồ đó là duy nhất xuất khẩu.
"Ta đang tìm cái chết sao?" Cười khổ một tiếng, hắn tới nhảy vào đi.
Kế tục
Tác giả có lời muốn nói: Số 26 cuộc thi.
. . .
Mọi người đều biết ta muốn nói cái gì chứ?
Tin tức tốt là, số 1 thì đã thi xong, đến lúc đó có thể thoả thích đổi mới gào. (nếu như ta không có bị trò chơi chết chìm nói)
Lánh, xem ra tất cả mọi người rất chi trì sở Lạc xứng. . .
Vì vậy ta lại bắt đầu cỏ đầu tường ORZ. . .
Threesomes có thể hay không quá lạm tình a. . . Ta sợ đến lúc đó Chủ Thần không gian thiên hạ đại loạn. . .
=============================
Miệng hồ, hai ngày này tổng cộng thử hai mươi mấy lần chưa từng lại thêm thành. . . . . Làm cái gì a, JJ lại trừu?
Một so với một sâu động. . . Trịnh Xá cảm giác như là ở hướng dưới nền đất ở chỗ sâu trong xuất phát, mỗi lần buông đi đều sơn đen một mảnh động sâu, nhảy xuống khi dĩ nhiên sẽ không thụ thương.
Một tầng so với một tầng hắc ám, liền tính gian phòng có hơi yếu chẳng biết từ đâu mà đến tia sáng, cũng chỉ có chủng gian phòng càng ngày càng cũ nát cảm giác.
Mỗi một lần khiêu dược, đọa lạc.
Trịnh Xá dần dần hiểu một việc.
Có một số việc, thị phi muốn đối mặt không thể, hẳn là đi đối mặt, chinh phục, đem thương tổn tới mình dằn vặt mình tất cả. . . Đều khu trừ rơi !
Nếu như Lạc Lạc ở chỗ này, khoảng chừng sẽ vì hắn cùng nguyên bản tập thứ hai diễn viên tương tự độ uống thải.
Tập thứ hai tâm điểm, kỳ thực nói đúng là một ôn nhu lại hèn yếu nam nhân, ở yêu cùng bóng tối bức bách hạ, đi tìm chân tướng, mặt đối với mình tội và giải thoát cố sự.
Những thứ này Phảng phất thẳng đến tâm linh hắc động đại biểu là tới gần mình tiềm thức, cũng có chủng trở lại quá khứ ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn khủng bố] Yếu hoạt yếu tử bất yếu lương tâm
Fiksi RemajaDừng khát dùng đồng nhân. Bổ túc giới thiệu vắn tắt: Hắn là một chỉ biết xả trong tay tuyến, làm con rối khiêu vũ diễn xuất múa hí, kiếm lấy vài phần tiền xu nuôi gia đình sống tạm nhu nhược, nhỏ bé con rối sư. . . Này, ai ở dưới đài hô to đây thu...