Căn cứ
"Đây là một trò chơi !! Trò chơi hóa trang đưa, thực khi chiến lược chấp hành ! Bàn cờ thức biểu hiện, vận hành !"
Vừa dứt lời, trước mặt mập mạp xuất hiện một bàn cờ, đối phương trận doanh là một đám lớn con kiến, với một triệu làm một đơn vị, chính với 10 tốc triều bên này đi tới.
Trung gian là tảng lớn rừng cây, trong rừng có chút động vật, tất cả đều hướng phía trước chạy trốn trung, mà mập mạp chính mình, đang ở cây trong rừng nhất cách, đã cùng con kiến cách rất gần.
Phe mình trận doanh có hai Triệu Hoán Thú, một cái sư lộ hòa một cái thiên mã. Mập mạp ở khởi động trò chơi khi không nhiều hơn tự hỏi, thì tuyển đây hai mang cánh bỏ vào bàn cờ, sư lộ một tiếng giòn minh, bay đến mập mạp trước mặt, mập mạp tay đẩy một cái, cưỡi đến nó dài ưng loại lông chim sư trên người, bay.
Cũng không phải bay lên là có thể chạy ra một kiếp, hành quân kiến trong doanh trại cũng bởi vì quy tắc sinh ra một binh chủng mới, khiếu kiến bay.
. . . Đương nhiên cũng chính là biết bay ý tứ, chính với 15 tốc bay tới, mập mạp vừa thấy, không liều mạng mà giục thiên mã hòa sư lộ bay trốn.
"Chờ đã ! Có không đúng địa phương ! Chuyển hướng ! Phía tây ba mươi độ, hết tốc lực tiến về phía trước !"
Trong rừng đại biểu mập mạp đầu tượng bắt đầu chuyển hướng di động, mập mạp triều hậu phương mắt liếc, tâm kinh đảm khiêu, phía dưới là một mảnh thảm đỏ, đất này là không xuống được, nhưng phía đại lượng cánh tiếng ông ông cũng từ từ tới gần.
Vừa mới hắn phát hiện, này động vật biết bay hội chạy đều triều một cái phương hướng chạy đi, chỗ đó khẳng định có cái gì có thể vừa đở con kiến bước chân của.
Một đường đi tới, mập mạp thấy mới rừng cây, động vật hòa địa hình đều nhất nhất ở bàn cờ dọc theo đi, qua không bao lâu, trên bàn cờ rốt cục xuất hiện một mới đông tây. . . Một con sông !
Này tiêu chí Marian nạp sông trên bàn cờ rộng chừng ngũ cách, mà mập mạp vừa mới cũng bất quá bay qua tam cách mà thôi, chỉ biết con sông này rộng hơn .
"Mau ! Nếu nhanh lên một chút !!!"
Hành quân kiến bị buộc vu quy tắc trò chơi, tự động chuyển hướng, cắn chặt bọn họ không tha. Mập mạp bay trên trời, lục thượng đi thì tiến vào trong nước, đem bờ sông nhiễm đỏ một đám lớn, bọn họ lợi trảo hòa nghĩ toan không có đất dụng võ sau, thì toàn bộ thành cá lương.
Mập mạp ở giữa sông chuyển hướng, đối mặt kéo tới đầy trời trống không kiến bay, hơi mập trên mặt của chậm rãi lộ ra hung hãn dáng tươi cười, như là bị buộc đến rồi tuyệt cảnh mỹ châu hổ, mắt lộ hung quang nhìn đám kia con kiến.
"Hạ đẳng sâu. . ."
Trong lòng hắn cũng không phải như vậy lãnh tĩnh, cho dù một thời lợi dụng kỹ năng né ra, hay là muốn đối mặt những thứ này ngàn vạn con kiến, mà bên cạnh hắn, chỉ có một cái sư lộ hòa thiên mã.
Hắn nhớ tới tiến đến tiền sự, nhớ tới trước kia nhân sinh.
Hắn càn rở, vừa ra đời nặng đến mười lăm cân, béo trắng nhất hài tử, vẫn bị trưởng bối yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn khủng bố] Yếu hoạt yếu tử bất yếu lương tâm
Teen FictionDừng khát dùng đồng nhân. Bổ túc giới thiệu vắn tắt: Hắn là một chỉ biết xả trong tay tuyến, làm con rối khiêu vũ diễn xuất múa hí, kiếm lấy vài phần tiền xu nuôi gia đình sống tạm nhu nhược, nhỏ bé con rối sư. . . Này, ai ở dưới đài hô to đây thu...