============================================================
Đại khái đã sớm chuẩn bị có một ngày như thế.
Khi hắn tiến đến thế giới này tiền, người kia thì nói với hắn.
Nếu như muốn nắm vật mình muốn, muốn thoát ly bất kham số phận, muốn cải biến tất cả. . . Thì nhất định sẽ máu me đầm đìa.
Cũng là chuyện đương nhiên đi, trên cái thế giới này ai mà không ở nhẫn nại thống khổ, thừa thụ bất hạnh.
Muốn từ duy nhất cây xong xinh đẹp nhất quả thực, vô luận dưới tàng cây đẳng bao nhiêu năm, đều phải chờ đợi đi.
Cho dù thủy chung không nở hoa, cũng được hắn khát vọng.
Dính trợt dịch thể theo ho kịch liệt từ khí quản trung bị tống ra, có nhiều người nam nhân kia hòa Chủ Thần cải tạo, thân thể hoàn toàn không có mệt mỏi hoặc cảm giác vô lực.
Cổ hoàn toàn không thể di động, thân thủ sờ về phía cảnh sau, mò lấy xen vào trên da kim chúc trông nom động, thẳng đến cái ót tham Bang.
Cơ giới lạnh như băng đột nhiên buông ra, rút ra, trong nháy mắt thì truyền đến sâu đến tuỷ não cảm giác khó chịu.
Noãn hình chiếm giữ lý, cạn xanh biếc vẩn đục dịch thể trong người hạ hình thành Uzumaki bài đi, kế tiếp mình cũng sẽ bị bài xuống phía dưới, sau đó bị lao lên đi.
Nhưng vào lúc này, trên đầu bán thấu mở cái chụp ngoại hiện ra bóng người.
Chỉ một quyền, liền đem cái chụp có nát bấy.
"Ngươi chính là ta không ra thể thống gì phục chế thể lên nam nhân sao?"
Toàn thân áo đen, quen thuộc vừa xa lạ mặt của dung, tà mị khinh thiêu dáng tươi cười, quân lâm thiên hạ tư thái.
Là so với ác ma đội Triệu Chuế Không càng ác liệt hơn, cố chấp tồn tại.
Lúc đó tự nói với mình về thế giới này sự kiện người, cũng chỉ đối cơ bản sự kiện có ấn tượng. Đông châu Mỹ Triệu Chuế Không bởi vì trong đội không có cường giả, hoàn toàn là đùa bỡn đội viên gia hỏa.
Đối với hắn khái niệm, người kia cũng vẻn vẹn như thế.
Một thân chật vật, Lạc Lạc xích lõa địa ngồi ở chiếm giữ nội, lại lại vẫn rộng rãi triều hắn nỡ rộ dáng tươi cười.
. . . Này này, Sở Hiên, ta không xong nha ~
"Lần đầu tiên nhìn thấy bản thể đây. . . Thỉnh chỉ giáo nhiều hơn nha, Triệu. . . Chuế khoảng không."
Lực lượng tuyệt đối
"Ngươi có tư cách gì khiếu tên của ta?"
Mới vừa nói xong câu này, hắn liền làm ra bừng tỉnh đại ngộ hình dạng, cười vài tiếng nói: "Ta đã quên, ngươi là của ta phục chế thể độc chiếm."
". . . Vậy cũng cấp quá thấp chứ? Mời... ít nhất ... Dùng tình nhân để hình dung đi sao."
"Dù sao các ngươi ở trong mắt ta, cũng chỉ là coi thường con kiến hôi mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vô hạn khủng bố] Yếu hoạt yếu tử bất yếu lương tâm
Teen FictionDừng khát dùng đồng nhân. Bổ túc giới thiệu vắn tắt: Hắn là một chỉ biết xả trong tay tuyến, làm con rối khiêu vũ diễn xuất múa hí, kiếm lấy vài phần tiền xu nuôi gia đình sống tạm nhu nhược, nhỏ bé con rối sư. . . Này, ai ở dưới đài hô to đây thu...