33 tuổi, kết hôn thôi!
Author: Soshiwinter1992
Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.
Pairing :Yulsic
Rating : PG - 13
Category : hài hước, tình cảm…
Note: buồn, chán đời, nội dung fic có thể không đúng vì mình chưa phải ở cái tuổi đó, ngôn ngữ và tình tiết cũng rất hâm.
“Theo như tôi được biết thì trong khoảng thời gian đó, người duy nhất có thể giết chết nạn nhân chỉ có thể là ông thôi, Lee Chang Min!” - Yuri nhìn thẳng vào mắt bị cáo lạnh lùng lên tiếng, hắn ta vẫn thản nhiên mỉm cười.
Luật sư bên bị đơn: “Phản đối, luật sư bên nguyên đang dùng những từ ngữ vô căn cứ đối với bị cáo.”
Thẩm phán: “Luật sư bên đơn nên cẩn thận.”
Yuri nhếch môi: “Vâng, tôi có thể chứng minh bị cáo có thể làm việc đó.” - Cô quay lại Chang Min: “Bên phía cảnh sát đã không tìm thấy bất kì hung khí nào ở hiện trường cho nên không đủ bằng chứng kết tội ông là hung thủ, tôi đã đến hiện trường và tìm hiểu. Đúng là không tìm thấy vật nào cứng và dài để đập vào đầu nạn nhân, hơn nữa cũng không tìm thấy phản xạ máu của nạn nhân ở bất cứ vật nào cứng ở nhà nghỉ.”
Chang Min: “Tôi đã nói là tôi không có giết người, có một tên nào đó đã đến và giết cô ả, sau đó bỏ chạy.”
“Vậy sao, thế nếu có thể biến một vật vô hại trở nên cứng cáp thì sao, nó sẽ khiến người khác không thể ngờ đến.”
Yuri nâng gọng kính của mình lên: “Và tôi phát hiện ra tấm khăn trải bàn gần đó có một vết ố màu đỏ sậm, do cái khăn có màu đỏ nên nếu không chú ý kĩ sẽ không nhìn thấy. Sau đó, tôi đã đem chúng đi xét nghiệm và xác nhận nó chính là là vết máu của nạn nhân.”
Chang Min vẻ mặt đã bắt đầu biến sắc: “Cô đang… nói cái gì thế, có thể là do khi bị đập vào đầu, máu bắn ra tấm trải thì sao? Phải rồi, là thế, với lại tấm trải bàn đó làm sao có thể là hung khí được.”
Yuri đi đến máy chiếu: “Ông làm gì căng thẳng thế, tôi sẽ chứng minh những gì mình nói là đúng. Đầu tiên, vết máu trên tấm trải không giống với việc máu bị bắn ra dính vào, nếu là thế thì nó sẽ có những chấm nhỏ li ti xung quanh, còn ở đây thì nó có dạng vệt. Thứ hai, hiện trường xảy ra vụ án là ở nhà tắm, còn khăn trải bàn thì ở phòng khách, điều đó càng vô lí.”
“Nhưng cũng không thể chứng minh rằng tôi đã giết người, hung khí ở đâu.”
“Tôi vẫn đang nói đây. Tôi phát hiện ở tầng hầm có một kho đông lạnh, tôi đã làm một thử nghiệm, nếu nhúng chiếc khăn trải bàn đó vào nước rồi quấn lại thành một cây gậy dài để ở kho đông lạnh, thì nó hiển nhiên có thể trở thành hung khí có khả năng giết người. Sau khi gây án xong, ông không thể giặt rửa ngay vì phải chờ nó tan ra, đến khi chiếc khăn trở lại trạng thái ban đầu thì lại không có thời gian để làm việc đó, ông đành để nó trở lại bàn ăn.”
Nhìn thần trí Chang Min đã mất bình tĩnh, Yuri nhanh chóng kết tội hắn bằng những lý luận sắc bén của mình.
------------------------------------