Bonus 2

8.8K 198 32
                                    

@zyoht92, để mình suy nghĩ đã, có gì nói cho bạn sau nhé. Yoong trong fic của mình không bá đạo như fic của bạn đâu :P

Bonus 2

Ngày tháng cứ thế trôi qua, thấm thoát đã 6 năm rồi, Yuri và Jessica nay đã có một tiểu thiên thần vô cùng xinh xắn, dễ thương kết tinh cho tình yêu của họ. Cả hai rất tự hào về đứa con này, nhưng cũng không ít lần đau đầu với tiểu thiên thần nhỏ. Vâng, và tiểu thiên thần đó là Kwon Yoona, con bé rất thông minh, lanh lợi cũng không kém phần lém lỉnh, để dạy được đứa con này hai vợ chồng đã tốn khá nhiều công sức.

Yoona vắt cây viết lên tai mình, nằm sấp xuống nhìn Yuri: “Appa ơi, con đã viết xong bảng chữ cái rồi.”

Yuri đang ngồi đọc báo nghe tiếng gọi của con quay sang nhìn, sau một hồi kiểm tra, Yuri mỉm cười hài lòng xoa đầu bé: “Con giỏi lắm.”

Yoona ngoác miệng cười: “Đương nhiên rồi, Yoong là con của appa mà.”

“Đâu, bây giờ viết lại lần nữa cho appa xem coi, như thế con sẽ nhớ thêm được một lần.” - Yuri lật trang giấy khác cho Yoona viết vào, cô cũng muốn kiểm tra kĩ hơn.

Yoona lấy cây viết xuống bắt đầu viết, Yuri nhìn vào chau mày thắc mắc khi Yoona viết chữ Z đầu tiên: “Sao con lại viết ngược, phải từ A, B, C trước chứ?”

Yoona ra vẻ hiểu biết: “Đây là kiểu học bài con vừa nghĩ ra, nếu con ghi ngược lại trật tự con sẽ dễ nhớ hơn, cũng dễ suy ra từ còn thiếu.”

Yuri mỉm cười, song vẫn muốn làm khó: “Không phải cái gì cũng có thể làm ngược được đâu, như quần áo của con, con không thể mặc từ ngoài vào trong được.”

Yoona đứng dậy chống hai tay lên hông: “Sao lại không được, siêu nhân chẳng phải cũng mặc từ ngoài vào trong sao, những người tài giỏi luôn hành động khác thường, Yoong muốn làm siêu nhân.” - Kết thúc câu nói, Yoona đưa tay thành hình nắm đấm hướng lên trần nhà làm điệu bộ của siêu nhân, Yuri nhìn Yoong chỉ biết cười gượng, thầm nghĩ con mặc như thế không sao chứ appa mà mặc thế sẽ có vấn đề lớn. Định lên tiếng nói tiếp thì Jessica từ dưới bếp đem dĩa trái cây lên cho hai ba con, đi đến ngồi cạnh Yuri: “Hai người nghỉ một chút đi, ăn xong rồi học tiếp.”

Yoona thấy đồ ăn liền bỏ viết xuống ngồi vào lòng Jessica: “Hoan hô umma!”

Jessica mỉm cười nhìn Yuri vẫn còn ấm ức với lý lẽ vừa rồi: “Yoong nó giống Yul mà, sau này chắc chắn sẽ là một luật sư tài giỏi.”

“Cãi kiểu đó có mà vô rừng chơi với thú.”

Jessica phì cười, định đưa tay lên véo vào chiếc mũi người đối diện thì đã bị Yoona chụp lấy tay: “Umma, tay umma bị thương sao?” - Yoona nhìn vào miếng keo dán trên ngón tay Jessica hỏi.

“Ừm, lúc nãy umma không cẩn thận bị đứt tay.”

Yoona đặt cái nĩa xuống, đưa bàn tay nhỏ nhắn vòng qua sau lưng lòn vào trong lớp áo Jessica xoa xoa lưng cô ấy khiến Yuri và Jessica thắc mắc, cùng lên tiếng: “Con làm gì vậy?”

“Con đang làm cho Umma hết đau, lần trước appa chả phải làm thế với umma khi umma bị đau sao?”

Cả hai nhìn nhau đỏ mặt, Jessica đánh vào người Yuri khi nhớ đến chuyện đã qua. Sự tình là vào một buổi sáng đẹp trời, Jessica mệt mỏi đi đến ghế ngồi xuống than thở với Yuri bị đau này đau nọ, Yuri chỉ mỉm cười vuốt vuốt, Jessica một hồi cười bảo hết đau không cần làm nữa, chuyện là thế vô tình đã được tiểu thiên thần nhìn thấy, con bé nhầm tưởng khi bị đau làm như vậy sẽ hết đau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Twoshot] 33, kết hôn thôi! Yulsic [Bonus 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ