Part 2.1

8.5K 185 9
                                    

Trong lòng cảm thấy buồn chán nên muốn viết 1 cái gì đó nhẹ nhàng và buồn cười một chút để thư giãn, rất vui vì được các bạn ủng hộ. Part tiếp theo vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp hâm của mình, các bạn nếu đã chấp nhận được cái hâm này thì cùng đọc tiếp nhé! Let’s go!!!!!!!!!

Part  2.1

Bây giờ Yuri vô cùng chán nản khi phải đi bộ dọc lề đường cùng cái người mình mới vừa quen cách đây vài chục phút mà theo cô ấy, việc làm này được gọi là đi dạo. Tuy nhiên cô cũng không tỏ thái độ phản đối, việc đi chung với một cô gái xinh đẹp vào buổi chiều mát mẻ không phải tệ, chỉ là nó đừng quá lâu vì trước giờ Yuri chưa từng đi bằng đôi chân của mình hơn 20 phút.

“Từ giờ tôi sẽ gọi cô là Yuri và cô có thể gọi tôi là Jessica để tiện giao tiếp.” - Vẫn chất giọng nhỏ nhẹ êm tai thốt lên, Yuri phải thừa nhận một điều là Jessica có chất giọng rất hay và cô thích khi nghe cô ấy nói chuyện.

“OK, Jessica, bây giờ chúng ta cứ đi dạo thế này sao?”

“Đương nhiên là không, bình thường Yuri làm việc căng thẳng nên những cuộc hẹn cố định sẽ dễ gây nhàm chán, tôi chỉ giúp cô thư giãn một chút thôi. Sau đó chúng ta sẽ đi chơi.”

“Đi chơi, ý cô là công viên giải trí hay những thứ tương tự sao?”

“Có vấn đề gì sao, Yuri đừng nghĩ ở cái tuổi này thì không thể làm những việc đó, Yuri thậm chí chưa từng chơi qua mà, chúng ta sẽ đi chơi những trò bình thường thôi, coi như xả stress.”

“Được rồi, dù sao tôi hôm nay cũng phải nghe theo cô mà..” - Yuri nói rồi bỏ đi trước, trong lòng thầm trách hận mẹ mình, sao cứ thích áp đặt con cái.

“Bao nhiêu tiền thế cô?” - Jessica hỏi khi mua hai ly nước trái cây và một túi khoai tây chiên.

“5000won.”

Jessica định lấy tiền trong ví ra trả thì Yuri đã nhanh tay đưa tiền cho cô nhân viên: “Để tôi trả cho, tôi không quen để người khác trả tiền cho mình, đặc biệt là con gái.”

Jessica chặn tay Yuri lại khi cô ấy đang đưa tiền cho người bán: “Yuri, hôm nay tôi sẽ làm người yêu của cô, cô với cương vị là bạn gái, không nên làm như thế.”

“What!” - Yuri nét mặt không thể nào biểu cảm hơn, cô không nghe lầm đấy chứ, nhìn sang cô nhân viên, cô ấy tỏ vẻ ngượng khi nghe Jessica nói, không dám lấy tiền từ tay Yuri nữa. Thái độ đó làm Yuri cảm thấy bối rối và xấu hổ, tuy Jessica nói không sai nhưng người khác nhìn vào sẽ nghĩ Kwon Yuri đây là les, điều đó thật là… Yuri không tranh cãi nữa, lại bỏ đi trước, để mặc cho Jessica trả tiền.

“Yuri đang giận tôi sao?”

“Không có!”

“Hôm nay công việc của Yuri chỉ là bạn gái cùng người yêu đi chơi thôi, Yuri cứ xem tôi là bạn trai mà mình từng mơ ước. Như thế Yuri sẽ thoải mái hơn.”

Jessica nói xong liền đưa ly nước cho Yuri, khóe môi nở nụ cười thật tươi làm không khí bớt căng thẳng, nhưng cô không ngờ nụ cười đó lại khiến cho trái tim của luật sư Kwon lỗi đi một nhịp. Yuri cầm lấy ly nước uống một hơi không dám nhìn Jessica nữa. Nhưng sự đời đâu đơn giản thế, bàn tay còn lại của Yuri đã bị Jessica nắm lấy.

[Twoshot] 33, kết hôn thôi! Yulsic [Bonus 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ