Part 2.2

8.4K 176 12
                                    

Part 2.2

Thế rồi cứ đến ngày thứ bảy lại có một người trở nên rạo rực mong chờ buổi hẹn, tâm trạng vô cùng vui vẻ, cả Taeyeon, người bạn thân thiết của Yuri cũng cảm thấy ngạc nhiên với thái độ thay đổi gần đây của cô ấy.

“Đây là luật sư Kwon mà tôi quen biết sao, cậu bắt đầu có hứng thú việc hẹn hò từ khi nào vậy?”

Yuri đang chỉnh lại trang phục của mình, tay đưa lên vuốt mái tóc cho ngay nếp: “Đây không phải là buổi hẹn hò thật sự, tôi có nói cậu cũng không biết đâu.”

Taeyeon bĩu môi cười khinh: “Đúng rồi, tôi là người bình thường, có chồng có con rồi (vì đây là fic thực tế nên mình sẽ cho Tae có chồng, mọi người bỏ qua nhé, xem như một vai diễn thôi) đầu óc đâu giống những người còn độc thân vui tính.”

Yuri quay phắt lại lườm cô bạn, Kim Taeyeon một ngày không đá đểu cô bộ chịu không nổi sao, chưa kể tiền lương hàng tháng của cậu ta đều do cô phát: “Tôi cô đơn nhưng không cô độc, tôi cũng không phiền hà gì cuộc sống của mình, không như ai kia lúc nào cũng than thở chuyện chồng con, hôm nay nếu muốn nghỉ sớm thì im cái miệng lại làm việc tiếp đi.”

Taeyeon nhún vai trở lại với đống hồ sơ, trong lòng thầm cười cho Yuri, sau này sẽ có dịp chọc cậu ấy nữa cho xem: “Hẹn hò vui vẻ nhé!”

Ngày hôm sau Yuri xuất hiện với bộ mặt không thể nào vui hơn, cô ấy còn mua thức ăn cho Taeyeon, chuyện rất hiếm có, qua dò hỏi sơ bộ, Taeyeon nhanh chóng hiểu được vấn đề, mà cũng không mấy khó khăn với một người tâm tình đang vui, Yuri không giấu diếm gì kể mọi diễn biến cho Taeyeon nghe hết. Hôm qua cô và Jessica đi xem phim cùng nhau, sau đó đi dạo bờ biển tiếp tục trò chuyện những vấn đề về đối phương, đôi khi còn bật mí một vài tật xấu của mình nữa. Nhìn ánh mắt mơ màng nhớ lại của Yuri, Taeyeon lần đầu mới được nhìn thấy: “Tớ tò mò về cô bác sĩ tâm lý của cậu thật, chỉ mới hai buổi gặp mặt đã khiến một con người cuồng công việc trở nên thế này, bái phục!”

Yuri nghe câu kết luận của đứa bạn mới ý thức được thái độ của bản thân nãy giờ, cô hắng giọng lấy hồ sơ ra xem, nhưng lâu lâu lại bất giác mỉm cười.

Sau buổi hẹn thứ ba, Yuri đến công ty với vẻ mặt  vô cùng cau có, luôn cáu gắt với mọi thứ, Taeyeon linh cảm có liên quan đến cuộc hẹn hò vừa rồi.

Đặt tách cafe lên bàn Yuri, Taeyeon lên tiếng: “Hôm qua cuộc hẹn của cậu có trục trặc sao?”

Yuri thở ra một tiếng cầm tách cafe lên uống: “Có thể nói là vậy!”

[Twoshot] 33, kết hôn thôi! Yulsic [Bonus 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ