Phần 1

5.7K 62 55
                                    

Xem nhắc nhở

Liên quan với tác giả: Đây là tiểu ngu phần đầu tiên văn, có não mở rộng đến quá to lớn hiềm nghi, sẽ thẻ văn nhưng tuyệt đối sẽ không giận hố.

Liên quan với công thụ: Tiểu công là tra công, một đường cặn bã đến cùng vĩnh viễn không quay đầu lại, tuyệt đối sẽ không xuất hiện tra công biến trung khuyển, con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng loại hình ngạnh, tiểu thụ chính là cái cao cấp đả tương du (sương lớn! ! ), như có không tiếp thụ được thân môn xin điểm kích X, xin đừng nên đập tiểu ngu, đừng cho chịu phân, tiểu ngu pha lê tâm thực tại không chịu được.

Liên quan với văn phong: Này văn vì tra công tiện thụ ngạnh, không phải cưng chiều, không phải ấm áp, không phải ngọt văn, tiểu ngu tuyệt đối thanh thủy đảng, đi kéo đèn con đường, kết cục 1V1 HE

Nội dung nhãn mác: Sống lại cung đình hầu tước sinh tử cung đấu

Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Lý Mộ Cảnh, Hà Văn Liễu ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Sống lại, ngôi thứ nhất chủ công, sinh tử

【 quyển 1:: Sống lại cùng an bài 】

Chương 1: Lưu vong

Ta tên Lý Mộ Cảnh, là Trung Nguyên cường quốc Đại Đồng vương triều hoàng đế, 20 tuổi đăng cơ, tại vị 25 năm, bây giờ lại bị nhốt tại hoàng cung trong nhà giam.

Có lẽ có người sẽ hỏi, hoàng cung tại sao có thể có nhà giam đâu? Cái này nhà giam là ta làm người làm cho, ta biết ta là một hôn quân, ta yêu thích uống rượu mua vui, ta kiến tạo ao rượu rừng thịt, ta hậu cung ba ngàn mỹ nhân lưu luyến với bất đồng phi tử trong lúc đó vẫn còn muốn nạp thêm mỹ nữ vào cung. Mà cái này nhà giam, là vì những hắn đó nước mất nước hoàng đế, hoặc là hoàng tử, công chúa tạo. Đại Đồng là đại quốc, ta tại vị trong lúc tiêu diệt hai, ba cái không nghe lời không cho ta hướng tiến cống tiểu quốc, ta đem bọn họ hoàng thất con cháu toàn bộ nhốt tại này trong nhà giam, cung nhóm cung nhân tham quan, ngược đãi, mà ta sẽ ở một bên ôm ta phi tử thưởng thức tất cả những thứ này.

Mà hiện tại, ta Lý Mộ Cảnh liền bị nhốt trong tòa này trong nhà giam, này toàn bộ lạy hoàng huynh của ta Thụy vương Lý Mộ Chi cùng ta đây hơn 20 năm sủng ái hoàng hậu Giả Uyển Như ban tặng.

Thụy vương đã sớm muốn khởi binh tạo phản, thế nhưng trong triều đình toàn bộ đều là Giả gia vây cánh, hậu cung bên trong, Giả Uyển Như chấp chưởng phượng ấn, toàn bộ đều là nhãn tuyến của nàng, mà ta nhưng đối với nàng tín nhiệm rất nhiều, trong và ngoài cung không có một người cho ta biết Thụy vương chuyện. Cửa lớn Kinh thành chủ sự là Giả Uyển Như phụ thân Giả Phàm học sinh, Ngự Lâm quân đô thống là Giả Uyển Như ca ca, bởi vậy, Thụy vương không uổng một binh một hào, liền dẫn binh tiến vào hoàng cung, mà khi đó ta cũng đang phía trên cung điện, ôm ấp mới phong phi tử, thưởng thức người Hồ xa hoa dáng múa.

Ở trên đại điện, Thụy vương cùng hoàng hậu ôm nhau mà đến, ta các hoàng tử, ở trước mặt ta bị Thụy vương từng cái sát hại , con gái của ta nhóm còn có các phi tử, bị Thụy vương thưởng cho hắn quân đội chà đạp, đi sung làm quân kỹ . Mà ta cùng với hoàng hậu sinh có một con trai một con gái, hoàng tử đã bị ta phong làm thái tử . Ta cùng với hoàng hậu hai đứa bé kia đi tới trước mặt ta, lạnh lùng nhìn ta, sau đó hướng về Thụy vương hô một tiếng: "Cha." Ta nhất thời trong đầu trời đất mù mịt.

Trọng Sinh chi Tái Độ Vi Hoàng - Chủ công, Trọng sinh, Tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ