Phần 2

2.6K 22 22
                                    

Chương 36: Sánh bằng

Buổi tối ta ở lại Thanh Loan điện bên trong cùng Hà Văn Liễu cùng nhau dùng bữa tối, vừa vặn tiểu bát ban ngày đưa tới một bình rượu ngon, ta liền cùng hắn đối ẩm lên. Rượu kia lại thơm lại thuần, đích xác là hiếm có rượu ngon, nhưng ta nhìn Hà Văn Liễu uống rượu tư thế kia, cảm giác cùng uống nước gần như.

Sắc phong Lý Nghị vì thái tử chuyện tình, ta tự nhận là không có cần thiết đặc biệt nói cho Hà Văn Liễu, hắn giống như đối với chuyện này cũng không để ở trong lòng, cũng tốt xấu hắn cũng là Hà gia đưa vào cung tới người, ta cân nhắc một phen sau khi, vẫn là mở miệng hỏi: "Văn phi, trẫm sắc lập thái tử chuyện tình ngươi có biết?"

Hà Văn Liễu không biết rõ ta tại sao hỏi như vậy, nghi hoặc nhìn ta một cái, gật gù. Ta hỏi tiếp: "Ngươi đối với chuyện này có ý kiến gì không?" Hà Văn Liễu ánh mắt càng thêm mê man , có chút không xác định nói với ta: "Hoàng thượng muốn lập thái tử, làm sao hỏi vi thần đến rồi?"

Hà Văn Liễu quả nhiên không rõ ràng ý của ta, cho nên ta thẳng thắn trắng ra hỏi: "Vậy các ngươi Hà gia thái độ đối với chuyện này đâu?"

Hà Văn Liễu trong thời gian ngắn không phản ứng lại, có thể đứng sau lưng chúng ta hầu hạ dùng bữa Tân Nguyệt sắc mặt có chút không nhịn được , nàng là Hà Văn Liễu thiếp thân tỳ nữ, hết thảy đều là vì chủ tử cân nhắc, Tân Nguyệt là một người thông minh người, nàng rất rõ ràng một đế vương nếu như hỏi một phi tử, nàng cùng với phía sau nàng gia tộc đối với triều đình đại sự cái nhìn thái độ, như vậy đây chỉ là một thăm dò, giả Như phi tử trả lời không được hoặc là có chính mình một ít chủ quan cái nhìn, nhất định sẽ bị trị trọng tội, liên lụy gia tộc của nàng cũng sẽ bị hoàng đế hoài nghi. Lúc này Tân Nguyệt muốn mở miệng giúp đỡ Hà Văn Liễu nói cái gì, lại bị ta liếc mắt nhìn, nàng cũng chỉ có thể lặng lẽ ở bên chờ đợi, làm trừng mắt mắt, nhìn Hà Văn Liễu nên trả lời như thế nào .

Hà Văn Liễu nghĩ một lát, ngẩng đầu lên rất nghiêm túc nói với ta: "Vi thần còn giống như thật không quá rõ ràng đại ca ta thái độ, nếu không lần sau đại ca tiến cung đến xem vi thần, vi thần hỏi thăm một chút, sau đó sẽ nói cho hoàng thượng?"

Nghe xong Hà Văn Liễu sau khi trả lời, Tân Nguyệt mặt lúc trắng lúc xanh, nàng liền biết Hà Văn Liễu không biết nói chuyện, nàng sợ hãi ta trị Hà Văn Liễu tội. Nhưng ta làm sao sẽ không biết Hà Văn Liễu làm người? Hắn vẫn luôn là không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ loại trong viện hoa, ta lại rót chén rượu đưa cho hắn, dùng thái độ thờ ơ nói: "Không cần, trẫm chính là hỏi một chút, ngươi không cần cố ý đi hỏi thăm."

"Ồ." Hà Văn Liễu tiếp nhận chén rượu, uống một hơi cạn sạch, toàn bộ phòng nội giám đều vì hắn lau vốc mồ hôi lạnh, liền hắn người trong cuộc này không tự biết.

Dùng hết bữa tối, sắc trời đã đen thùi, nghĩ nên dẫn hắn đi trong sân nhìn một cái này sản phẩm mới loại Mẫu Đơn. Ta từ Vạn Phúc cầm trong tay qua ý kiến nhung màu vàng áo choàng, cho Hà Văn Liễu buộc chặt, hiện tại tuy nói là tháng chín trời, buổi tối vẫn còn có chút lạnh, Hà Văn Liễu bởi vì vừa nãy mấy chén rượu vào bụng, khuôn mặt nhỏ có chút ửng đỏ, sẽ bỏ mặc ta lôi kéo tay hắn, đi vào trong sân. Ta hướng về phía sau vốn định theo chúng ta nội giám nhóm vung vung tay, để cho bọn họ chớ cùng tới , ta nghĩ cùng Hà Văn Liễu đơn độc ở lại.

Trọng Sinh chi Tái Độ Vi Hoàng - Chủ công, Trọng sinh, Tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ