Chương 204: Mười tộc
Hà Văn Liễu ngay ở cách ta cách đó không xa, hắn ngồi ở trong đống tuyết, dùng tay trái ở trên tuyết miêu tả gì đó, ta nhẹ nhàng đi lên phía trước, nhìn thấy trên mặt tuyết có một khuôn mặt tươi cười, là một rất đơn giản giản bút họa.
"Văn phi..." Ta gọi hắn nói.
Hà Văn Liễu thân thể ngơ ngác, vui mừng ngẩng đầu lên, nhưng này vẻ mặt vui mừng chỉ duy trì trong nháy mắt, ngay sau đó, hắn cau mày, đột nhiên ngồi dưới đất, đưa tay ra, lần mò về phía trước , "Hoàng thượng... ? Ta... Ta..."
Hà Văn Liễu dáng vẻ rất kỳ quái, ta liền đứng ở trước mặt hắn, hắn cũng không nhìn ta, nhìn về phía nơi khác.
"Tân Nguyệt! Tân Nguyệt!" Hà Văn Liễu đột nhiên hét lớn.
Ở trong phòng làm việc Tân Nguyệt nghe được Hà Văn Liễu âm thanh, nàng vội vã chạy ra, nhìn thấy ta sau, vốn định cho ta thỉnh an, ta liếc mắt ra hiệu cho nàng, nàng hiểu ý, đi nhanh lên đến Hà Văn Liễu bên người, đưa đỡ lên, "Văn phi nương nương, ngài làm sao ngã xuống ?"
"Tân Nguyệt, hoàng thượng là vừa đến phải không?" Hà Văn Liễu cư nhiên như thế hỏi, ta liền đứng trước mặt của hắn!
"Văn phi nương nương, ngài... Ngài làm sao..." Tân Nguyệt sợ hết hồn, nàng đưa tay ra ở Hà Văn Liễu trước mắt quơ quơ, có thể Hà Văn Liễu một chút phản ứng cũng không có, "Mắt của ngài..."
"Đừng động nó, không sao, " đây đối với Hà Văn Liễu tới căn bản không quan trọng, hắn liều mạng lôi kéo Tân Nguyệt tay áo, hỏi: "Hoàng thượng là vừa đến phải không? Hắn ở đâu? Dìu ta tới."
"Ta..." Tân Nguyệt lại sẽ ánh mắt dời đi đến ta, nàng nghe chỉ thị của ta.
Có thể Tân Nguyệt này nhất thời chần chờ làm cho Hà Văn Liễu căm tức lên, hắn đẩy ra Tân Nguyệt, nói: "Ngươi đừng muốn gạt ta, ta vừa nãy rõ ràng nghe thấy được, hơn nữa mới vừa rồi còn nhìn thấy một bóng người, hắn liền ở trước mặt ta, là hoàng thượng, có đúng hay không?"
"Văn phi nương nương..." Tân Nguyệt con mắt đều đỏ.
"Đúng vậy, trẫm đến rồi." Ta nói nói.
Hà Văn Liễu thuận tiếng xoay đầu lại, hắn không nhìn thấy nhưng có thể nghe thấy, nghe được âm thanh nguồn gốc. Hà Văn Liễu đưa tay lần mò về phía trước , đi về phía ta, ta nhìn hắn từ bên cạnh ta đi qua, cách ta càng ngày càng xa, ta trước sau sẽ không bước lên trước.
"Văn phi, ngươi đi qua." Ta nhắc nhở hắn nói.
Hà Văn Liễu nghe tiếng, lập tức xoay người lại, có lẽ là dưới bàn chân tuyết đọng quá dày, hắn lại quăng ngã đi qua. Hắn muốn chống đất đứng lên, nhưng là tay phải không hề có một chút khí lực, căn bản không đứng lên nổi.
"Tân Nguyệt! Tân Nguyệt, ngươi ở đâu? Dìu ta đứng lên!" Hà Văn Liễu lo lắng nói.
Tân Nguyệt luôn luôn đi theo ở Hà Văn Liễu bên người, không chỉ thị của ta, nàng nào dám động đậy.
Ta hướng Tân Nguyệt gật gù, Tân Nguyệt lập tức cúi người đem Hà Văn Liễu, đem Hà Văn Liễu từ tuyết địa lại đỡ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh chi Tái Độ Vi Hoàng - Chủ công, Trọng sinh, Tra công
General FictionTrọng Sinh chi Tái Độ Vi Hoàng Tác giả: Mê Ngu Văn án Lý Mộ Cảnh là một hoàng đế, tại vị hai mươi lăm năm, xa hoa dâm dật, ngu ngốc vô năng, bị hoàng huynh cùng hoàng hậu tính kế mất đi ngôi vị hoàng đế, chết thảm dưới kiếm phản quân. Trời c...