Phần 3

1.9K 19 18
                                    

Chương 67: Hoàng Khôn tin

Hà Văn Liễu không nói cái gì nữa, nhưng ta có thể nhìn ra được hắn vẫn còn có chút nghĩ mà sợ, điều này làm cho trong lòng ta có chút buồn bực, ta khi nào vì hậu cung cái khác phi tần cùng Hà Văn Liễu ồn ào qua? Hắn cũng quá không tín nhiệm ta.

Ta vốn muốn nói chút nói làm cho hắn an tâm, lúc này ở thái y viện đêm nay người hầu ngự y toàn bộ chạy đến, đều hầu ở cửa phòng ngủ chờ ta triệu kiến, cho nên ta đưa bọn họ mời vào, cho Hà Văn Liễu đem bắt mạch, Hà Văn Liễu vừa nãy toàn thân run tay chân lạnh lẽo dáng vẻ thực tại làm cho ta lo lắng một phen.

Bình thường ngự y đều là ban ngày đi làm, buổi tối lưu ba, bốn người thay phiên trực ban, vào nhà chính là cái họ Mã ngự y, Mã ngự y vừa tiến vào bình phong đi tới trước giường, nhìn ta cùng Hà Văn Liễu tư thế liền có chút không dám đi vào trong , Hà Văn Liễu cũng không tiện, dù sao này nào có ngự y cho phi tử xem bệnh, hoàng thượng ở bên cạnh cùng nằm? Mã ngự y tiến thối lưỡng nan, càng không thể nói gì đó, đành phải trên mặt mang theo lúng túng đứng ở một bên chờ đợi, không biết như thế nào cho phải.

Hà Văn Liễu đẩy một cái ta, nói: "Hoàng thượng, nếu không ngài trước tiên tránh một chút?"

Hà Văn Liễu càng nói như vậy, ta còn càng đem chăn hướng về trên người đắp nắp, da mặt rất dầy nói: "Bên ngoài rất lạnh, Văn phi ngươi nhẫn tâm làm cho trẫm đông lạnh ?" Trong ngữ khí của ta tràn đầy làm nũng tâm ý, ta rất ít ở Hà Văn Liễu trước mặt làm như thế, Hà Văn Liễu thấy ta đây sao chơi xấu, vẫn là ở trước mặt người ngoài, điều này làm cho Hà Văn Liễu lại càng không biết nên làm gì phái ta.

Này vào cửa nhìn chẩn Mã ngự y cùng Vương Thanh không giống, Vương Thanh là ta bình thường đặc biệt phái đi cho Hà Văn Liễu có việc xem bệnh không có chuyện gì dưỡng sinh, hắn hoặc nhiều hoặc ít rõ ràng ta cùng với Hà Văn Liễu ở chung phương thức, mà vị này Mã ngự y, cũng không phải là người của ta mà là mẫu hậu người, hôm nay cũng là lần đầu cho Hà Văn Liễu xem bệnh, một loại cho phi tử xem bệnh, nếu như hoàng đế ở đây, đều là trông coi ở ngoài bình phong, nào có ta đây giống như còn cùng bệnh hoạn làm ổ ở trong một tấm chăn.

Ta xem này Mã ngự y luôn luôn tại ngây người, cười nói: "Ngươi còn lo lắng làm gì, mau mau cho Văn phi nhìn xem."

Mã ngự y nghe nói, lập tức tiến lên vì Hà Văn Liễu bắt mạch, chỉ sợ trì hoãn, Hà Văn Liễu thấy Mã ngự y hoang mang hoảng loạn dáng vẻ, mở miệng nói: "Thật ra bổn cung không có gì chuyện, là hoàng thượng có chút chuyện bé xé ra to ."

Mã ngự y cũng biết Hà Văn Liễu là ở động viên hắn, gật gật đầu thuận miệng nói: "Vâng, Văn phi nương nương, vi thần cho rằng..." Mã ngự y nói tới chỗ này liền ngừng miệng bám, giống như phát hiện mình nói cái gì không nên nói.

Hà Văn Liễu không có nghe quá hiểu, liền không hỏi nhiều, Mã ngự y cho rằng cái gì, ta rất rõ ràng, thế nhưng không có nói rách hắn, dù sao hắn là mẫu hậu người. Mã ngự y hắn này đây vì ta bởi vì hôm qua Hà Văn Liễu làm cho Chu Lăng tiến thoái lưỡng nan chuyện, mà làm cho Hà Văn Liễu chịu chút da thịt nỗi khổ. Đêm nay Mã ngự y ở thái y viện trực ban, liếc nhìn Thanh Loan điện tìm ngự y, hắn mới có thể vội vội vàng vàng lưng hòm thuốc lại đây, thứ nhất là vì xem bệnh, thứ hai là vì thay mẫu hậu tới quan trắc ta sẽ thế nào đối xử Hà Văn Liễu, nói vậy ngày mai hắn liền sẽ đem chính mình nhìn thấy việc toàn bộ rõ ràng mười mươi báo cho mẫu hậu. Vừa vặn ta liền để vị này Mã ngự y cho mẫu hậu truyền cái ý tứ, coi như ta lập Chu Lăng làm hậu, Hà Văn Liễu ta còn là như thường cưng chìu, làm cho mẫu hậu đừng bởi vì Hà Văn Liễu không ưa Chu Lăng chuyện làm khó khăn hắn.

Trọng Sinh chi Tái Độ Vi Hoàng - Chủ công, Trọng sinh, Tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ