Pero isang araw.....
Nabigla ako ng dumating siya sa aming bahay,ewan ko kung ano nakain niya, from manila to batangas? talagang pumunta pa siya. kilala naman siya ng magulang ko dahil kababata ng parents niya ang parents ko. plus the fact na legal kami noon. At ang alam pa ng magulang ko na kami pa din. so welcome na welcome pa din sya samin, no choice din ako kaya naman kinakausap ko din sya,though medyo may konting ilang..
Pumasok ako sa aking kwarto para magpahinga, ng biglang pumasok din siya sa aking kwarto,di ko akalain na susundan pala niya ako, di ko alam kung bakit pero.. iba ang aking kutob di ko alam kung ano iyon pero kakaiba ang nararamdaman ko...
ng biglang.....
*asdfghjklzxcbnnqwertyu*
HUWAAAAT?? HINALIKAN NYA KO!! Iba yung naramdamam ko pero, mali tong ginawa niya, wala ng kami pero bakit pa niya ko hinalikan? siguro mahal pa niya ko?Umiwas ako? at naramdaman naman niya ito kaya naman, lumabas muna siya sa kwarto. ako naman ito parang tanga na natuwa noong hinalikan niya, pero erase erase erase dapt di niya ginawa yun !! Tsk.
Humiga nalang ako sa kama ko,nagtangkang matulog, pero ayaw makisama ng aking mga tao, na tila may inaabangan siya? hmmmp? ano kaya yun. ?? Maya maya pa'y nakaramdam akong ng mga yapag ng mga paa, na tila'y papalit sa aking higaan, at di nga ako nagkamali lumapit nga siya sa akin, ako naman nagtutulog tulungan..
Grave tibok ng puso ko,di ko alam kung ano gagawin ko,habang nakapikit ako,ramdam ko na inilapat niya ang kanyang kamay sa muka ko, kaya naman akma akong dumapa, pakunwaring walang naramdaman lang pero ang totoo naiilang na talaga ako ng sobra.. hindi pa doon natapos iyon. Habang nakadapa ako ay,hinihimas nya ang aking mga buhok, gaya ng ginagawa niya noon.
tila ba'y nanlalambing. pero patuloy padin akong natulog-tulogan pero di ako gumising pinigilan ko sarili ko dahil once na may gawin ako, ay ako ang talo! dahil una sa lahat siya ang may kasalanan kung bakit kami ganito ngayon..!!
Pero,, Pero,, Pero,
Hindi ko napigilan ang sarili ko kaya naman bumangon ako, at nakita kong umiiyak siya,
"Im sorry"- siya.,
di ko alam kung masasaktan ako, o matutuwa dahil nagsorry siya pero naging matigas ang puso ko, di ko siya pinakinggan, Ang tangi ko lang sinabi ay
"Ngayon nagsisisi ka? dapat noon pa"
akma naman akong aalis ng pigilan niya ko. hinila nya ako pabalik sa kwarto.
"Ano bang gusto mong mangyari"-ako
"Patawarin mo na ako"-Siya
"Paano kita mapapatawad, KUNG HANGGANG NGAYON AY DI PO PA DIN SINASABI ANG DAHILAN NG MAKIKIPAGHIWALAY MO?"-Ako
Tumaas na tono ng boses ko dahil sobrang naiinis na ko, sobrang nasasaktan na ako, sobrang apektado na ko sa nangyayari di ko na alam kung ano gagawin ko :( Susuko na ba ako?? ANG GUSTO KO LANG NAMAN MALAMAN AY BAKIT SIYA NAKIPAGHIWALAY AT ANO ANG KANYANG DAHILAN, Yun lang naman hinihiling ko ee. kaso di nya magawa :(
Noong araw na iyon yun dun ang huli naming usap bago siya umuwi ng manila,Medyo naguguilty ako pero yun dapat talaga ginawa ko,Dahil ako ang sinaktan at siya ang nakipaghiwalay.
Tama na din siguro na pinagsalitaan ko sya ng masasama para naman maramdaman din niya kung gaano kasakit ang naramdaman ko noong nakipaghiwalay siya kaya naman ngayon sa kanya ko naman ito ipapadama kung paano masaktan ang tunay na nagmamahal.
Please Vote Vote Guys Salamat ❤❤❤
Fb: Diether James Sotto
Ig: @deejaysotto
Tw: @dietherjames21