Kapag lalaki ang nasaktan-Last Part

88 0 0
                                    

"Kapag lalaki ang nasaktan"

By: Diether James Sotto

Last Part

(End of Flashback)

Ngayon, Okay na kami nakapagpatawaran na kami balik ulit sa dati, naging close ulit kami sa isa't isa nagkakaroon ulet ng mga get together with tropa. parang dati lang. parang noon lang noong kami, kaso ang pinagkaiba ngayon BESTFRIEND nalang kami !

Masakit man sa part ko na wala na kami, pero dapat tanggapin ang katotohanan na lahat ng bagay ay nawawala, kaya sa una palang dapat iniingatan mo na.

9 months na din pala akong single ngayon. mula noong naghiwalay kami, di ako nakapanligaw o nagkaroon man lang ng bagong syota.

Kasi nga MAHAL KO PA SYA :)

ganyan kaming mga lalaki, sinasabi nila wala na daw lalaking matino,wala na daw lalaking loyal , pero minsan ba tinanong nyo sa sarili nyo na meron pa nga ba talaga??

Minsan kaming mga lalaki kapag nasasakan,sinasarili lang namin, nagsasarili kaming mag emote pero hindi ibig sabihin nun mahina kami, ang gusto lang kasi namalin ay ibalik ang dati.. at wag kami lokohin

Ganito kami masaktan,Kasi ikaw na ang nanloko samin, pero kaya ka pa naming patawarin, ang sarap naming saktan no? nakakapanghinayang? .

Kaya ngayon magiging maingat na ako,manliligaw ako ng alam kong mapapangasawa ko na, kasi in the end magkakahiwalay din naman diba? sabi ng nila WALANG FOREVER kaya dapat kapag nagsyota ka,yung pang LIFETIME na.

Ngayon focus na ako sa pagaaral ko,focus din sya sa pagaaral nya, next year gagraduate na sya ng college samantalang ako ay 2nd year college na.

Masaya pa din naman ako kasi kahit wala kami close pa din kami at close pa din sya sa parents ko, tas lagi din sya nadalaw sa bahay parang dati lang, wala na din kaming ilangan minsan,nagkukulitan nga din kung minsan

HahahaxD sa relasyon namin napaka daming nanghinayang,ang dami ding nasaktan pero sabi ko nalang sa kanila "HINDI PA SIGURO TAMANG PANAHON" malay natin in the future KAMI TALAGA DIBA? pero sa ngayon ienjoy muna natin ang ating buhay

Pero ako inaamin ko SOBRANG MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO PA SIYA, nagiintay nalang ako ng right time at right age para makipagbalikan sa kanya :) Excited na nga ako sa Right time na yun ehh.. Whahaha... Byeeeeee :)

Panget man naging ending ng story ko. pero siguro sa tamang panahon happily ever after na 'to :)

sana po ay may natutunan tayo, lalo na ang kababaihan, na hindi lahat ng lalaki paasa hindi lahat ng lalaki ay sex lang ang habol hindi laht ng lalaki ay siraulo, Tandaan MARUNONG DIN KAMING MAGSERYOSO ! Kaya sa lahat ng nagbasa neto salamat po sa inyong lahat :)

THE END.

Kung May suggestions kayo regarding with my story just leave a comment po. kung gusto nyo ng next part okay lang, Kahit Fictional nalang basta magsuggest kayo gagawan ko po ng chapters :) Salamat po... Spread this page po :)

Kapag Lalaki ang NasaktanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon