Chapter 1: The Beginning

50 2 0
                                    

(A/N: Picture ni Jaime yan!!)






Jaime's POV




"Jaime!!" Napatingin naman ako sa tumawag sa akin. Si Cassandra Dela Cruz pala. Yung best friend ko. Ako naman si Jaime Cheska Santiago. Nag-aaral sa Driate high. Tsk!! Buiset yung anak ng may-ari nito ehh!! Mayaman naman ako kaso panget lang talaga!!







"Oh?? Cass??" Sabi ko sabay yakap sa kanya. Mayaman din yan at girly di tulad ko. Matalino naman ako kaya yun ang naipagmamalaki ko!!






"Grabe!! I heard the news ahh!! Yieee!! Makakasama mo ang pinakagwapong nilalang dito sa school!!!" Ahh si Lance Gabriel Driate!! Yep. Yung kinabubuisitan ko!! Kasi ganito yun







Flashback:
Naglalakad ako ngayon sa hallway dito sa building namin. Kainis talaga si Cass iniwan ako !!








Bzzztt..








Nagvibrate yung iPhone ko kaya kinuha ko sa bulsa. Kaso biglang...








BLAGGGG!!







SHITZUUUU!!! Ang sakit ng pwet ko!! Napaupo kasi ako ehh. Tiningnan ko yung lalake na nakabanggaan ko. Tsk!! Si Lance pala kasama yung bola niya. Pakasal ko siya sa bola niya ehh!







"WHAT THE HELL??!!" Arghhh!! Sanay na ako pleaseeee!! Childhood friend ko yan. As in super close kaso lang. Iniwan niya ko tapos parang wala na. Di na kami magkakilala.








"Tsk!! Boses mo pakihinaan naman ohh?? Attention stealer tsk!!" Sabi ko. Nakakainis kasi ehh!! Alam kong siya ang bad boy dito sa school pero naman!! Wala akong pake!! Psh!!








"What?? Attention stealer??? Ako??" Tanga ba 'to?? Siya nga lang kausap ko ehh!! Sino pa ba yung salamin Kong basag ganun?? Naman Lance!! Kung teacher takot sayo pwes ako hindi!!







Napansin ko na marami ng tao yung nandito!! Grabe talaga yung appeal ni lance!! Sarap ihagis sa bangin!!







"Grabe kinakalaban niya si lance"





"Kung ako Kay ate di ko na lalabanan"





"Agree. Dakilang bad boy si lance kaso gwapo pa rin!!"







Ang lalandi no??






"Tanga ka ba o nagtatangatangahan lang?? Alangan ikaw sino pa ba ang gusto mo ako?? Yung basag na salamin ko?? O itong mga haliparot mong fans??" Nagulat na yata sila!! Hahahhha!!








"You'll gonna pay for this nerd!! Go to the principal's office later or your dead!! Ughh!!" Sabay walk out. Hahaha!! Epic!!










End of Flashback







Mamaya ako pupuntang principal's office. Syempre gusto ko din namang malaman kung ano yung sasabihin niya. Kahit matapang ako kailangan ko pa rin siya ng harapin.








"Tsk!! Kalat na agad Cass?? Ang tsismosa mo talaga!!" Ang adik kasi ng babaeng 'to ehh. "Slight lang naman bes! Atsaka paturo nga ako ng sa math. Di ko kasi narinig yung sabi ni maam ehh he-he"







Puro love life kasi inaatupag. Di ko alam kung paano kami naging magbestfriend nito ehh!! "O sige na! Pupunta pa ako sa principal's office. Baka isumbong pa ako kay daddy." Totoo naman ehh!! Siya nagkokontrol sa lahat.








Naglalakad na ako pupuntang office ng may tatlong babae na mukhang paa ang humarang sa daan ko.








"Tabi!! Kitang dadaan ako ehh!!" Sabi ko. Kairita kasi ehh!! Mukha namang harina yung mukha!! Yung totoo?? Ilang kilo ng harina ang nilagay nila sa mukha nila??!!









"Masyado ka na ha!! Wala kang karapatan na saktan ang mahal namin!! Isa ka lang nerd na panget!!" Sabi niya. Oh?? Ano naman?? "So?? At least ako tanggap ko na panget ako, eh kayo?? Itatanong niyo pa sa iba kung panget kayo tapos dun lang kayo maniniwala??!!" Para tuloy akong may PMS!!









"What did you say??" Naiirita na sabi nung Hailey Gonzalez ba yun?? Popular din yan ehh!! "Bingi ka?? Gusto mong ulitin ko pa??" Naku naman!! Wala akong oras para sa away!! Malalagot ako kay daddy!! Mabait si dad pero siraulo na may pagkachildish. Minsan naman iritang irita sa bahay niya at sakin. Patay na mommy ko okay??







"Ughh! You crazy freak bitch!! We're not over yet!!" Psh!! Naglalakad na ulit ako papuntang office. Hahahaha!! Ang saya nila asarin!!

I Fell Inlove With A Bad Boy (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon