[ mất hồn Ỷ Thiên Thần Điêu ] Quyển thứ nhất Ỷ Thiên cuốn toàn văn tinh hoa bản
Tác giả: Cực phẩm Thạch Đầu
Chương 1: mang theo mỹ nữ chơi xuyên việt
“008,008, mục tiêu tại Đông Nam tọa độ 43 kinh độ và vĩ độ, Worle|Ốc Nhĩ mưa rừng nhiệt đới trong vùng, thu được mời về đáp,oeyr !" thu được mời về đáp,oeyr !"” Gọi khí ở bên trong truyền đến tổng bộ nhân viên văn phòng tiểu thư ngọt ngào thanh âm.
“Nơi này là 008, thu được over !"” Thanh âm tuy nhiên ngọt ngào, nhưng trương siêu quần phiền muộn nhìn xem trong tay bộ đàm, con mẹ nó, truy tung hai ngày, cả bóng người cũng không thấy, có thể thoải mái sao?
Lười biếng nói:“Bất quá tổng bộ, ta không có tự động định vị truy tung hệ thống, căn bản không thể nào tra tìm mục tiêu xác thực vị trí !" lần này thật sự over !"”
“Ta cho ngươi biết trương siêu quần, nếu ngươi đem văn vật truy tìm, ngươi liền chuẩn bị trở về ăn roi a !"” Bộ đàm ở bên trong thanh âm đột nhiên biến đổi, thanh âm này tuy nhiên cũng là giọng nữ, cũng là như vậy êm tai, nhưng trương siêu quần lưng đã có chủng mát sưu sưu cảm giác.
“Cái kia...... Lão bà đại nhân, như thế nào biến thành thanh âm của ngươi nữa à? Không phải mới vừa cái kia xinh đẹp nhân viên văn phòng tiểu thư tại gọi sao? Làm sao dám lao ngài đại giá đâu này?” Trương siêu quần lập tức thay đổi một bộ khẩu khí, thoáng chốc trở nên tinh thần vô cùng phấn chấn.
“Thiểu cho ta cười đùa tí tửng, cà lơ phất phơ !" hiện tại ta là ngươi tổ trưởng kiêm thủ trưởng, chút nghiêm túc !"” Bộ đàm ở bên trong thanh âm trở nên nghiêm túc vô cùng:“Lần này văn vật mất đi, bộ trưởng rất tức giận, cũng kinh động đến quốc gia cao tầng, ngươi là đặc thù huân chương người đoạt giải, nhất định phải bảo vệ huân chương vinh dự, cho nên ngươi cho dù liều mạng cũng phải đem văn vật đuổi trở về !"”
“Thủ trưởng yên tâm, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ !"” Trương siêu quần rất bất đắc dĩ, bất quá không tiếp tục nại cũng phải bắt buộc chính mình giữ vững tinh thần đến, hắn cả đời này nhất tự hào đồng thời cũng bi ai nhất sự tình tựu là cưới một người phụ nữ mạnh mẽ đem làm lão bà, hơn nữa còn là cấp trên của mình !" đệ chín đặc công tổ tổ trưởng chú ý ngưng này !"
Tựa hồ ngoại trừ hoàn thành quốc gia an bài ra lệnh bên ngoài, hết thảy chuyện đều cùng nàng không quan hệ, đối với ai cũng là lạnh lùng như vậy, thực tế đối với chính mình, càng thêm nghiêm khắc !"
Đặc thù huân chương, tượng trưng cho ưu tú nhất đặc công, cũng chính là dựa vào cái này đặc thù vinh dự, mới có thể lấy được Bộ trưởng bộ quốc phòng con gái kiêm đặc công chín tổ tổ trưởng nàng !" bất quá mình cũng bởi vì như vậy mà không thể ra đi ngắt lấy những cái...kia kiều nộn đóa hoa !" !" bi ai !"
Càng khả khí chính là, nàng đều chưa bao giờ lại để cho chính mình đụng nàng, lại để cho trương siêu quần giận mà không dám nói gì, không để cho mình đụng, lại không được chính mình đi ra ngoài tìm thú vui, đây là đâu người sai vặt đạo lý? Người ta nói, hôn nhân tựu là tình yêu phần mộ, quả là thế, hôn nhân, tựu là một đạo vô hình gông xiềng !"