Chương 78: cút ngay, đó là vợ của ta
Chỉ thấy cô gái kia có chút ngẩng đầu lên, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần Xuất Trần, ôn nhuận Như Ngọc, thanh tịnh như nước, ôn nhu yếu ớt, thấp giọng nói:“Sư huynh, ta bị thương .” Sắc mặt tái nhợt, thần sắc sở sở. Đây không phải Chu Chỉ Nhược còn có thể là ai? !"
Thanh niên kia thư sinh cúi người xuống dưới, hòa nhã nói:“Ở đâu bị thương, ta coi nhìn.” Trong ánh mắt, hàm tình mạch mạch. Siêu quần ca toàn thân cơ hồ muốn bốc hỏa, quát lớn:“Cút ngay !" vợ của ta là ngươi có thể nhìn sao !"”
Lời vừa nói ra, ở đây tất cả mọi người là cả kinh ngây người. Hiện trường hào khí cực kỳ quái dị, phái Nga Mi chúng nữ thấy kia thiếu nữ thanh lệ như Tiên Tử, tư sắc sở sở, ta thấy yêu tiếc, Thần Tiên giống như thân thể, dáng vẻ thướt tha mềm mại, cái kia trắng nõn được mấy như trong suốt băng tuyết da thịt, cái kia như sao lập loè sáng trong đôi mắt dễ thương, không khỏi đều là tự ti mặc cảm. Diệt Tuyệt sư thái trong lòng cũng là giật mình, thầm nghĩ: Chẳng trách hôm qua hắn không chịu muốn chính mình làm mai mối, nguyên lai cái này cô gái xinh đẹp đúng là vợ hắn. Trong nội tâm không khỏi có chút thất vọng. Ở sau lưng nàng Kỷ Hiểu Phù cùng Đinh Mẫn Quân càng là thần sắc quái dị, sớm đã tâm như chết nước Kỷ Hiểu Phù trong nội tâm không khỏi hơi cảm giác một cổ ghen tuông, nhưng thấy cô gái kia mỹ mạo, chính mình mặc dù là lúc tuổi còn trẻ, cũng muốn chỗ thua kém vài phần, trong nội tâm mọi cách tư vị quanh quẩn, nhẹ nhàng thở dài. Nàng phương thán bỏ đi, Đinh Mẫn Quân cũng đi theo thở dài, hai nữ ngươi nhìn một cái ta, ta coi nhìn ngươi, đều từ đối phương trong mắt nhìn vài phần phiền muộn đến.
Thanh niên kia thư sinh sắc mặt trướng đến đỏ bừng, vừa sợ vừa giận mà nhìn trương siêu quần, mặt mũi tràn đầy địch ý.
Chu Chỉ Nhược ngồi chồm hỗm trên mặt đất, bị người chặn ánh mắt, nguyên là không thấy được trương siêu quần , nhưng nghe thanh âm này, lại quen thuộc bất quá , cả người phảng phất sung điện giống như, thân thể mềm mại run rẩy dữ dội, nửa mừng nửa lo, giọng dịu dàng kêu lên:“Là siêu quần ca ca sao? Phải hay là không siêu quần ca ca?”
Trương siêu quần sắp xếp chúng mà ra, lườm thanh niên kia thư sinh liếc, đi đến Chu Chỉ Nhược trước mặt, mỉm cười nói:“Không phải là ta , Chỉ Nhược, chân ngươi như thế nào đây?”
Chu Chỉ Nhược chợt vừa thấy được hắn, đúng là vui đến phát khóc, trong chốc lát rơi lệ đầy mặt, mở ra hết sức nhỏ cánh tay, rõ ràng đứng lên, run rẩy nói:“Siêu quần ca ca......”
Trương siêu quần gặp mỹ nhân tình trọng, cũng là cảm động, vội vàng xông về phía trước tiến đến, đem Chu Chỉ Nhược ôm vào trong ngực, cái kia mềm mại không xương kiều nộn thân thể, làm cho siêu quần Sói nhất thời cảm giác “Tốt sảng khoái”.
“Siêu quần ca ca, ngươi...... Ngươi như thế nào cũng không quay trở lại núi Võ Đang nhìn ta?” Chu Chỉ Nhược giọng dịu dàng mềm giọng, siêu quần ca toàn thân xốp giòn xốp giòn , hồn nhiên không biết người ở chỗ nào .
“Ta như thế nào không muốn? Mỗi ngày thậm chí nghĩ, nghĩ đến muốn điên rồi, nhưng là, ta muốn dẫn không cố kỵ đi chữa bệnh......” Trương siêu quần đột nhiên ngậm miệng, thẳng đến lúc này, hắn mới nhớ tới, chính mình phải đi Quang Minh đỉnh đi đón Trương Vô Kỵ , mà bây giờ, chính mình đang cùng Lục Đại phái người đồng hành, muốn đi tiêu diệt Minh giáo !" ông trời, ta như thế nào đem cái này mảnh vụn đem quên đi !" trương siêu quần toàn thân đổ mồ hôi lạnh, nếu rơi vào tay Minh giáo người biết rõ, chẳng phải là muốn cầm Trương Vô Kỵ đem làm con tin? Cho dù bọn hắn không làm như vậy, nhưng được người của phái Võ Đang biết rõ chính mình rõ ràng lại để cho Trương Vô Kỵ đi Quang Minh đỉnh, tám chín phần mười ta cái này trương tám hiệp sẽ không thoả đáng , hơn một trăm tuổi Trương Tam Phong không chuẩn muốn tức giận đến thổ huyết. Không...... Không thể để cho bọn hắn biết rõ, trương siêu quần tranh thủ thời gian nói:“Ngươi ở đâu bị thương, ta nhìn xem.”