p6_end

6.2K 35 1
                                    

Chương 386: vợ cả cũng điên cuồng 4

Trương siêu quần ngây dại, dùng miệng...... Lão bà muốn dùng miệng? !" cái này như là theo trong miệng nàng nói ra được lời nói sao? Đặc công chín tổ tổ trưởng, lúc nào đều là bày ra một bộ nghiêm nghị không thể xâm phạm gương mặt, cái kia lúc vừa kết hôn, không biết bao nhiêu bằng hữu hâm mộ được hắn Lục Thể quăng mà, đều nói càng là bề ngoài lạnh như băng sơn nữ nhân, trên giường lại càng là phóng được khai mở, này chủng loại kiểu, thường thường là nội tao, chỉ cần thích ngươi, cái gì bịp bợm đều chịu với ngươi chơi. Nhưng hai năm đi qua, đáng thương siêu quần ca cả một điểm mùi tanh tưởi đều không có ngửi qua, đột nhiên, nàng nói muốn dùng miệng đến vì chính mình phục vụ, trương siêu quần trợn tròn hai mắt, không thể tưởng tượng nổi nhìn nàng, còn tưởng rằng chính mình nghe lầm.

“Ngươi nói là thật sự? Hay là tại trêu chọc ta vui vẻ?”

Chú ý ngưng này trên mặt ít có hiện ra vẻ thẹn thùng, nói:“Ngươi không muốn thì thôi vậy.”

“Muốn, ta muốn, kẻ đần mới không cần !"” Siêu quần ca vội vàng lớn tiếng nói, sợ nàng đổi ý.

Chú ý ngưng này sẳng giọng:“Nhỏ giọng một chút !" để cho người khác nghe xong đi, về sau tựu mơ tưởng ta...... Ta cái kia.”

“Tốt, ta nhỏ giọng.” Trương siêu quần vui, nhanh chóng đem xiêm y thoát khỏi cái sạch sẽ, hắn cởi quần áo tốc độ quả nhiên xuất thần nhập hóa, đã đạt đến nơi tuyệt hảo. Chú ý ngưng này chứng kiến hắn trong chớp mắt tựu cỡi hết, không khỏi kinh ngạc, nói:“Ngươi thật nhanh động tác, nguyên lai võ hiệp trong thế giới khinh công cũng có thể dùng tại cởi quần áo lên.”

Thấy hắn nhanh chóng nằm xuống, một căn cột cờ đỏ bừng đứng thẳng lấy, chú ý ngưng này thò tay vỗ hắn cao ngất cường tráng, tức giận mà nói:“Lớn như vậy, ta như thế nào nuốt trôi? Nhanh, thu nhỏ lại điểm.” Trương siêu quần bật cười nói:“Ngươi cho rằng đây là chạy bằng điện đó a, nói sau ta cũng không phải Tôn Ngộ Không|Sôn Gô Ku, như ý Kim Cô bổng có thể lớn nhỏ tùy ý.”

Chú ý ngưng này sẳng giọng:“Ta đây không cắn !"” Trương siêu quần khẩn trương, vội hỏi:“Hảo hảo hảo, ta khiến nó thu nhỏ lại là được......” Nhẫn nhịn cả buổi, cái kia biễu diễn sửng sốt nhỏ không được, cười hắc hắc nói:“Lão bà, cái này không có cách nào nhỏ ah, đây đã là nhỏ nhất trạng thái.”

Chú ý ngưng này mị nhãn khẽ đảo, quát:“Vậy ngươi không cho phép xem !" nhắm mắt !"”

“Hảo hảo, ta nhắm mắt.” Trương siêu quần đem con mắt nhắm lại, trong nội tâm cuồng đổ mồ hôi, trong nơi này như là vợ chồng hành lạc, quả thực giống như là thủ trưởng tại ra mệnh lệnh thuộc, chờ giây lát, kiên quyết chỗ bỗng nhiên ấm áp......

Tốt...... Thoải mái !" cái miệng nhỏ nhắn há miệng côn thịt đỉnh, mềm , chiếc lưỡi thơm tho ở đàng kia chạm đến bỗng chốc, phảng phất giống như dòng điện thông qua, khoái cảm theo côn thịt một mực khuếch tán đến tứ chi bách hài, sảng đến thông thấu !" trương siêu quần nhịn không được muốn rên rỉ lên tiếng, ngưng này khẩu kỹ rất không lưu loát, xa không bằng nhỏ tiêm, nhưng lại có một phong vị khác, tưởng tượng thấy lúc này ngưng này trơn bóng quỳ gối trước mặt mình, cái miệng nhỏ nhắn ngậm lấy nhà của mình hỏa, siêu quần ca tựu phấn khởi không thôi, nhất là chính mình lão bà trước mặt người khác người sau đều là lạnh như băng khuôn mặt, đối với ai cũng không giả nhan sắc, đặc công người trong cuộc xưng kim loại mỹ nhân, nghĩ đến chỗ này tình cảnh nầy, siêu quần ca trong nội tâm cũng đừng có một phen chinh phục giả khoái ý.

Tiêu hồn ỷ thiên thần điêu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ